0 0

Áo sơ mi nam tay ngắn và những phụ kiện có thể kết hợp

Ngày đăng: 24-11-2019
Ngày cập nhật : 29-06-2021
Tác giả:
Lượt xem: 1,172

Lựa chọn những phụ kiện phù hợp với những mẫu áo sơ mi nam tay ngắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn.Với những gợi ý dưới đây của chúng tôi về những phụ kiện có thể sử dụng kết hợp khi bạn diện những chiếc áo ngắn tay tuyệt đẹp tại TQQ, hi vọng rằng bạn sẽ luôn có nhưng tips nhỏ trong cách phối hợp phụ kiện để có thể tự tin đi bất cứ đâu nhé !

Để có thể kết hợp được đúng những phụ kiện với các mẫu áo sơ mi nam tay ngắn điều đầu tiên các bạn cần phải xem phong cách của mình và điểm đến. Nếu như một sự kiện yêu cầu tính trang trọng bạn nên chọn những kiểu áo họa tiết thanh lịch và đơn giản kết hợp thêm những phụ kiện cần thiết như Cavat (có thể bỏ cũng được), đồng hồ, quần âu với thắt lưng bắt mắt. Thêm vào đó, kiểu tóc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng để làm nổi bật chính bạn. Nên kết hợp một chút phần tóc vuốt keo để thanh lịch hơn. Chọn giày đen là sự lựa chọn tốt nhất cho sự kết hợp trong hoàn cảnh này

 

Áo sơ mi nam tay ngắn tại TQQ

Còn đối với những hoàn cảnh sử dụng áo sơ mi nam tay ngắn thông thường như những cuộc giã ngoại, đi chơi, teambuliding…. Thì việc chọn phụ kiện kết hợp cũng không quá tốn nhiều công sức. Giống như những phong cách hiện đang được tịnh hành, bạn sử dụng chiếc áo phông mỏng bên trong rồi khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi ngắn tay, phanh cúc áo. Thêm một chiếc quần sooc bò hoặc kaki cũng vô cùng hợp chất. Giày thể thao hoặc giày lười chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ đồ kết hợp phụ kiện này. Thêm một chiếc mũ, một chiếc kính râm cũng đủ để tạo cho bạn một phong cách hoàn mỹ.

 

 

Áo sơ mi nam tay ngắn tại TQQ

Trên đây là 2 gợi ý cho việc lựa chọn những phụ kiện kết hợp với áo sơ mi nam tay ngắn được TQQ mang đến cho bạn thông qua 2 hoàn cảnh, 2 sự kiện khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn và thể hiện đúng phong cách của chính mình nhằm thu hút người đối diện. TQQ là thương hiệu thời trang nam đã có tên tuổi trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi tự tin có thể khẳng định rằng với mỗi mẫu áo sơ mi nam tay ngắn tại TQQ, bạn sẽ có thể thấy được khí chất, phong cách của chính bản thân mình trong đó. Đồng thời với mỗi lời tư vấn chọn trang phục, phụ kiện mà chúng tôi mang đến cho bạn, chắc chắn rằng bạn sẽ có thể tự tin hơn với bộ trang phục hoàn mỹ của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm áo sơ mi nam tay ngắn tại TQQ, mời bạn liên hệ trực tiếp đến với tổng đài chăm sóc khách hàng 024 66 535 932 để được tư vấn tận tình.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930