0 0

Bảo quản trang phục

Mùa hè - Mùa nắng nóng, hẳn là không có sự khó chịu nào bằng việc chiếc áo trắng tinh "xịn sò" của bạn bỗng bị bẩn hay bị ố vàng, bị đục màu...nhất là những người thường xuyên mặc áo sơ mi. Cùng TQQ tìm hiểu một số mẹo đánh bay các vết ố, màu ngả và...

Xem thêm

Làm thế nào để áo len của bạn luôn bền đẹp như mới? Dưới đây là một số mẹo cực đơn giản TQQ xin chia sẻ trong bài viết dưới đây:

Xem thêm

Để chiếc áo sơ mi luôn sáng đẹp như mới người dùng cần nắm chắc được các bí quyết trong khâu giặt cũng như bảo quản áo.
Ở bài viết này, Tqq sẽ chia sẻ đến bạn những mẹo nhỏ để việc bảo quản áo sơ mi luôn đẹp. Cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm

Sau một thời gian sử dụng, chiếc áo sơ mi của bạn không may bị ố vàng hay dính một vài vết bẩn. Chỉ một chút khéo léo là bạn có thể hô biến chiếc áo dính màu thành áo trắng tinh như mới rồi. Hãy cùng xem đó là những cách nào nhé.

Xem thêm

Áo sơ mi nhất là những chiếc sơ mi màu trắng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng vết lem bẩn khó đi, thậm chí là áo bị ố vàng theo thời gian.

Xem thêm

Trên thị trường đồ nam hiện nay có rất nhiều hãng thời trang nam khác nhau với các dòng sản phẩm khác nhau đặc biệt là sơ mi. Tuy nhiên, để phân biệt sơ mi nam công sở cao cấp chính hãng hay sơ mi nam hàng chợ, sơ mi hàng nhái các bạn nên biết các điểm sau đây nhé!

Xem thêm

Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, phù hợp vóc dáng thì chất lượng vải quyết định độ bền đẹp và tiện dụng trong quá trình mặc. Hãy cùng TQQ tham khảo ngay mẹo nhỏ dưới đây:

Xem thêm

Giặt áo sơ mi đúng cách là thế nào? Làm sao để giữ màu áo luôn bền đẹp? Áo luôn giữ được form? Không bị nhăn nhúm, nhàu nhĩ? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết ở sau đây nhé!

Xem thêm

Một vấn đề đau đầu khi diện những chiếc “sơ mi trắng soái ca” của họ đó là hiện tượng ố màu hoặc chuyển màu của áo. Mặc dù sơ mi trắng là một items thời trang ai mặc cũng đẹp nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được sự hấp dẫn khi mặc một chiế...

Xem thêm

Áo sơ mi nam sọc dọc đen trắng là một trong số những mẫu áo nhận được sự quan tâm hàng đầu của đông đảo khách hàng tại Việt Nam hiện nay.

Xem thêm

Mỗi mẫu áo sơ mi nam sọc ngang đều có những điểm chung giống nhau nhưng cũng có nhiều điểm khác biệt mà mỗi chúng ta khi chọn lựa cần phải có được những kinh nghiệm

Xem thêm

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930