0 0

Cuộc sống

Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!

Xem thêm

Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.

Xem thêm

Mùa hè tới, áo sơ mi ngắn tay trở thành một item không thể thiếu của phái mạnh. Và TQQ xin giới thiệu đến các quý ông những màu sắc đang được đặc biệt ưa chuộng trong năm 2022 này. Hãy để TQQ chia sẻ với bạn những màu sắc đơn giản nhưng cực kỳ thu hút và thời thượng ...

Xem thêm

Nam giới thì nên mặc gì cho buổi phỏng vấn? Áo sơ mi cộc tay hay quần kaki tối màu? Thật may ! Thời trang nam giới cũng khá đơn giản, chỉ cần một vài lựa chọn hợp lý, thật dễ dàng để xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và trang nhã.

Xem thêm

Để thể hiện được phong cách lịch lãm và vẻ đẹp cuốn hút, nam giới không thể bỏ qua các mẫu áo sơ mi nam xanh trơn. Đây là sự lựa chọn khá phổ biến của phái mạnh khi chọn mua áo sơ mi nam hiện nay.

Xem thêm

Những lời chúc mừng năm mới Tết Canh Tý 2020 hay mới độc và ý nghĩa nhất để bạn trở nên thật sự đặc biệt khi ghé thăm gia đình người thân, bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Hãy bỏ túi những câu chúc độc đáo này trước khi trở nên bận bịu với những ...

Xem thêm

Đơn giản lại dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, tuy nhiên áo sơ mi trắng gây bất tiện vì vết bẩn thường xuất hiện ở những nơi khó giặt. Dưới đây là vài mẹo nhỏ mà TQQ gợi ý cho bạn để áo sơ mi luôn đẹp và trắng sáng như mới.

Xem thêm

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu thiết kế áo sơ mi cho khách hàng lựa chọn. Vậy bạn nên lựa chọn mẫu áo sơ mi nam nào? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Xem thêm

Áo sơ mi xanh mang lại sự đứng đắn và lịch lãm cho phong cách nam giới. Liệu các bạn có tin rằng chỉ với một sắc xanh, anh em có thể thay đổi nhiều phong cách thời trang từ sang trọng, lịch lãm đến năng động, thanh lịch? Hãy cùng TQQ khám phá BST "50 sắc thái xanh" dưới đây nhé !

Xem thêm

Mùa hè - Mùa nắng nóng, hẳn là không có sự khó chịu nào bằng việc chiếc áo trắng tinh "xịn sò" của bạn bỗng bị bẩn hay bị ố vàng, bị đục màu...nhất là những người thường xuyên mặc áo sơ mi. Cùng TQQ tìm hiểu một số mẹo đánh bay các vết ố, màu ngả và...

Xem thêm

Sneaker trắng gần như là đôi giày "Quốc dân" với sự thoải mái, tiện dụng và với những ưu điểm dễ phối đồ, dễ chăm sóc theo nhiều phong cách khác nhau. Cùng TQQ “điểm” qua một vài cách phối đồ thật “chất” với những đôi sneaker trắng nhé.

Xem thêm

Mỗi chúng ta đều là những cá tính riêng biệt với thế mạnh và điểm yếu khác nhau. Hãy tự tin rằng, dù bạn là ai, bạn sẽ tìm được đúng nơi để thoải mái thể hiện tốt nhất năng lực của mình. Hãy cùng TQQ khám phá bản thân qua 7 website trắc nghiệm nổi tiếng ...

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930