0 0

BLOG

Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Thời trang dù có đa dạng khác nhau, những chiếc áo sơ mi cũng có những biến tấu khác nhau, nhưng không một loại trang phục nào có thể làm nên khí chất cho phái ...

Xem thêm

Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là những chiếc áo sơ mi trắng mà họ lựa chọn được làm từ những chất liệu đặc biệt như thế nào?
Hãy cùng tìm hiểu và điểm danh những chiếc áo sơ mi trắng nâng ...

Xem thêm

Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩm thời trang TQQ như áo sơ mi nam, áo polo, quần short… nhằm mang tới thiết kế sản phẩm cao cấp hơn và nâng cao trải nghiệm thời trang hiện đại cho khách hàng.

Xem thêm

Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo yếu tố: Mềm mịn, kháng khuẩn, phù hợp với mọi làn da và quan trọng là cũng phải bảo vệ môi trường “xanh”.

Xem thêm

Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!

Xem thêm

Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu sắc và tươi sáng. Hãy cùng khám phá những mẫu quần kaki mới nhất tại TQQ để tạo được nhiều ấn tượng, phong cách trong mùa hè này!

Xem thêm

Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hãy cùng khám phá ý nghĩa của những họa tiết này nhé!

Xem thêm

Những sản phẩm áo polo mới nhất tại TQQ sẽ mang đến cho nam giới thật nhiều năng lượng cùng với vẻ ngoài thu hút mà không kém phần thoải mái cùng chất liệu mới lạ!

Xem thêm

Quý ông đã lựa chọn được cho mình một bộ đồ đẹp mắt, giúp tự tin và ăn điểm tuyệt đối trong mắt đối phương chưa?

Xem thêm

Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua mỗi khi mùa đông về chính là áo khoác lông vũ – sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và thiết kế của TQQ.

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930