0 0

Đàn Ông

Ở độ tuổi này gam màu thích hợp là những gam màu trung tính như trắng, xám hoặc đen thể hiện sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên nếu lựa chọn gam màu này bạn nên chú ý đến cách phối đồ sao cho hợp lý nhé.

Xem thêm

Áo sơ mi xanh mang lại sự đứng đắn và lịch lãm cho phong cách nam giới. Liệu các bạn có tin rằng chỉ với một sắc xanh, anh em có thể thay đổi nhiều phong cách thời trang từ sang trọng, lịch lãm đến năng động, thanh lịch? Hãy cùng TQQ khám phá BST "50 sắc thái xanh" dưới đây nhé !

Xem thêm

Lựa chọn cà vạt cho nam giới phù hợp không hề là điều dễ dàng đối với nhiều quý ông. Tùy từng loại cà vạt, họa tiết sẽ phù hợp với từng màu áo, hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Xem thêm

Xem thêm

Xem thêm

Nếu còn băn khoăn về cách phối áo sơ mi nam cùng các loại quần khác nhau, Đấng mày râu có thể tham khảo bài viết dưới đây của TQQ nhé!

Xem thêm

Xem thêm

Đơn giản tinh tế chính là đẳng cấp cho thời trang nam giới, tuy nhiên vẫn có những quy tắc nhất định mà đàn ông thường không hay để ý. Dưới đây là 5 lỗi kết hợp phong cách thời trang bạn dễ dàng mắc phải.

Xem thêm

Có rất nhiều kiểu măng-sec khác nhau, tùy vào sở thích cũng như phong cách mà bạn có thể lựa chọn cho riêng mình các kiểu măng-sec ưng ý. Hãy cùng TQQ tìm hiểu 4 kiểu măng-sec thông dụng nhất để may các mẫu áo sơ mi nao chất lượng và tinh tế nhé.

Xem thêm

Áo polo được coi là một trong những món đồ thời trang kinh điển dành riêng cho phái mạnh với lịch sử phát triển hơn 100 năm với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau.

Xem thêm

Việc mix áo sơ mi nam dài tay với áo thun là một trong những biện pháp để thay đổi phong cách thời trang của bạn. Đây cũng là một cách tận dụng chiếc áo sơ mi cũ kỹ của bạn để có được một set đồ hoàn toàn mới.

Xem thêm

Đám cưới chắc chắn sẽ là một ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn! Đặc biệt, là chú rể, bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý .Đó là lý do tại sao bạn cần chọn một chiếc áo sơ mi đẹp nhất và quan trọng nhất, bạn có thể thoải mái và tự tin nhất với nó.

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930