0 0

TOP mẫu sơ mi nam họa tiết chữ trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn

Ngày đăng: 01-07-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,167

Bên cạnh sơ mi trơn lịch lãm, sơ mi họa tiết chữ ngày càng được các chàng trai ưa chuộng. Đây là mẫu áo dành cho các quý ông theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng không mất đi sự chỉn chu. Cùng điểm qua những mẫu sơ mi nam họa tiết chữ bán chạy nhất tại TQQ hiện nay nhé.

Nội dung chính:

1.  Áo sơ mi nam hoạ tiết chữ S

Mẫu áo sơ mi họa tiết chữ S là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ngày chàng muốn thay đổi phong cách. Họa tiết chữ S nhỏ nhắn, tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng, nổi bật và thu hút người nhìn.

1.1. Áo sơ mi xanh hoạ tiết chữ S đen H296CS và H296CB

Áo sơ mi xanh dài tay hoạ tiết chữ S đen H296CS

Họa tiết chữ S đơn giản mà tinh tế được đội ngũ thiết kế của TQQ khéo léo phối hợp trong mẫu áo sơ mi dài tay họa tiết chữ S đen H296CS. Với mẫu áo sang trọng này, bạn có thể mặc tới bất kỳ đâu và dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Áo hiện có bán tại các cửa hàng của TQQ và trên website.

Mẫu áo sơ mi họa tiết chữ S đen H296CS form Slimfit cắt eo nam tính

Mẫu áo sơ mi họa tiết chữ S đen H296CS form Slimfit cắt eo nam tính, tôn dáng và có khả năng giấu bụng hiệu quả. Thiết kế dài tay, túi ngực tiện lợi mang lại dáng vẻ chỉn chu, lịch lãm cho các quý ông TQQ

Chất liệu cotton cao cấp mềm mượt

Chất liệu cotton cao cấp mềm mượt, có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu. 

Áo sơ mi xanh ngắn tay hoạ tiết chữ S đen H296CB

Tương tự như mẫu sơ mi dài tay H296CS nhưng với thiết kế ngắn tay, mẫu áo H296CB đơn giản tạo cảm giác thoáng mát cho những ngày hè oi bức. 

Áo sơ mi xanh họa tiết chữ S đen H296CB thiết kế vạt bằng và túi ngực tiện lợi

Áo sơ mi xanh họa tiết chữ S đen H296CB thiết kế vạt bằng và túi ngực tiện lợi, thích hợp để thả ngoài, tạo cho người mặc một phong cách thoải mái, phóng khoáng. 

Thiết kế cổ áo dáng đứng, vát nhẹ tinh tế

Thiết kế cổ áo dáng đứng, vát nhẹ tinh tế cùng đường may tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp lịch lãm và cuốn hút. Đây chính là sự lựa chọn phù hợp với mọi quý ông công sở. 

1.2. Áo sơ mi xanh hoạ tiết chữ S xanh: H296CB

Mẫu áo sơ mi ngắn tay hoạ tiết chữ xanh H296CB - là mẫu sơ mi nên có trong tủ đồ của mọi quý ông. Với thiết kế đơn giản, hoạ tiết chữ S xanh in chìm nhưng vẫn mang lại điểm nhấn độc đáo cho người mặc. Phù với những quý ông ưa thích phong cách nhã nhặn và nhẹ nhàng.

áo sơ mi họa tiết chữ S xanh H296CB

Với gam màu trung tính, áo sơ mi chữ S xanh H296CB phù hợp với với mọi loại da, mọi hoàn cảnh. Họa tiết chữ S xanh nhỏ nhắn, tinh tế mang đến sự tươi mới và độc đáo, là sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè này. 

1.3. Áo sơ mi trắng hoạ tiết chữ S đen: H296CB

Trang nhã và thanh lịch chính là những từ ngữ chính xác để miêu tả về mẫu áo sơ mi ngắn tay H296CB trắng phối hoạ tiết của TQQ. Mẫu áo sẽ giúp mọi chàng trai chiếm trọn cảm tình của người đối diện bằng vẻ ngoài chỉn chu, bảnh bao của mình.

Áo sơ mi màu trắng họa tiết chữ S H296CB

Áo sơ mi màu trắng họa tiết chữ S H296CB, thiết kế tinh tế và trẻ trung, phù hợp với những quý ông có phong cách công sở. Ngoài ra, bạn có thể mặc áo vào nhiều dịp khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi... mà vẫn rất thoải mái và phù hợp. 

2. Áo sơ mi nam hoạ tiết chữ Z H237CSC

Là một trong những mẫu áo được săn đón nhất tại TQQ thời gian qua, áo sơ mi họa tiết chữ Z mang tới vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút cho phái mạnh. Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu quần từ quần tây, jeans, kaki... cho tới quần short đều vô cùng đẹp, thể hiện sự phong phú, đa dạng trong phong cách thời trang.

Mẫu áo sơ mi ngắn tay H237CSC màu trắng phối chữ Z đen nổi bật

Mẫu áo sơ mi ngắn tay H237CSC màu trắng phối chữ Z đen nổi bật, mang đến diện mạo chỉn chu, lịch lãm nhưng độc đáo và cá tính. Dáng áo Slimfit nam tính và hiện đại, giúp tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả. Thiết kế vạt bầu, không túi trẻ trung, bạn có thể lựa chọn sơ vin hay bỏ ngoài đều đẹp.

Mẫu áo sơ mi ngắn tay H237CSC màu trắng phối chữ Z đen nổi bật

Áo sử dụng chất vải Cotton cao cấp, mềm mượt. Có khả năng chống nhăn hiệu quả, mang đến cho quý ông sự chỉn chu, lịch lãm trong cả ngày dài làm việc. 

Xem thêm: Lựa chọn áo sơ mi trắng cho nam giới trung niên: Chỉ chọn trơn?

3. Áo sơ mi nam hoạ tiết chữ H

Họa tiết chữ mới lên ngôi vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Những mẫu áo sơ mi họa tiết chữ H mang lại dáng vẻ trẻ trung, thanh lịch cho phái mạnh. 

3.1. Áo sơ mi trắng hoạ tiết chữ H đen H318CB

Mẫu áo sơ mi nam công sở cộc tay hoạ tiết H243CB màu trắng họa tiết nhã nhặn - “must have item” chưa bao giờ hết hot, đặc biệt trong mùa hè này.

Áo sơ mi trắng hoạ tiết chữ H đen H318CB với họa tiết đen nổi bật trên nền trắng thanh lịch

Áo sơ mi trắng hoạ tiết chữ H đen H318CB với họa tiết đen nổi bật trên nền trắng thanh lịch - sang trọng dễ phối với nhiều kiểu quần tạo phong cách đa dạng, quyến rũ. Áo sử dụng chất vải cao cấp 35% Cotton, 65% polyester có bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt cùng khả năng chống nhăn hiệu quả, mang lại sự chỉn chu cho quý ông trong cả ngày dài làm việc

Dáng áo được thiết kế theo form Slimfit ôm nhẹ giúp tôn lên vẻ nam tính của phái mạnh

Dáng áo được thiết kế theo form Slimfit ôm nhẹ giúp tôn lên vẻ nam tính của phái mạnh. Với mẫu áo sơ mi ngắn tay họa tiết chữ H của TQQ, quý ông công sở sẽ luôn chỉn chu và lịch lãm trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

3.2. Áo sơ mi xanh hoạ tiết chữ H đen H318CB

Áo sơ mi ngắn tay hoạ tiết H318CB xanh biển đậm, với thiết kế ngắn tay cùng họa tiết nhỏ màu đen tinh tế trên nền màu xanh biển mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch sự cho mọi quý ông.

Mẫu áo sơ mi H318CB với màu xanh biển đậm - màu sắc

Mẫu áo sơ mi H318CB với màu xanh biển đậm - màu sắc cần có trong tủ đồ của mọi quý ông. Họa tiết chữ H trên nền xanh giúp tôn vinh triệt để dáng vẻ phong nhã, thu hút của phái mạnh.

Mẫu áo sơ mi nam xanh họa tiết chữ H đen giúp tôn vinh những ưu điểm về hình thể

Áo được cắt theo form slimfit chuẩn đét được thiết kế dành riêng cho vóc dáng của quý ông Việt. Mẫu áo sơ mi nam xanh họa tiết chữ H đen giúp tôn vinh những ưu điểm về hình thể để phái mạnh tự tin chinh phục thành công.

Áo sơ mi chữ với mức giá phù hợp

Áo có hiện có giá bán 467.000 VND - đây là mức giá phù hợp cho một sản phẩm cao cấp

4. Áo sơ mi nam hoạ tiết chữ V

Áo sơ mi họa tiết chữ V với họa tiết nhỏ nhắn, độc đáo cùng chất liệu cao cấp, hiện đại mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

4.1. Áo sơ mi trắng họa tiết chữ V xanh H243B

Mẫu áo sơ mi họa tiết chữ V H243CB với gam màu trắng nhã nhặn, giúp tôn lên dáng vẻ thanh lịch cùng phong thái chuyên nghiệp cho quý ông công sở.

Áo sơ mi họa tiết chữ V màu xanh trẻ trung, đơn giản

Họa tiết chữ V màu xanh trẻ trung, đơn giản nhưng tạo được hiệu ứng thời trang tuyệt vời cho người mặc. Thiết kế cộc tay và vạt ngang, có túi ngực phù hợp cho mùa hè năng động nhưng vẫn lịch sự.

Áo có nhiều size dành cho cách quý ông vóc dáng khác nhau

Áo có nhiều size dành cho cách quý ông vóc dáng khác nhau. Từ dáng người gầy cho tới thân hình đầy đặn đều có thể chọn được chiếc áo yêu thích, vừa vặn cho bản thân. 

Áo được may từ chất liệu Modal (vải sồi) siêu mềm mịn

Áo được may từ chất liệu Modal (vải sồi) siêu mềm mịn, ít nhăn, thoáng khí, giúp bạn luôn chỉn chu mà không cần chăm sóc, là ủi nhiều

4.2. Áo sơ mi trắng hoạ tiết chữ V đen H236CS

Nằm trong bộ sưu tập “must have item” của TQQ không thể thiếu mẫu áo sơ mi trắng họa tiết chữ V đen H236. Với thiết kế chữ đen nhỏ, nổi bật trên nền áo trắng, đây quả thật là một mẫu áo đơn giản nhưng vẫn đầy thu hút.

 áo sơ mi trắng họa tiết chữ V đen H236

Áo được thiết kế tay dài cùng form slimfit cắt eo nhẹ mang đến vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm cho phái mạnh.

Áo được may từ chất liệu cotton mang lại cảm giác thoáng mát

Áo được may từ chất liệu cotton mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc, nhất là trong mùa nắng nóng. Phái mạnh có thể thoải mái vận động mà không cảm thấy bí bách. 

4.3. Áo sơ mi xanh hoạ tiết chữ V trắng H243CB

Mẫu áo sơ mi này có kiểu dáng Slimfit hiện đại, bó eo nhẹ giúp tôn vóc dáng, đồng thời che khuyết điểm hiệu quả. Với kỹ thuật may hiện đại, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm cao cấp làm hài lòng tất cả quý ông.

Họa tiết chữ V màu trắng tinh tế trên nền áo sơ mi xanh

Chìa khóa cho vẻ ngoài phong độ, bảnh bao giữa cái nóng hè oi bức là sử dụng gam màu xanh dương nam tính và cuốn hút. Họa tiết chữ V màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút người nhìn.

Áo sơ mi màu H243CB sử dụng chất vải Modal (vải sồi) mềm mịn

Áo sơ mi màu H243CB sử dụng chất vải Modal (vải sồi) mềm mịn, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

4.4. Áo sơ mi tím than họa tiết chữ V vàng H255CB

Áo sơ mi màu tím than H255CB họa tiết chữ V là một trong những mẫu áo được săn đón nhất tại TQQ. Với thiết kế nhã nhặn, trẻ trung, mẫu áo này còn được yêu thích bởi màu sắc và kiểu dáng slimfit giúp che khuyết điểm hiệu quả. 

Áo sơ mi màu tím than H255CB họa tiết chữ V

Dáng áo Slimfit cắt eo nam tính, giúp tôn vóc dáng, thiết kế vạt tôm, có túi ngực tiện lợi. Do đó,  bạn có thể sơ vin hoặc bỏ ngoài đều đẹp.

Áo sơ mi sử dụng chất liệu Modal cao cấp, thoáng mát

Áo sơ mi sử dụng chất liệu Modal cao cấp, thoáng mát, mềm mịn và bền màu… Không chỉ thể hiện vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm mà còn thân thiện với sức khỏe người dùng. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm một số cách chọn và phối đồ với kiểu áo này trong bài viết Phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam.

5. Mua sơ mi nam hoạ tiết ở đâu chất lượng?

Được thành lập năm 2009, TQQ là thương hiệu thời trang chuyên áo sơ mi nam, đồ công sở chất lượng cao hàng đầu cả nước. Với chặng đường hơn 12 năm phát triển, TQQ đã có hơn 200 chi nhánh và showroom trên cả nước và nhận được sự tin cậy, hài lòng của mọi khách hàng.

Tại TQQ, quý khách có thể chọn lựa được những sản phẩm áo sơ mi nam họa tiết (cả họa tiết chữ và nhiều họa tiết khác), với nhiều kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với vóc dáng đàn ông Việt.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, những sản phẩm áo sơ mi của TQQ được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, kỹ thuật may tinh tế cùng chất liệu vải cao cấp được tuyển chọn kỹ càng: Cotton, Bamboo, Modal, Viscose... mềm mịn, thông thoáng, co dãn nhẹ, chống nhăn hiệu quả, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Cửa hàng, showroom TQQ rộng khắp toàn quốc phục vụ nhu cầu của khách hàng

Cửa hàng, showroom TQQ rộng khắp toàn quốc phục vụ nhu cầu của khách hàng

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Để chọn mua các sản phẩm áo sơ mi nam họa tiết chữ trẻ trung, thu hút của TQQ, bạn có thể liên hệ với TQQ qua Hotline hoặc tới trực tiếp các showroom trưng bày tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tin cùng danh mục Xem thêm
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
31-03-2023
Mùa hè luôn là mùa được mong đợi nhất vì cánh mày râu được thoải mái lựa chọn những món đồ màu ...
22-03-2023
Những họa tiết trên áo sơ mi tại TQQ có chỉ đơn giản là để tô điểm cho bộ trang phục của phái mạnh ? Hã...
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930