0 0

LÀM MỚI SƠ MI MÀU TRƠN KHÔNG KHÓ, CHỈ CẦN TINH TẾ TRONG CÁCH PHỐI ĐỒ

Ngày đăng: 05-07-2019
Ngày cập nhật : 03-06-2020
Tác giả:
Lượt xem: 479

Đàn ông thường rất đơn giản, không thích màu mè, rườm rà. Điều này cũng được thể hiện trong cách chọn trang phục ăn mặc của cánh mày râu. Thông thường các quý ông của chúng ta sẽ chọn cho mình mẫu áo sơ mi màu trơn. Nhiều người cho đây là lựa chọn quá an toàn thậm chí là đơn điệu. Tuy nhiên chỉ cần một chút tinh tế trong cách ăn mặc, phối đồ là cách quý ông có thể dễ dàng xây dựng cho mình một hình ảnh mới mẻ.

Có cách nào để làm mới hình ảnh của áo sơ mi nam màu trơn?

Không sai khi nói áo sơ mi là loại “áo quốc dân” và càng là lựa chọn phổ biến hơn khi đó là những mẫu áo sơ mi màu nam như: sơ mi trắng, sơ mi xanh, sơ mi tím than, sơ mi đen,… Để hình ảnh của mình không trở thành đơn điệu thì các quý ông cần chú ý các điều sau khi lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi đặc biệt là khi phố đồ với những mẫu áo có màu trơn.

Thứ nhất, các quý ông nên chú ý đến kiểu dáng của những mẫu áo sơ mi nam trơn. Thông thường các quý ông sẽ lựa chọn cho mình những mẫu áo dài tay và rộng để cho mình được sự thoải mái. Tuy nhiên mẫu áo kiểu này quá cũ hãy thử đổi sang những mẫu áo cộc tay, kiểu dáng ôm người hơn một chút các quý ông sẽ thấy được sự khác biệt.

Thứ hai, trong phối đồ với các mẫu sơ mi màu trơn để tạo ra hình ảnh mới mẻ hiệu quả nhất, các quý ông nên lựa chọn những kiểu quần phong cách hơn là những mẫu quần vải ống rộng thông thường.

Một màu quần vải theo phong cách Hàn Quốc có sử dụng họa tiết kẻ là một gợi ý hay ho khi đang là xu hướng ăn mặc được nhiều quý ông yêu thích. Hay những mẫu quần jeans, quần kaki phối với sơ mi cũng là lựa chọn đáng thử.

Nhìn chung thì có nhiều cách để các quý ông có thể làm mới hình ảnh của mình với sơ mi màu trơn chỉ cần chú ý và khéo léo trong cách ăn mặc một chút thì chắc chắn các quý ông sẽ thực sự trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Muốn sở hữu sơ mi màu trơn phong cách thì nên đến đâu?

Ngoài việc biết cách phối đồ thì một trong những bí quyết quan trọng để các quý ông có thể làm mới hình ảnh của những mẫu sơ mi màu trơn còn là biết lựa chọn những thương hiệu trang phục uy tín.

Một trong những thương hiệu trang phục cho các quý ông hoàn hảo mà các quý ông không nên bỏ qua đó chính là TQQ. Ở TQQ các quý ông có thể tìm kiếm cho mình được những mẫu sơ mi màu trơn cá tính nhất, phong cách nhất, mới mẻ nhất để có thể diễn lên mình trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Để có thêm thông tin tư vấn hiệu quả, chi tiết hơn nữa về những mẫu sơ mi màu trơn có một không hai, khách hàng có thể liên hệ đến với TQQ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930