0 0

9+ Mẫu áo sơ mi trắng nam công sở ĐẸP - TINH TẾ tại TQQ

Ngày đăng: 26-07-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 2,163

Áo sơ mi trắng nam công sở là item không thể thiếu đối với các quý ông. Mẫu áo này tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài lịch sự, nhã nhặn, đặc biệt phù hợp với văn hóa của hầu hết doanh nghiệp. Hãy cùng khám phá ngay 9 mẫu áo sơ mi trắng nam đang được yêu thích nhất tại TQQ trong bài viết ngay sau đây.

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi trắng nam công sở - Văn hóa trang phục hiện đại và thanh lịch

Áo sơ mi trắng có thể coi là một món đồ must - have mà bất kỳ quý ông nào cũng cần có cho tủ đồ sơ mi nam công sở của mình. Màu trắng vốn dĩ là một gam màu trung tính, thể hiện sự nhã nhặn và hợp mắt số đông mọi người. 

Phải thừa nhận rằng, kiểu áo này gần như có thể mix-match với hầu hết các item khác và nó có thể đáp ứng mọi phong cách, từ năng động, trẻ trung đến trang trọng, thời thượng. Và chắc chắn, một bộ vest hoàn hảo lịch lãm sẽ không thể thiếu một chiếc áo sơ mi trắng nền nã. 

Sơ mi trắng kết hợp cùng vest, caravat và giày Loafer

Sơ mi trắng kết hợp cùng vest, caravat và giày Loafer tạo nên vẻ ngoài đầy lịch thiệp và thu hút cho quý ông

Cũng chính vì lẽ đó, sơ mi trắng được coi là trang phục “quốc dân” và luôn là cứu cánh, giúp các quý ông đường hoàng xuất hiện trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh, từ trường học, giảng đường, đến môi trường công ty, hội họp, sự kiện...

Đặc biệt, trong môi trường công sở, khi trang phục của nhân sự góp một phần không nhỏ trong việc thể hiện văn hóa của doanh nghiệp thì sơ mi trắng chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, TQQ luôn cập nhật những mẫu sơ mi trắng nam công sở mới nhất. Dưới đây là 9 mẫu sơ mi trắng mà các quý ông nhất định không thể bỏ qua. 

Tên mẫu áo

Ảnh minh họa

Giá bán

Sơ mi nam công sở trắng kem dài tay thanh lịch M65CS

467.000.VND

Áo sơ mi nam trắng công sở dáng body TT66

300.000 VND

Áo sơ mi trắng nam công sở cộc tay M001CSC

333.000 VND

Áo sơ mi nam trắng dài tay công sở M91CS

400.000 VND

Áo sơ mi trắng nam công sở hoạ tiết phối vân chìm H252CS

500.000 VND

Áo sơ mi nam trắng công sở cộc tay hoạ tiết chấm bi H250CB

467.000 VND

Áo sơ mi nam công sở trắng hoạ tiết kẻ chìm lạ mắt K426CB

383.000 VND

Áo sơ mi trắng công sở hoạ tiết kẻ vuông K357CS

500.000VND

Áo sơ mi trắng nam công sở hoạ tiết kẻ sọc K380CS

500.000VND

Bạn hãy cùng TQQ tìm hiểu sâu hơn về nét nổi trội của mỗi chiếc áo trong nội dung dưới đây nhé:

2. 4 mẫu sơ mi trắng trơn công sở đẹp cho nam tại TQQ

2.1. Sơ mi trắng kem dài tay thanh lịch M65CS

Đầu tiên phải kể đến trong danh sách chính là mẫu sơ mi trắng nam công sở M65CS. Mẫu áo được thiết kế dài tay theo kiểu dáng Slimfit ôm nhẹ tôn body mà vẫn thoải mái khi hoạt động. 

Áo có màu kem nhạt rất nhã nhặn và lịch sự. Khi kết hợp cùng quần âu hoặc quần kaki là bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo phù hợp cho môi trường công sở.

Chất liệu áo được sản xuất từ cotton cao cấp kết hợp sợi spandex chống nhăn tự nhiên, giữ dáng tốt và co dãn nhẹ. Nhờ đó mang đến những trải nghiệm cực thoải mái dễ chịu cho phái mạnh suốt ngày dài bận rộn.

Sơ mi công sở nam màu trắng kem dài tay thanh lịch M65CS

Áo màu trắng kem nhã nhặn và lịch sự

2.2. Áo sơ mi trắng nam công sở dáng body TT66

TT66 là một mẫu áo sơ mi trắng body nam dáng trẻ, thích hợp cho những anh em trẻ tuổi và môi trường công sở năng động. Mẫu áo này có gam màu trắng kem kết hợp với hàng khuy đen nổi bật, dễ mix match. Các quý ông trong độ tuổi từ 25 đến 35 có thể thoải mái lựa chọn kết hợp cùng quần jean, quần tây… đều rất phong cách. 

Áo được làm từ chất liệu modal chiết xuất từ gỗ sồi cao cấp. Đây là chất liệu vải có đặc tính mềm mịn, có tính kháng khuẩn cao, co giãn và hút ẩm tốt. Nhờ vậy, kể cả khi áo ôm sát vào cơ thể, phái mạnh vẫn có thể thoải mái vận động suốt ngày dài làm việc. 

Lưu ý rằng với kiểu áo sơ mi trắng nam công sở dáng body này quý ông nên lựa chọn size vừa người. Những chiếc áo size quá nhỏ hoặc quá ôm sẽ làm giảm đi vẻ lịch sự tại môi trường công sở.

Áo sơ mi nam trắng công sở dáng body TT66

Áo màu trắng thuần kết hợp với hàng khuy tối màu trang nhã lịch sự 

 

Cổ áo được thêu họa tiết tinh tế, hiện đại

Cổ áo được thêu họa tiết tinh tế, hiện đại

Xem thêm: Áo sơ mi trắng body nam - Lịch thiệp, chỉn chu và quyến rũ

2.3. Áo sơ mi trắng cộc tay M001CSC

Khi thời tiết mùa hè nóng bức thì sơ mi nam trắng công sở cộc tay là sự lựa chọn lý tưởng để giảm nhiệt. 

M001CSC được thiết kế từ chất liệu 88% Super Cotton Poly, 12% Modal (sồi), có độ thấm hút mồ hôi và thông thoáng cực tốt. Vải được xử lý chống nhăn nhẹ, góp phần giữ dáng và mang lại cảm giác mềm mượt dễ chịu cho người mặc. 

Áo được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét trong từng chi tiết. Form áo ôm nhẹ tôn dáng và có thể kết hợp cùng hầu hết các kiểu quần như quần tây, quần kaki,… Giúp các quý ông đa dạng phong cách khi đi làm. 

Hiện áo đang có 2 mẫu là thiết kế đuôi áo vạt bầu hoặc vạt ngang và có 2 kiểu có túi ngực hoặc không túi ngực cho các quý ông chọn lựa. 

Áo sơ mi trắng nam công sở cộc tay M001CSC

Áo có được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, tỉ mi, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ

Áo dễ dàng kết hợp cùng các item khác như quần tây, quần kaki…

Áo dễ dàng kết hợp cùng các item khác như quần tây, quần kaki… 

2.4. Áo sơ mi nam trắng công sở dài tay M91CS

Mẫu áo M91CS được cắt cúp nhẹ hiện đại giúp tôn lên những đường nét nam tính. Tuy nhiên, độ ôm của áo được tính toán rất vừa phải nên dù tôn dáng nhưng áo vẫn giúp giấu bụng bia rất tốt, phù hợp cho cả các quý ông có thân hình hơi đầy đặn. 

Áo được làm từ chất vải Cotton cao cấp. Do vậy bề mặt áo rất mềm, nhẹ mát và thoáng khí xua tan nỗi lo về mồ hôi và mùi cơ thể cho các quý ông. Bên cạnh đó chất vải còn xử lý chống nhăn nhẹ, giúp áo luôn phẳng phiu cả ngày dài.

Thiết kế vạt bầu không túi, gam màu trắng tinh tế có thể dễ dàng kết hợp cùng quần âu hoặc kaki cho phái mạnh vẻ ngoài lịch thiệp, chỉn chu.

Áo sơ mi nam trắng công sở dài tay M91CS

Áo có màu trắng basic, dễ mặc dễ phối

Cổ áo đứng dáng, sắc nét trong từng chi tiết

Cổ áo đứng dáng, sắc nét trong từng chi tiết

3. 5 mẫu sơ mi trắng công sở hoạ tiết đẹp cho nam tại TQQ

Nếu những chiếc áo sơ mi trắng trơn mang lại sự trang trọng thì những mẫu sơ mi trắng họa tiết lại mang đến sự mới mẻ nhưng vẫn duy trì phong thái nhã nhặn, thanh lịch cho các quý ông nơi công sở. Hãy tham khảo ngay 5 mẫu áo độc đáo dưới đây để làm mới tủ đồ của mình. 

3.1. Áo sơ mi trắng nam công sở hoạ tiết phối vân chìm H252CS

Áo được thiết kế tinh tế và độc đáo với họa tiết vân chìm kẻ ngang. Dáng áo Slimfit công sở tôn dáng, thích hợp cho cả những quý ông có vòng 2 bệ vệ. 

Với chất liệu 55% Bamboo, 42% Polyester, 3% Spandex cao cấp,áo cho bề mặt mịn mát chống nhăn, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. 

Với hình thức sang trọng, có thể kết hợp với hầu hết các loại quần và phụ kiện khác, H252CS sẽ giúp các quý ông tiết kiệm thời gian khi không còn phải đau đầu lựa chọn trang phục đi làm cho mình.

Áo sơ mi nam trắng công sở hoạ tiết phối vân chìm H252CS

Áo có màu trắng nhã nhặn kết hợp cùng họa tiết vân chìm tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh nơi công sở

kết hợp cùng quần tây, thắt lưng và đồng hồ với sơ mi trắng

Khi kết hợp cùng quần tây, thắt lưng và đồng hồ, chiếc áo sơ mi trắng này mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho phái mạnh

3.2. Áo sơ mi trắng nam cộc tay hoạ tiết chấm bi H250CB

H250CB là mẫu áo sơ mi công sở nam màu tay ngắn họa tiết hoàn hảo cho các phái mạnh trong độ tuổi từ 20 đến 35.

Áo có màu trắng nền nã kết hợp họa tiết chấm bi nhỏ thời trang, mang đến vẻ ngoài không chỉ năng động, trẻ trung mà còn không kém phần tinh tế, thanh nhã cho các quý ông. 

Kiểu dáng slim fit, ôm nhẹ, giúp tôn lên những đường nét khỏe khoắn của cơ thể mà vẫn thoải mái khi vận động. 

Chất vải 55% Bamboo, 42% Polyester, 3% Spandex mịn mượt, thoải mái, chống nhăn giúp quý ông luôn duy trì diện mạo thu hút của mình suốt ngày dài. 

Áo sơ mi nam trắng công sở cộc tay hoạ tiết chấm bi H250CB

Áo sơ mi công sở nam có màu trắng nền nã kết hợp họa tiết chấm bi tinh tế, thời trang

Thiết kế áo ngắn tay mang đến diện mạo trẻ trung

Thiết kế áo ngắn tay mang đến diện mạo trẻ trung, năng động cho các quý ông vào mùa nóng

3.3. Áo sơ mi nam công sở trắng họa tiết kẻ chìm lạ mắt K426CB

Nếu bạn muốn đa dạng phong cách của mình nhưng vẫn đảm bảo phong thái chuyên nghiệp trong môi trường công sở, thì hãy tham khảo ngay mẫu sơ mi K426CB. 

Mẫu áo này được thiết kế họa tiết kẻ vân chìm độc đáo trên nền trắng basic. Nhờ đó, áo mang đến diện mạo mới lạ, trẻ trung cho các quý ông công sở. 

Áo có chất liệu vải được làm từ sợi tre tự nhiên, có tính kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối cho da. Nhờ vậy mà các quý ông có thể thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà không cần lo lắng về mồ hôi hay mùi cơ thể. 

Mẫu áo này có dáng slim fit phù hợp với vóc dáng hầu của hầu hết các quý ông Việt. Vạt áo được thiết kế bằng giúp phái mạnh luôn gọn gàng chỉn chu ngay cả khi không sơ vin.

Áo sơ mi công sở nam màu trắng hoạ tiết kẻ chìm lạ mắt K426CB

Áo được phối họa tiết vân chìm với ba màu sắc tạo nên nét lạ mắt nhưng vẫn không kém phần tinh tế

kết hợp cùng quần tây, giày da và kiểu áo sơ mi trắng nam công sở

Khi kết hợp cùng quần tây, giày da, kiểu áo sơ mi trắng nam công sở này mang đến vẻ ngoài trẻ trung phù hợp với các môi trường công sở năng động

3.4. Áo sơ mi trắng công sở hoạ tiết kẻ vuông K357CS

K357CS là dáng áo được thiết kế ôm nhẹ mang lại sự trẻ trung nhưng vẫn rất thoải mái. Đây là mẫu áo sơ mi trắng hoàn hảo cho các quý ông văn phòng.

Áo có màu trắng basic cùng kẻ ghi nhạt nhã nhặn, thời trang và lịch sự. Chất liệu cotton cao cấp mềm mịn, thoáng mát, giúp mang đến trải nghiệm dễ chịu cho phái mạnh suốt ngày dài. 

Các quý ông trong độ tuổi từ 25 đến 45 có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo này. Bên cạnh đó, quý ông có thể kết hợp cùng nhiều loại quần và giày khác nhau để có cho mình trang phục phù hợp với môi trường công sở. 

Áo sơ mi trắng nam công sở hoạ tiết kẻ vuông K357CS

Áo sơ mi công sở nam màu trắng với họa tiết đơn giản rất thích hợp cho các quý ông công sở muốn tạo nét mới lạ trong phong cách thời trang của mình

Kết hợp cùng các phụ kiện khác mang tới vẻ ngoài lịch thiệp, thời thượng cho các quý ông

Kết hợp cùng các phụ kiện khác mang tới vẻ ngoài lịch thiệp, thời thượng cho các quý ông

3.5. Áo sơ mi trắng công sở hoạ tiết kẻ sọc K380CS

Đây là mẫu áo sơ mi trắng nam kết hợp kẻ đen nhỏ. Khoảng cách giữa các sọc được tính toán vừa phải giúp tạo hiệu ứng thị giác khiến người mặc trông gầy hơn. Chính vì vậy, đây có thể coi là sự lựa chọn lý tưởng cho các quý ông công sở có thân hình đầy đặn. 

Áo được làm từ chất liệu Viscose một loại chất liệu vượt trội hơn cotton ở khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Chất liệu áo kết hợp với sợi Spandex giúp vải co dãn nhẹ thoải mái vận động. 

Áo sơ mi trắng nam công sở hoạ tiết kẻ sọc K380CS

Khi kết hợp với quần âu, bạn sẽ có ngay cho mình trang phục hoàn hảo để đi làm

Áo tinh tế, sắc nét trong từng đường kim mũi chỉ

Áo sơ mi công sở nam màu trắng tinh tế, sắc nét trong từng đường kim mũi chỉ 

Xem thêm: 15+ Mẫu áo sơ mi nam trắng có họa tiết ĐẸP NHẤT tại TQQ

4. Tips mặc áo sơ mi trắng công sở lịch sự cho phái nam

Sơ mi nam trắng công sở là một item dễ mặc dễ phối nhưng không hẳn quý ông nào cũng nắm được cách mặc áo sao cho đẹp và bền. Đừng lo lắng, TQQ sẽ mách bạn những tips quan trọng trong nội dung ngay sau đây: 

Nên mặc áo lót bên trong áo sơ mi trắng

Hầu hết các quý ông khi mặc áo sơ mi đều bỏ qua điều này, nhưng trên thực tế việc mặc áo lót bên trong sơ mi trắng luôn rất cần thiết. 

Màu trắng là gam màu trung tính nhưng nó rất dễ bị bẩn, hoặc ố vàng bởi mồ hôi hoặc dầu trên cơ thể. Do đó, việc mặc một chiếc áo lót trắng mỏng bên trong sẽ giúp bảo vệ áo sơ mi của bạn và giúp nó luôn bền đẹp. 

Bên cạnh đó, áo lót còn giúp hạn chế những tình huống xấu hổ tại nơi công sở khi sơ mi của bạn quá mỏng. Đồng thời chiếc áo này cũng giúp giữ nhiệt cho cơ thể vào mùa đông. 

Luôn ghi nhớ sơ vin

Trong môi trường công sở, việc thả áo ngoài có thể khiến bạn trở nên trông lôi thôi, thiếu chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là trong mắt khách hàng và đối tác. Vì vậy dù với áo sơ mi nam trắng hay bất kỳ mẫu áo nào khác, quý ông đừng quên sơ vin gọn gàng trước khi đến văn phòng nhé.

Sơ vin áo sơ mi nam trắng bên trong quần âu

Sơ vin áo sơ mi nam trắng bên trong quần âu giúp quý ông gọn gàng và đẹp mắt hơn tại chốn công sở

Sử dụng lăn khử mùi trước khi mặc

Đối với các loại áo sơ mi trắng nam công sở cao cấp tại TQQ, chất liệu vải luôn được sử dụng những loại tốt nhất giúp thông thoáng và hạn chế mùi cơ thể. Tuy nhiên, trong những ngày nắng nóng hoặc các dịp mà bạn cần phải hoạt động nhiều thì sử dụng lăn khử mùi trước khi mặc sẽ giúp bạn thoải mái và yên tâm hơn. 

Giặt ngay sau mỗi lần mặc

Sau một ngày dài, chắc chắn áo sơ mi trắng của bạn phải thấm hút rất nhiều mồ hôi, bụi bẩn. Do đó, hãy giặt ngay sau mỗi lần mặc để hạn chế tối đa việc áo sơ mi bị xỉn màu, ố vàng, giúp áo luôn bền đẹp.

Sử dụng nước ấm và chất tẩy giặt khi áo bị ố vàng

Nước ấm và chất tẩy sẽ giúp dễ dàng đánh bay những vết ố vàng, vết bẩn cứng đầu trên sơ mi trắng và giữ chúng luôn sáng màu như mới. Tuy nhiên, hãy nghiên cứu kỹ về chất vải chiếc áo sơ mi trắng của bạn vì mỗi loại vải lại có những yêu cầu và cách giặt khác nhau. Những nhãn hàng thời trang cao cấp sẽ in và hướng dẫn bạn cách giặt ở ngay trên mác của áo. 

Mác áo của TQQ có đầy đủ thông tin

Mác áo của TQQ có đầy đủ thông tin về chất liệu và cách giặt áo đúng chuẩn

Tránh giặt chung với trang phục có màu

Đây là một trong những điều mà các quý ông tuyệt đối phải thực hiện. Nhiều trang phục có màu khi giặt sẽ bị phai ra. Khi đó, nếu bạn giặt chung thì việc chiếc sơ mi trắng tinh sạch sẽ của bạn bị loang lổ màu là điều sẽ không tránh khỏi. Vì vậy, hãy phân loại và giặt chúng riêng. 

5. Mua áo sơ mi trắng nam đẹp ở Hà Nội - Đến ngay TQQ

TQQ là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2009. Trải qua 12 năm phát triển, hiện nay TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam được ưa chuộng nhất. Đặc biệt các mẫu áo sơ mi trắng nam công sở của TQQ luôn được phái mạnh yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội so với các mẫu sơ mi thông thường khác. 

Các sản phẩm sơ mi nam nói chung và sơ mi trắng nói riêng không chỉ đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, họa tiết mà còn được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với vóc dáng của đàn ông Việt. Nhờ đó, mà khi đến với TQQ các quý ông luôn dễ dàng tìm được trang phục phù hợp với mình. 

TQQ luôn sử dụng các chất liệu vải cao cấp như: Poly Cotton, Cotton cao cấp, Viscose, Modal… để mang lại cảm giác mềm cho da, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp phái mạnh luôn tự tin hoạt động suốt ngày dài. 

Chất liệu vải may áo sơ mi tại TQQ

Hiện TQQ đang áp dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, kết hợp các công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật may tính tế, chi tiết từng đường kim mũi chỉ. Qua đó mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. 

Chính vì vậy nếu bạn đăng khoăn mua áo sơ mi trắng nam công sở ở đâu vừa đẹp lại phù hợp ngân sách thì đừng ngần ngại đến ngay các cơ sở của TQQ tại:

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Để có thể mua sắm cho mình những mẫu sơ mi trắng nam công sở nói riêng và các sản phẩm thời trang nam đẳng cấp khác, hãy liên hệ ngay với TQQ để được tư vấn hỗ trợ thông qua Hotline. 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930