0 0

MẪU QUẦN SHORT NAM CAROT NĂNG ĐỘNG

Ngày đăng: 17-05-2019
Ngày cập nhật : 29-06-2021
Tác giả:
Lượt xem: 860

Khi mùa hè tới chính là thời điểm cần thiết dành cho các hoạt động năng động ngoài trời và việc sử dụng các mẫu quần short phục vụ nam giới giúp họ hoạt động thoải mái hơn sẽ vô cùng cần thiết. Chính vì vậy mà công ty cổ phần Thảo Quyền Quý đã tạo ra những mẫu quần short nam carot vô cùng phù hợp và độc đáo, đáp ứng cho mọi nhu cầu của nam giới trong mùa hè.

 

Thiết kế quần short nam theo dáng người

Dựa vào nhu cầu hoạt động năng nổ hơn hẳn so với nữ giới mà hầu hết các mẫu thiết kế quần short của công ty cổ phần Thảo Quyền Quý tạo ra đều đáp ứng được sự thuận tiện khi mặc của các khách hàng. Thiết kế quần short nam được lựa chọn từ những chất liệu vải có độ bền cao, phù hợp với cơ thể cứng rắn và săn chắc của nam giới, đồng thời đảm bảo cho mọi hoạt động không bị đứt quãng khi có sự cố xảy ra. Quần short nam thường được cắt ở trên đầu gối, để lộ chân từ đầu gối xuống giúp họ dễ dàng chơi các môn thể thao mà không gây sự vướng víu trở ngại nào như chơi bóng đá, chơi bóng chuyền hoặc cầu lông.

Đồng thời, với cách thiết kế này sẽ giúp họ thể hiện được độ nam tính của mình trước mặt các đối thủ khác hoặc gây được sự chú ý tới các chị em phụ nữ. Phong cách quần short với các kiểu kết hợp linh động khác nhau từ áo sơ mi tới áo phông và giày thể thao mang lại cho họ sự tự tin tuyệt đối vào bản thân, tận hưởng tốt hơn những buổi đi chơi hoặc đi luyện tập thể thao cùng bạn bè.

Những cách phối đồ đẹp cho nam giới với quần short

Việc kết hợp các mẫu phong cách khác nhau dựa trên nền quần short cố định sẽ mang lại nét đẹp trẻ trung và năng động cho hầu hết mọi đối tượng. Thiết kế của công ty cổ phần Thảo Quyền Quý đã làm bật được những ưu điểm của quần short và hạn chế tối đa các nhược điểm mà các hãng quần short khác đem ra trên thị trường như về chất liệu, kiểu dáng và sự thoải mái. Vào các buổi có thời tiết hơi se lạnh, kết hợp quần short carot với chiếc áo thun dài tay sẽ thể hiện được phong cách thời trang khá đặc biệt, nó lại đặc biệt phù hợp đối với những hình dáng cơ thể cao, cân đối tạo lên một vóc dáng khỏe mạnh, phóng khoáng thu hút mọi ánh nhìn. Phổ biến hơn là kiểu kết hợp đơn giản giữa quần short và áo phông nhưng vẫn đem lại sự nam tính riêng biệt, phù hợp với nhiều kiểu đi chơi, đi tập luyện thể thao phong phú. Với mỗi cách kết hợp khác nhau đối với quần short carot sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm mới lạ và hoàn toàn tự tin.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930