0 0

GIẢI PHÁP THỜI TRANG MÙA NÓNG!

Ngày đăng: 17-04-2024
Ngày cập nhật : 17-04-2024
Tác giả:
Lượt xem: 74

TQQ sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp hữu dụng cho nam giới trong mùa nắng nóng 2024 này nhé!

Nội dung chính:

1. Sử dụng sản phẩm chống nóng khi ra ngoài

Hội tụ tất cả những tính năng hoàn hảo cần có của chiếc áo chống nắng dành cho phái mạnh khi cần di chuyển hoặc hoạt động ngoài trời, bạn sẽ thật sự cần một chiếc áo chống nắng TQQ 5in1. Với những chiếc áo chống nắng tại TQQ, bạn sẽ được che tối đa các phần hở ra bên ngoài cơ thể, tránh tối đa tiếp xúc trực tiếp với tia UV và sự nóng rát của ánh nắng bên ngoài.

Nếu phải di chuyển nhiều, tránh mất nước và cảm giác mệt mỏi, bạn cũng nên sử dụng 1 số loại quần/ vớ đặc trưng. Giống như đứng trong bóng dâm ngày nắng, chiếc quần Jean với độ co giãn nhẹ, độ dầy vừa phải nên sẽ giúp bạn tránh được hơi nóng phả từ đường vào cơ thể. Kèm theo chiếc tất/ vớ cổ thấp chất liệu BamBoo hạn chế giữ nhiệt, khử khuẩn và thấm hút mồ hôi khi bạn di chuyển bên ngoài rất tốt.

Những sản phẩm giúp bạn tránh mất nước, tránh tia UV và được chống nắng tối ưu!

2. Lựa chọn trang phục thoải mái

Với phái mạnh chốn công sở, thường phải mặc áo sơ mi đi làm hàng ngày, bạn có thể thử lựa chọn áo sơ mi vạt bằng tại TQQ. Lý do lựa chọn áo vạt bằng bởi bạn có thể mặc áo sơ mi không cần sơ vin mà vẫn đẹp, lịch sự, chỉn chu. Vạt áo được thiết kế xẻ tà 2 bên, giúp "an gian" thêm 2-4 cm vòng bụng cho nam giới. Điều này khiến cho phái mạnh có bụng quá khổ cũng có thể lựa chọn.

Ngoài ra, khi đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, mà cũng nên lựa chọn những trang phục mát, thoáng khí. Công nghệ Seamless - được mệnh danh là nhà cách mạng lớn trong lĩnh vực thời trang. Đặc biệt là trong những sản phẩm thời trang cần sự tiện dụng, mát lạnh, ready - to - wear dành cho nam giới. Seamless là công nghệ không đường may, chỉ được áp dụng với những loại vải đặc biệt cao cấp với các tính năng nổi trội như siêu mịn, siêu nhẹ, siêu thoáng, co giãn 4 chiều cực tốt.


Những sản phẩm như áo sơ mi seamless, áo polo seamless, quần seamless... đều được TQQ sản xuất và được rất nhiều khách hàng yêu thích trong năm 2024. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn chưa có những sản phầm Seamless trong tủ đồ. Hãy đến ngay hệ thống cửa hàng chính hãng hoặc mua hàng online để được tư vấn ngay nhé

Bên cạnh đó, nam giới có thêm lựa chọn quần short cho mùa hè nắng nóng. Đây là một sản phẩm dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ nhãn hiệu thời trang nam nào. Bạn chỉ cần tới thử cho vừa phom dáng, đường may cẩn thận, tỉ mỉ và chất vải thoáng mát là đã có thể hoàn toàn thoải mái trong những cuộc dạo chơi.

3. Trang phục mang lại sự thoải mái

Top 5 chất liệu thường được "ưu ái" khi sử dụng trong mùa hè thường thấy như:

  • Cotton
  • BamBoo
  • CoolMax
  • Milk
  • Polyamide

Đây là những chất liệu thường thấy dành cho phái mạnh, ứng dụng trên rất nhiều sản phẩm như áo sơ mi, áo phông, áo polo, quần short....

Tại TQQ, bạn có thể tìm thấy tất cả các chất liệu vải này trong các sản phẩm dành cho mùa hè. Cảm nhận đầu tiên khi cảm nhận, chạm vào mỗi chất liệu sẽ khác nhau, nhưng phần lớn đều cảm thấy thoải mái, mát mẻ và muốn sở hữu ngay.

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm thời trang có thể khử mùi, kháng khuẩn với các chất liệu cao cấp.

Ngoài ra, những Quý Ông tinh tế còn lựa chọn trên các cách dệt vải khác nhau, có hàng nghìn lỗ thoáng trên bề mặt vải giúp thoáng khí nhanh hơn, không bị bí bách vì mồ hôi trên cơ thể.

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc, họa tiết bên ngoài để mang đến cảm giác mát mẻ, thì cảm nhận sự thoáng khí, mát lạnh từ bên trong là cảm giác chỉ người mặc mới cảm nhận được!

Hãy tham khảo các giải pháp cho mùa hè tới vì chúng ta sẽ có một mùa hè nóng nhất trong lịch sử. Nhắn ngay cho TQQ hoặc ghé cửa hàng gần bạn nhất để mua sắm dịp lễ này với những ưu đãi cực lớn nhé!

Xem thêm ưu đãi tại: https://tqq.com.vn

Hệ thống cửa hàng: https://tqq.com.vn/he-thong-cua-hang/

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930