0 0

Sơ mi nam chấm bi: Lựa chọn ra sao? Mặc thế nào mới đẹp?

Ngày đăng: 21-07-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,786

Đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung, ấn tượng là những gì mà một chiếc sơ mi nam chấm bi mang lại cho diện mạo của phái mạnh. Vậy lựa chọn item này ra sao, mặc và kết hợp các phụ kiện như thế nào để thật hợp thời trang? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi nam chấm bi - phong cách trẻ trung pha lẫn sự cổ điển

Họa tiết chấm bi hay còn gọi là Polka Dot, được coi là một trong những họa tiết kinh điển, không bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang. Họa tiết này dù đơn giản nhưng toát lên sự trẻ trung, độc đáo và nổi bật, mang tới diện mạo lịch thiệp pha lẫn nét cổ điển cho các quý ông. 

Sơ mi nam chấm bi được yêu thích bởi dễ mặc, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều môi trường và hoàn cảnh như đi làm, đi chơi... Thậm chí, đối với các dịp cần sự trang trọng như dự sự kiện, tiệc cưới... quý ông vẫn có thể diện mẫu áo này đều rất phù hợp.

2. Gợi ý 7+ mẫu áo sơ mi nam chấm bi đẹp tại TQQ

Để đáp ứng nhu cầu của các quý ông, hiện nay TQQ đang cung cấp rất nhiều mẫu áo sơ mi nam họa tiết nói chung và áo sơ mi nam chấm bi nói riêng trên hệ thống của mình. Cùng khám phá ngay 7 mẫu áo sơ mi nam chấm bi đang được ưa chuộng tại TQQ.

Tên mẫu áo Ảnh minh họa Mức giá
Áo sơ mi nam xanh chấm bi ngắn tay H321CB 467.000VNĐ 
Áo sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng dài tay H250CS xanh navy 499.000VNĐ
Áo sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng dài tay H250CS xanh nước biển   499.000VNĐ
Áo sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng dài tay H250CS trắng 499.000VNĐ  

Sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng tay ngắn H250CB màu tím than

467.000VNĐ

Sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng tay ngắn H250CB màu trắng

467.000VNĐ
Sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng tay ngắn H250CB màu xanh biển 467.000VNĐ

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về từng mẫu áo sơ mi thời trang này ngay dưới đây:

2.1. Áo sơ mi nam xanh chấm bi ngắn tay H321CB

H321CB là một trong những mẫu sơ nam họa tiết chấm bi đầu tiên phải kể đến. Áo có họa tiết chấm bi nhỏ tinh tế trên nền xanh nhẹ nhàng, toát lên sự thanh lịch, nhã nhặn. 

Áo được làm từ chất vải Viscose cao cấp, có bề mặt mịn mát, thấm hút mồ hôi tốt và được xử lý chống nhăn nhẹ. Dáng áo slimfit nam tính, ôm vào cơ thể vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng. Thiết kế vạt ngang dễ mặc giúp phái mạnh gọn gàng, chỉn chu trong mọi hoàn cảnh. 

Áo sơ mi nam xanh ngắn tay hoạ tiết chấm bi H321CB

Áo có họa tiết chấm bi nhỏ, màu xanh nền nã lịch thiệp

Cổ áo đứng dáng, đường may sắc nét chi tiết

Cổ áo đứng dáng, đường may sắc nét chi tiết

2.2. Áo sơ mi nam chấm bi nhỏ dài tay H250CS 

H250CS là mẫu sơ mi nam độc đáo khi có sự kết hợp hoàn hảo họa tiết vân chìm và chấm bi nhỏ tinh tế. 

Để mang lại sự thoải mái cho người mặc, TQQ đặc biệt chọn chất liệu Bamboo để may áo. Với thành phần 55% Bamboo, 42% Polyester, 3% Spandex, mang đến chất áo cực nhẹ mát, mềm mịn và thấm hút tốt. Qua đó, các quý ông có thể thoải mái hoạt động suốt ngày dài mà không cần lo lắng về mô hôi hay mùi cơ thể.  

Bên cạnh đó, áo được thiết kế theo dáng công sở slimfit ôm nhẹ vừa thoải mái vừa gọn gàng. Áo được thiết kế vạt bằng mang đến diện mạo lịch sự cho các quý ông ngay cả khi thả ngoài. 

Hiện mẫu áo sơ mi chấm bi cho nam này đang được TQQ thiết kế với 3 màu chính là xanh navy, xanh dương, màu trắng… cho các quý khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Áo sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng dài tay H250CS xanh navy

Màu xanh navy đặc biệt tôn da và phù hợp với các quý ông công sở có vòng 2 bệ vệ 

Sơ mi nam chấm bi H250CS xanh dương

Sơ mi nam chấm bi H250CS xanh dương khi kết hợp với quần tây, giày da mang đến phong thái lịch thiệp, trang nhã cho các quý ông công sở. 

Áo sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng dài tay H250CS trắng

Sơ mi nam trắng chấm bi thanh lịch, trẻ trung phù hợp với mọi hoàn cảnh đi làm, đi chơi, đi dự sự kiện...

Xem thêm: 15+ Mẫu áo sơ mi nam trắng có họa tiết ĐẸP NHẤT tại TQQ

2.3. Áo sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng tay ngắn H250CB

H250CB là phiên bản ngắn tay hoàn hảo của mẫu áo sơ mi nam H250CS. Mẫu áo này cũng được TQQ sử dụng họa tiết chấm bi tinh tế kết hợp vân chìm thanh lịch. 

Áo có bề mặt mịn mượt, chống nhăn nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái cho các quý ông suốt cả ngày dài. Chất áo rất thích hợp cho thời tiết nắng nóng nhiệt đới tại Việt Nam. 

Về kiểu dáng, áo được thiết kế theo dạng cổ đứng, vạt bằng ôm nhẹ vào cơ thể, giúp tôn lên những đường nét khỏe khoắn của các quý ông mà hoàn toàn không gây cảm giác kích, bí và chật chội. 

Các quý ông có thể kết hợp quần short, quần jean để có outfit trẻ trung năng động khi đi chơi. Hoặc mặc cùng quần tây, quần kaki và giày da để có diện mạo chỉn chu lịch sự cho những ngày đi làm hoặc các dịp sự kiện quan trọng. 

Sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng tay ngắn H250CB màu tím than

Mẫu H250CB với màu tím than với họa tiết chấm bi nhỏ tạo hiệu ứng thị giác giúp cơ thể gầy hơn, đặc biệt phù hợp với các quý ông có thân hình đầy đặn. 

Màu trắng với họa tiết chấm bi và vân chìm tinh tế

Màu trắng với họa tiết chấm bi và vân chìm tinh tế kết hợp cùng form dáng hiện đại mang đến cho các quý ông sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thu hút, chỉn chu

Áo được thiết kế cổ đứng kết hợp túi ngực tiện lợi

Áo được thiết kế cổ đứng kết hợp túi ngực tiện lợi 

Sơ mi nam chấm bi nhỏ màu trắng tay ngắn H250CB màu xanh biển

Họa tiết chấm bi của 2 bên thân áo được tính toán tỉ mỉ để không bị lệch nhau - chi tiết chỉ có ở những mẫu sơ mi nam cao cấp trên thị trường. 

3. Những tip lựa chọn áo sơ mi nam chấm bi hữu ích

Là họa tiết đơn giản, thời trang và khá dễ phối đồ nhưng cũng có một số nguyên tắc nhất định mà các quý ông cần lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi nam chấm bi. 

3.1. Kích thước và khoảng cách của chấm bi

Điều đầu tiên cần phải lưu ý khi lựa chọn các mẫu áo sơ mi này chính là kích thước và khoảng cách của chấm bi.

Về kích thước 

  • Các mẫu có họa tiết chấm bi to phù hợp hơn với những dịp vui chơi cần sự năng động, trẻ trung. Nên nếu quý ông cần một trang phục đi làm thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa những mẫu áo có kiểu họa tiết chấm bi to. 
  • Áo sơ mi nam nam chấm bi nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cho các dịp như đi làm, đi dự sự kiện. Nó mang đến diện mạo lịch thiệp, tinh tế, gọn gàng nhưng không nhàm chán cho người mặc. Không những vậy, khi khéo léo lựa chọn màu sắc, kiểu họa tiết chấm bi nhỏ này còn giúp tạo hiệu ứng thị giác, khiến người mặc nhìn có vẻ thon gọn hơn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông có thân hình đầy đặn. 

Khoảng cách giữa các hoạt tiết chấm bi

Bên cạnh đó, các quý ông cũng cần lưu ý về khoảng cách giữa các hoạt tiết chấm bi. Khi diện sơ mi chấm bi ở những dịp đòi hỏi sự sang trọng và thanh lịch, hãy lựa chọn những mẫu áo có mật độ chấm bi mỏng, khoảng cách giữa các họa tiết rộng, để làm tăng sự trang trọng cho trang phục. 

Hiện các mẫu áo sơ mi nam chấm bi tại TQQ đều được tính toán và thiết kế tỉ mỉ trong kích thước và mật độ. Giúp các quý ông dễ dàng lựa chọn cho mình được một trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

3.2. Màu sắc

Họa tiết chấm bi thường khá nổi bật và thu hút sự chú ý của người đối diện. Do đó việc lựa chọn màu sắc khi sử dụng họa tiết này cũng cần lưu ý để hạn chế những nhược điểm của cơ thể. 

Nếu các quý ông có thân hình đầy đặn thì nên chọn những mẫu áo sơ mi nam có nền tối màu như xanh navy, tím than, đen... kết hợp cùng các họa tiết chấm bi nhỏ sáng màu. Sự kết hợp này sẽ giúp các quý ông nhìn có vẻ gầy và gọn gàng hơn. 

Sơ mi nam tối màu kết hợp chấm bi nhỏ sáng màu

Sơ mi nam tối màu kết hợp chấm bi nhỏ sáng màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông có vòng 2 bệ vệ. 

Khi muốn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động thì các gam màu tươi sáng như xanh nhạt, xanh biển, trắng… là những sự lựa chọn hoàn hảo. 

 áo chấm bi sáng màu sẽ mang đến vẻ ngoài năng động

Những mẫu áo chấm bi sáng màu sẽ mang đến vẻ ngoài năng động, phù hợp với cả các bạn nam trẻ trung từ 20 tuổi.

Áo sơ mi nam chấm bi xanh biển nhạt

Áo sơ mi nam chấm bi xanh biển nhạt mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho người mặc. 

Hãy cẩn trọng khi lựa chọn những mẫu sơ mi nam chấm bi có nhiều hơn 3 màu. Chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, độc đáo, nhưng có thể sẽ khiến bạn trông rối mắt và sặc sỡ. Hoàn toàn không phù hợp với những dịp trọng đại hoặc cần sự nghiêm túc như đi làm, đi họp...

4. Cách phối đồ với áo sơ mi nam chấm bi cực phong cách

Để sở hữu cho mình diện mạo hoàn hảo nhất, các quý ông có thể tham khảo các các phối đồ với sơ mi nam chấm bi cực phong cách dưới đây: 

 

Áo sơ mi nam trắng chấm bi kết hợp cùng vest ghi, quần tây và giày da tối màu

Áo sơ mi nam trắng chấm bi kết hợp cùng vest ghi, quần tây và giày da tối màu là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho người mặc vẻ khí chất, chỉn chu và lịch thiệp. Quý ông nên chọn combo này để diện trong những sự kiện đòi hỏi khắt khe về sự trang trọng như đi làm, gặp mặt khách hàng...

Sơ mi nam trắng chấm bi kết hợp cùng quần short và giày thể thao

Sơ mi nam trắng chấm bi kết hợp cùng quần short và giày thể thao mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gọn gàng, lịch thiệp cho các quý ông. Set đồ này là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi đi chơi, dã ngoại, dạo phố...

Áo sơ mi chấm bi tối màu phối cùng quần kaki, giày tây

Áo sơ mi chấm bi tối màu phối cùng quần kaki, giày tây - sự kết hợp này mang đến phong thái lịch lãm nhưng không quá gò bó, trang trọng. Nếu quý ông cần một bộ đồ để đi làm thật thoải mái thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Sơ mi nam đen chấm bi kết hợp cùng quần jean và giày thể thao

Sơ mi nam đen chấm bi kết hợp cùng quần jean và giày thể thao là một set đồ dạo phố, đi chơi mà các quý ông yêu thích sự năng động trẻ trung nhất định không thể bỏ qua. Để tạo điểm nhấn cá tính, giúp diện mạo thêm phần độc đáo, bạn có thể chọn các mẫu quần rách nhẹ ở gối, kết hợp thêm một vài phụ kiện như mũ lưỡi trai, đồng hồ…

quần jean cá tính, sơ mi chấm bi đen trắng thu hút

Vẫn là quần jean cá tính, sơ mi chấm bi đen trắng thu hút phù hợp với những bạn nam độ tuổi từ 20, cần một outfit dạo phố độc đáo và thoải mái.

Áo sơ mi nam chấm bi đen trắng với quần chinos đen

Áo sơ mi nam chấm bi đen trắng với quần chinos đen là một ý tưởng tuyệt vời cho một bộ trang phục giản dị và mát mẻ. Để diện mạo thêm hoàn hảo và thời trang hơn, hãy lựa chọn một đôi giày thể thao trắng kèm một chiếc kính râm. 

 áo sơ mi chấm bi màu đỏ tía sẽ mang đến diện mạo lạ mắt

Nếu các quý ông quá nhàm chán với các tone màu đen trắng an toàn thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sự kết hợp giữa vest màu xám với một chiếc áo sơ mi chấm bi màu đỏ tía sẽ mang đến diện mạo lạ mắt nhưng không kém phần chỉn chu, mực thước cho các quý ông. 

5. Mua sơ mi nam chấm bi ở đâu?

Được thành lập năm 2009, TQQ là thương hiệu chuyên áo sơ mi nam, đồ công sở chất lượng cao hàng đầu cả nước. Trải qua hơn 12 năm phát triển, TQQ đã có hơn 200 chi nhánh và showroom chính hãng trải dài khắp các tỉnh thành và nhận được sự tin cậy và hài lòng của mọi khách hàng.

Tại TQQ, quý khách có thể thoải mái chọn lựa những sản phẩm áo sơ mi nam chất lượng, cao cấp trong chất liệu, phong phú về màu sắc, kiểu dáng và họa tiết. Bên cạnh các mẫu sơ mi nam chấm bi, TQQ còn nhiều các mẫu áo đa dạng với các họa tiết kẻ sọc, caro, vân chìm…

Các sản phẩm sơ mi cao cấp của TQQ được nghiên cứu và thiết kế vừa vặn nhất với cơ thể đàn ông Việt. Mỗi sản phẩm đều được tính toán tỉ mỉ, đường may tinh tế, chắc chắn và được áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại trong xử lý chất vải. Qua đó luôn duy trì sự thoải mái, dễ chịu và vẻ ngoài lịch thiệp cho các quý ông suốt ngày dài. 

showroom TQQ

Cửa hàng, showroom TQQ rộng khắp toàn quốc phục vụ nhu cầu của khách hàng

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Để chọn mua các sản phẩm áo sơ mi nam chấm bi đẹp, trẻ trung và nổi bật của TQQ, bạn có thể liên hệ với TQQ qua Hotline hoặc tới trực tiếp các showroom trưng bày tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930