0 0

Năm mới mặc áo màu gì để cả năm gặp nhiều may mắn, thuận lợi

Ngày đăng: 11-01-2023
Ngày cập nhật : 13-01-2023
Tác giả:
Lượt xem: 1,356

Tết là lúc mọi người đều sắm sửa, ăn diện để trông đẹp mắt, chỉn chu, lịch sự nhất khi đón những ngày đầu tiên của năm mới. Bên cạnh những bộ trang phục chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt thì màu sắc cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong dịp năm mới!

Nếu chưa biết năm mới mặc áo màu gì để hợp phong thủy, cả năm may mắn, phát tài thì để TQQ gợi ý cho bạn nhé!

Nội dung chính:

1. Màu đỏ – màu của sức sống, sự may mắn, đại cát

Có thể nói màu đỏ là màu sắc phổ biến nhất được dùng trong dịp Tết. Đây là màu của sức sống, của sự may mắn, đại cát, đem lại những điều tốt lành trong dịp đầu năm mới. 

Màu đỏ xuất hiện từ những đồ trang trí hay tạo nên những vật mang ý nghĩa cát tường như phong bao lì xì, lồng đèn, dây pháo, khánh, đồng tâm kết… Có thể nói thấy đỏ là thấy tết – có lẽ trong một năm cũng không có dịp nào màu đỏ xuất hiện nhiều như năm mới. Vậy nên năm mới diện một chiếc áo đỏ hay bộ đồ đỏ sẽ giúp bạn thu hút tài lộc và vận may, đồng thời đem đến sự phấn chấn mãnh liệt, tinh thần hăng say và sự vươn lên sáng chói trong năm mới.

Gam màu đỏ không chỉ đem lại may mắn mà còn làm gam màu sang trọng, quyền lực mang lại vẻ ngoài ấn tượng cho người mặc. Mẫu áo sơ mi màu đỏ tại TQQ với chất liệu cao cấp chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua dịp lễ này.

 

2. Màu vàng – màu sắc rực rỡ, tiền tài, thịnh vượng

Màu vàng là màu sắc truyền thống được nhiều người ưa chuộng trong những ngày xuân. Đây là tông màu rực rỡ của ánh sáng mặt trời, là màu đại diện cho năng lượng, là màu sắc của hoàng tộc, của sự sang trọng. Do đó, màu vàng trong những ngày năm mới sẽ là màu sắc may mắn mang lại năm phát tài phát lộc, may mắn, thịnh vượng, có sức sống mãnh liệt. 

Không chỉ có ý nghĩa về phong thủy, màu vàng còn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ, tôn lên vóc dáng người mặc, đem đến cảm giác sang trọng mà vẫn ấm áp. Áo sơ mi với tông màu vàng tại TQQ được yêu thích vì mang lại vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cho người mặc mà vẫn vô cùng nổi bật khi diện đi sự kiện hay diện ngày lễ.

 

3. Màu xanh – màu nhã nhặn, quý phái

Màu xanh không phải là màu sắc rực rỡ nhưng vẫn được ưa chuộng vì sự trang nhã. Màu này làm trung hòa, dịu bớt sức nóng chói chang của các màu khác nhưng vẫn đủ ấm áp để không bị nhấn chìm. 

Dù thuộc tông màu lạnh, nhưng những bộ đồ xanh không hề nhạt nhòa mà ngược lại còn rất nhã nhặn, nổi bật, lịch thiệp, sang trọng. Do đó, vào năm mới mọi người thường rất thích diện đồ xanh để thể hiện và thu hút thêm tiền tài, phú quý.

Đây cũng là màu sắc dễ mặc, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, nhất là đối với những người tuổi trung niên. Màu xanh không hề kén da hay kén dáng lại vô cùng nhã nhặn nên là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những ngày đầu xuân năm mới.

 

4. Màu trắng - màu sắc thanh lịch, dễ dàng phối đồ

Ngày nay quan niệm về màu trắng không phù hợp với ngày lễ, ngày tết đã có phần thay đổi. Nhiều người chuộng màu này vì yêu thích sự giản dị, trong sáng, lịch thiệp, sang trọng của nó.

Không chỉ có đầy đủ sắc thái nhã nhặn, sang trọng, lịch sự mà những chiếc áo sơ mi trắng còn vô cùng dễ dàng để Quý ông kết hợp với bất kỳ trang phục nào như áo khoác, bộ vest, áo len, quần âu, quần kaki… cực kỳ cuốn hút và bảnh bao mà vẫn giữ được tinh thần của ngày lễ.

Với những chàng trai vẫn còn đôi chút e dè thì có thể cân nhắc điểm xuyết thêm các loại trang sức, phụ kiện khác màu để trung hòa đặc tính phong thủy của màu trắng đồng thời tôn thêm vẻ đẹp của bản thân.

 

5. Màu đen, màu ghi - màu sắc của sự sang trọng, mạnh mẽ

Từ xưa, dân gian đã quan niệm rằng màu đen và xám là màu tượng trưng cho sự đen tối, u ám. Cho nên, vào dịp Tết, thường mọi người sẽ không ưu tiên diện những gam màu này.

Tuy nhiên, nhiều người không kiêng điều này mà ngược lại còn thích diện màu đen vì tôn dáng và sang trọng. Bạn có thể cân nhắc mặc màu này kèm một số phụ kiện để làm trang phục có điểm nhấn và cuốn hút hơn.

Tết là đại lễ với những gam màu đầy sức sống như đỏ, vàng, tượng trưng cho những ý nghĩa tốt đẹp và cầu cho một năm sung túc, an vui. Hiện nay những quan niệm về màu sắc nên mặc ngày tết cũng đã thay đổi và không còn nhiều kiêng kị như trước. Khi đến những ngày lễ tết, phái mạnh có thể mặc bất kỳ màu sắc nào mình yêu thích và cảm thấy tự tin miễn là trang phục của Quý ông đảm bảo được sự đẹp mắt, chỉn chu và lịch sự khi đi chúc tết, gặp gỡ người thân, bạn bè, gia đình.

Ghé TQQ để lựa chọn những mẫu áo sơ mi đẹp mắt, mang lại vẻ ngoài thu hút, tự tin đón năm mới nhé!

 __________________________________

TQQ sở hữu hệ thống cửa hàng ủy quyền rộng khắp cả nước với hơn 200 chi nhánh cùng các showroom chính hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Địa chỉ: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Tại Lào Cai: 

Địa chỉ: Siêu thị Go! đường Trần Hưng Đạo, phường Bắc Lệnh, Lào Cai

Tại Trà Vinh: 

Địa chỉ: Siêu thị Go! số 414 Võ Nguyên Giáp, Phường 7, Trà Vinh

Tại Hải Phòng:

Địa chỉ: Siêu thị Go! Tầng 1 TTTM Go! Lô 1/20, Khu Đô Thị Mới Ngã Năm, Sân Bay Cát Bi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmake

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930