0 0

Những “tuyệt chiêu” giữ áo sơ mi nam màu trắng sáng như mới

Ngày đăng: 07-10-2019
Ngày cập nhật : 30-11-1999
Tác giả:
Lượt xem: 646

Một vấn đề đau đầu khi diện những chiếc “sơ mi trắng soái ca” của họ đó là hiện tượng ố màu hoặc chuyển màu của áo. Mặc dù sơ mi trắng là một items thời trang ai mặc cũng đẹp nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được sự hấp dẫn khi mặc một chiếc áo sơ mi trắng màu “cháo lòng”. Bạn cũng không cần quá lo lắng vì cũng có những cách để bạn luôn có chiếc áo sơ mi nam màu trắng sáng như mới để mặc. 

Chọn mua áo chất lượng cao

Nhiều người có thể rất thắc mắc không hiểu tại sao “tuyệt chiêu” giữ áo trắng sáng như mới lại là mua một chiếc áo chất lượng. Nhưng chúng ta cũng đều biết, phòng bệnh còn hơn chữa bệnh. Tại sao bạn không đầu tư cho một chiếc sơ mi trắng được may từ loại vải  chất lượng cao, vải không bị dễ phai màu và không bị chuyển màu sau nhiều lần giặt?

Các sản phẩm áo kém chất lượng được may từ loại vải chất lượng thấp, sau nhiều lần giặt, cho dù được giặt riêng thì vải áo cũng không thể có được “phong độ” như lúc đầu được. Đó là lý do mà chiếc áo sơ mi trắng của bạn chuyển màu. Như vậy, bạn đã hiểu vì sao lại nên đầu tư cho chiếc sơ mi cao cấp chất lượng cao rồi chứ? 

Giặt riêng áo sơ mi trắng và đặc biệt cẩn thận với việc giặt áo cùng máy giặt

Không phải anh chàng nào cũng thực hiện giặt tay được kể cả là đối với sơ mi trắng, nhiều anh chàng mặc xong còn tùy tiện “vứt” chung vào giặt cùng với các loại trang phục khác. Chúng ta không thể kiểm soát được đâu là trang phục có phai màu đâu là trang phục không phai nhưng chúng ta hoàn toàn nhận diện được đâu là trang phục có màu và đâu là trang phục không màu. Điều mà bạn cần làm chỉ là phân tách giặt riêng các sản phẩm có màu và các sản phẩm không màu. Thậm chí nếu cẩn thận hơn bạn còn có thể giặt riêng từng kiểu màu khác nhau.

Đối với việc sử dụng máy giặt, đây là công cụ hữu ích trong đời sống hiện nay và chúng mang đến sự tiện lợi cho con người. Tuy nhiêu, lời khuyên đặc biệt mà phái mạnh nên ghi nhớ đó là sử dụng máy giặt không đúng cách có thể làm cho chiếc áo của bạn mất form dáng chứ không cần nói đến vấn đề phai màu. Cách tốt nhất vẫn là giặt tay với các sản phẩm áo sơ mi, nhất là áo màu trắng.

Sử dụng cách thức tẩy màu thông minh

Cũng không thể tránh được các trường hợp chiếc áo sơ mi trắng của bạn chẳng may xuất hiện những vệt màu lạ. Lúc này, điều quan trọng là bạn chọn được cách thức tẩy màu thông minh. Các chất tảy được bày bán trên thị trường tuy có thể giải quyết tình huống nhanh – gọn – nhẹ nhưng kèm theo đó là nguy cơ hỏng áo cao về tính cực mạnh để tảy được màu có thể làm giảm chất lượng của chất liệu vải. Bạn có thể dùng baking soda kết hợp cùng chanh hoặc giấm để thực hiện tảy màu khi cần thiết.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930