0 0

11 MẪU ÁO SƠ MI NAM MÀU ĐẸP VÀ CÁCH MẶC SAO CHO "CHUẨN" SOÁI CA

Ngày đăng: 25-05-2020
Ngày cập nhật : 01-10-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 11,973

Hiện nay, ngoài những mẫu áo sơ mi màu trắng, đen truyền thống, quý ông còn có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam màu để nổi bật, trẻ trung hơn. Bài viết dưới đây, TQQ sẽ giới thiệu 11 mẫu áo sơ mi nam màu được yêu thích nhất và “bí quyết" mặc đồ “chuẩn" soái ca dành cho quý ông. Cùng tham khảo nhé!

Khi mặc áo sơ mi nam màu các loại

Khi mặc áo sơ mi nam màu, quý ông cần chọn màu áo phù hợp với làn da, vóc dáng. 

Nội dung chính:

1. Những chiếc áo sơ mi nam màu có tông nhẹ nhàng

1.1. Áo sơ mi nam màu xanh nhạt 

Áo sơ mi nam màu xanh nhạt được đánh giá là màu áo không thể thiếu trong tủ đồ quý ông. Với gam màu trung tính, tạo sự hài hòa cân đối, mẫu áo này phù hợp với mọi loại da nam giới từ da trắng sáng, đến da rám nắng, da ngăm đen… Diện những chiếc áo sơ mi xanh nhạt sẽ làm sáng khuôn mặt người mặc, tạo sự trẻ trung, năng động.

Áo sơ mi màu xanh nhạt phù hợp với mọi màu da nam giới.

Áo sơ mi màu xanh nhạt phù hợp với mọi màu da nam giới.

Sơ mi nam màu xanh nhạt phù hợp với mọi hoàn cảnh từ trang trọng như hội họp, gặp gỡ đối tác, đến môi trường công sở lịch sự, hay thậm chí là đi chơi, dạo phố... Ngoài ra, đây cũng là màu áo rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng... 

Sơ mi màu xanh nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho nam giới trong mọi hoàn cảnh.

Sơ mi màu xanh nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho nam giới trong mọi hoàn cảnh.

Bạn có thể dễ dàng mix chiếc áo sơ mi nam màu xanh nhạt với áo vest, quần âu, quần jeans tối màu… cùng phụ kiện như: giày thể thao, giày tây, đồng hồ, cà vạt… để thể hiện tính cách bản thân cũng như sự phong độ, lịch lãm của mình.

Xem thêm: 4+ Mẫu sơ mi nam xanh chấm bi thanh lịch quý ông không nên bỏ qua

1.2. Áo sơ mi nam màu xám nhạt

Áo sơ mi nam màu xám nhạt có tông màu trung tính nhưng không hề đơn điệu, phù hợp với mọi loại da. Nam giới dù là da trắng sáng, da ngăm đen hay da rám nắng đều có thể diện chiếc áo sơ mi màu xám nhạt để tôn lên vẻ ngoài nam tính, lịch thiệp.

Áo sơ mi màu xám nhạt lạ mắt và nhã nhặn, phù hợp với mọi màu da, mang lại sự lịch lãm cho quý ông

Áo sơ mi màu xám nhạt lạ mắt và nhã nhặn, phù hợp với mọi màu da, mang lại sự lịch lãm cho quý ông

Áo sơ mi màu xám nhạt tạo nên diện mạo nam tính, chỉn chu, lịch lãm rất phù hợp với các chàng trong môi trường công sở. Ngoài ra bạn cũng có thể mix đồ với những chiếc áo sơ mi nam màu xám này khi đi chơi, đi dạo phố với phong cách trẻ trung, năng động

Áo sơ mi màu ghi xám

Áo sơ mi màu ghi xám phù hợp với những phụ kiện đơn giản

Với áo sơ mi màu xám, bạn có thể phối hợp với vest, quần tây, giày tây lịch sự hoặc quần short, giày thể thao năng động. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng phụ kiện đơn giản: đồng hồ, thắt lưng… để tạo nên phong cách riêng. 

Xem thêm: [Tổng hợp] 10+ mẫu áo sơ mi nam màu xám đẹp nhất của TQQ

1.3. Áo sơ mi nam màu vàng nhạt

Màu vàng nhạt là màu sắc trung tính, và được sử dụng rộng rãi hơn trong lĩnh vực thời trang áo sơ mi nam thời gian gần đây. 

Áo sơ mi nam màu vàng nhạt khá kén người mặc. Với các quý ông có làn da sạm, da ngăm đen hay da rám nắng thì màu vàng nhạt là một người bạn đồng hành khá lý tưởng tạo điểm nhấn cho người mặc. Những chàng trai có làn da trắng sáng cũng có thể diện chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt nếu biết cách mix đồ sao cho nổi bật

Áo sơ mi vàng rất phù hợp với những chàng trai da trắng

Áo sơ mi vàng rất phù hợp với những chàng trai da trắng

Chiếc áo sơ mi nam màu vàng nhạt với họa tiết kẻ sọc

Chiếc áo sơ mi nam màu vàng nhạt với họa tiết kẻ sọc vô cùng mới mẻ, cá tính cho nam giới

Những chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt tạo nên nét trẻ trung, năng động, cá tính cho người mặc. Nó thích hợp để các chàng diện đi chơi, đi học, đi dạo phố, cà phê với bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc áo sơ mi màu vàng nhạt ở môi trường công sở tạo nên điểm nhấn cá tính thu hút người đối diện.

Kết hợp chiếc áo sơ mi màu vàng cho nam với quần tây,  jeans, shorts, kaki, quần denim đậm, tối màu để tạo nên sự hài hòa cân đối cho set đồ. Bạn cũng có thể mix chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt với những chiếc áo khoác, áo vest tối màu, tạo nên phong cách thời trang ấn tượng.

1.4. Áo sơ mi nam màu hồng nhạt

Có một định lý bất hủ về thời trang: “Real men wear pink” - đàn ông đích thực mới dám mặc đồ màu hồng. Vì vậy mà hiện nay, sơ mi nam màu hồng nhạt xuất hiện càng nhiều trong tủ đồ của các đấng mày râu. Quả thực, những chiếc áo sơ mi nam màu hồng mang lại sự nam tính, lịch lãm và tinh tế cho phái mạnh.

Sơ mi nam màu hồng nhạt

Sơ mi nam màu hồng nhạt mang lại sự lịch lãm, tinh tế cho phái mạnh.

Sơ mi màu hồng nhạt rất phù hợp với làn da tối, rám nắng của đàn ông châu Á. Với quý ông có nước da trắng, khi mặc sơ mi màu hồng nhạt nên kết hợp cùng phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, tránh sự nhạt nhoà, kém nổi bật.

Bạn có thể tùy ý mặc áo sơ mi màu hồng nhạt đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, hay đi du lịch. Dù trong môi trường nào áo sơ mi màu hồng cũng tạo cho nam giới sự dịu dàng, ngọt ngào, quyến rũ đầy chất nam tính. Bạn có thể kết hợp với suit màu navy, màu xám hay với quần tây màu xám, đen, trắng để tạo nên phong cách ngọt ngào trẻ trung.

Áo sơ mi màu hồng nhạt tạo nên phong cách đa dạng, ngọt ngào, quyến rũ đầy nam tính cho phái mạnh

Áo sơ mi màu hồng nhạt tạo nên phong cách cuốn hút, quyến rũ cho phái mạnh

2. Những chiếc áo sơ mi nam màu nổi bật

2.1. Áo sơ mi nam màu xanh navy

Áo sơ mi màu xanh navy là màu áo đang rất được yêu thích trong những năm gần đây. Đây là màu áo tạo nên sự sang trọng, chững chạc cho phái mạnh. Sơ mi xanh navy giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt, giúp phái mạnh, đặc biệt là những quý ông có thân hình hơi “quá cỡ" trông khỏe khoắn, tự tin hơn. 

Áo sơ mi nam màu xanh navy

Áo sơ mi nam màu xanh navy mang đến sự sang trọng, chỉn chu cho phái mạnh

Sơ mi màu xanh navy tạo nên diện mạo sang trọng, lịch lãm, phù hợp để mặc trong môi trường công sở, khi đi ngoại giao, gặp gỡ đối tác, dự các sự kiện, buổi lễ quan trọng. Ngoài ra, màu áo này cũng có thể mặc đi dạo phố, đi chơi, đi hẹn hò.

Quý ông có thể kết hợp chiếc áo màu xanh navy với quần tây, quần jeans, áo khoác, áo vest… Đặc biệt, khi mặc áo này, quý ông chỉ nên kết hợp với phụ kiện đơn giản như thắt lưng, đồng hồ để tránh gây rối mắt, thiếu chỉn chu.

Kết hợp sơ mi nam màu xanh navy với bộ suit màu ghi xám để tạo sự nam tính, cuốn hút.

Kết hợp sơ mi nam màu xanh navy với bộ suit màu ghi xám để tạo sự nam tính, cuốn hút

2.2. Áo sơ mi nam màu xanh ngọc

Đây là áo sơ mi nam màu trung tính, phù hợp với mọi loại da nam giới từ da trắng sáng, đến da rám nắng, da ngăm đen khỏe khoắn. Sơ mi xanh ngọc tạo cảm giác trẻ trung, mới mẻ cho người mặc. Dù mặc màu áo này để đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò… cũng khiến bạn nổi bật, cuốn hút giữa đám đông.

Áo sơ mi màu xanh ngọc nổi bật

Áo sơ mi màu xanh ngọc nổi bật, tạo cảm giác mới mẻ, cuốn hút cho quý ông

Bạn có thể kết hợp sơ mi màu xanh ngọc với quần tây, vest, giày tây màu đen hoặc nâu tạo phong cách đĩnh đạc, lịch sự. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với quần jeans, short, giày thể thao, phụ kiện đơn giản khi đi chơi, dạo phố.     

2.3. Áo sơ mi nam màu hồng đậm, đỏ đô

Áo sơ mi nam màu hồng đậm, đỏ đô phù hợp với hầu hết mọi loại da, nhất là các chàng có màu da trắng sáng. Thuộc gam màu nổi bật nên dù bạn mặc chiếc áo này ở đâu cũng sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. 

Sơ mi nam màu đỏ đô

Sơ mi nam màu đỏ đô tạo cho phái mạnh sự lôi cuốn, mạnh mẽ, lịch lãm

Nam giới có thể mặc chiếc áo này trong mọi trường hợp như đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, hay đi du lịch. Chỉ cần kết hợp áo sơ mi hồng đậm, đỏ đô với các loại quần, những bộ suit gam màu đen hoặc trắng, phụ kiện đơn giản cũng mang đến sự năng động, mới mẻ, nổi bật trong mắt người đối diện.

Lưu ý: Với màu áo nổi bật, bạn nên tránh phụ kiện rườm rà vì dễ gây rối mắt.

Áo sơ mi màu đỏ đô kết hợp với quần short, giày thể thao

Áo sơ mi màu đỏ đô kết hợp với quần short, giày thể thao tạo phong cách trẻ trung, cá tính

Xem thêm: Điểm mặt 5 mẫu áo sơ mi nam màu đỏ bán chạy hàng đầu tại 

2.4. Áo sơ mi nam màu vàng tươi

Các chàng trai từ da trắng sáng đến da bánh mật, sạm đen đều có thể diện chiếc áo sơ mi màu vàng tươi đầy phong cách, cá tính trẻ trung. Màu áo này phù hợp với những chàng trai cá tính, năng động. Mặc chiếc áo sơ mi này sẽ giúp bạn nổi bật, thu hút và toả năng lượng tích cực hơn.

Áo sơ mi màu vàng tươi cho chàng thêm tươi tắn

Áo sơ mi màu vàng tươi cho chàng thêm tươi tắn, năng động

Những chiếc áo sơ mi nam màu vàng tươi thích hợp để các chàng diện đi chơi, đi học, du lịch, đi dạo phố... Khi mặc chiếc áo này, bạn có thể kết hợp với quần màu đen, màu trắng, màu be để tạo sự hài hoà cho bộ trang phục. Ngoài ra, nếu diện áo sơ mi trong môi trường công sở, bạn nên kết hợp với áo vest tối màu.

Áo sơ mi vàng tươi kết hợp quần kaki màu be

Áo sơ mi vàng tươi kết hợp quần kaki màu be đem đến sự trẻ trung, cá tính

3. Những chiếc áo sơ mi nam màu với tông màu trầm, tối

3.1. Áo sơ mi nam màu rêu

Áo sơ mi nam màu xanh rêu đang là xu hướng thời trang công sở được phái mạnh yêu thích. Không chỉ tôn da, giúp phái mạnh trẻ trung hơn, màu áo này còn rất dễ mix đồ, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Áo sơ mi nam màu xanh rêu dễ phối đồ

Áo sơ mi nam màu xanh rêu dễ phối đồ, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Áo sơ mi màu rêu thể hiện cá tính mạnh mẽ, đĩnh đạc và thu hút cho phái mạnh. Với áo sơ mi màu rêu, bạn có thể diện chúng ở mọi lúc mọi nơi như đi học, đi chơi, hay đi làm. Các đấng mày râu có thể mặc áo sơ mi màu rêu cùng quần, áo vest màu trắng, đen, xám tạo nên set đồ hài hoà, tinh tế mà vẫn nổi bật, cuốn hút.

Mẫu áo sơ mi màu rêu cho nam

Màu rêu mang lại sự mới mẻ, đĩnh đạc cho phái mạnh

3.2. Áo sơ mi nam màu xám đen

Vì thuộc tông màu tối, áo sơ mi nam màu xám đen phù hợp với mọi màu da, giúp phái mạnh lịch lãm, đĩnh đạc và cuốn hút trong mắt người xung quanh. Ngoài ra, màu áo này giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt, phù hợp với mọi vóc dáng từ cân đối đến bụng bia. Đây là mẫu áo đặc biệt phù hợp với môi trường công sơ

Sơ mi nam màu xám đen phù hợp với mọi màu da, vóc dáng

Sơ mi nam màu xám đen phù hợp với mọi màu da, vóc dáng, giúp phái mạnh lịch lãm, cuốn hút

Đây cũng là màu áo sơ mi nam màu rất dễ phối đồ, bạn có thể mix với quần tây, áo vest, giày tây tối màu tạo nên vẻ lịch sự, chỉn chu sang trọng chốn công sở. Ngoài ra các bạn cũng có thể phối hợp với quần màu trắng, quần short, quần jeans, giày thể thao tạo nên phong cách năng động, trẻ trung.

Sơ mi màu xám đen khoác ngoài

Sơ mi màu xám đen cũng có thể khoác ngoài khi đi chơi, hoạt động ngoài trời.

3.3. Áo sơ mi nam màu nâu

Áo sơ mi nam màu nâu có tông màu trung tính, trầm nhưng không hề đơn điệu. Màu áo này hợp với những chàng trai có làn da trắng sáng, tạo sự khoẻ khoắn, nam tính, chững chạc cho người mặc. Bạn có thể mặc chiếc áo sơ mi màu nâu trong nhiều trường hợp như đi làm, gặp gỡ đối tác hay đi chơi, đi dạo...

Sơ mi nam màu nâu phù hợp với quý ông có nước da sáng màu

Sơ mi nam màu nâu phù hợp với quý ông có nước da sáng màu, tạo sự khỏe khoắn, nam tính

Tùy vào mức độ đậm nhạt của áo sơ mi màu nâu, bạn có thể phối đồ để tạo nên những phong cách khác nhau. Những chiếc áo sơ mi màu nâu đậm nên kết hợp với quần sáng màu và những phụ kiện đơn giản để tạo sự hài hoà cho trang phục.

Kết hợp sơ mi nam màu nâu với quần jeans và phụ kiện đơn giản

Kết hợp sơ mi nam màu nâu với quần jeans và phụ kiện đơn giản vẫn sẽ tạo được một Outfit vô cùng đẹp

4. Áo sơ mi nam nhiều màu

Bên cạnh những mẫu áo sơ mi nam 1 màu như trên, phái mạnh cũng có thể làm mới vẻ ngoài của mình bằng những mẫu áo sơ mi nhiều màu kết hợp với họa tiết đẹp mắt. Tuy nhiên, không đơn giản như khi chọn sơ mi nam 1 màu, cácnh mày râu cần lưu ý khi lựa chọn sơ mi từ 2 màu trở lên. Bạn không nên chọn những chiếc áo sơ mi với nhiều màu rực rỡ cho các dịp cần sữ chỉn chu, lịch sự. Thay vào đó bạn có thể thử những mẫu sơ mi màu đơn giản kết hợp với họa tiết khác màu như họa tiết chữ, hay chấm bi để tạo điểm nhấn.

Sơ mi nam màu sắc sặc sỡ

Sơ mi nam màu sắc sặc sỡ không phải một lựa chọn phù hợp trong các sự kiện trang trọng

Đặc biệt không giống như sơ mi 1 màu, các mẫu áo nhiều màu nên được kết hợp với trang phục và phụ kiện tông màu trung tính. Một set đồ với không quá 3 màu là sự lựa chọn an toàn cho phái mạnh khi xuống phố hay đến nơi công sở.

Bạn có thể tham khảo thêm một số thiết kế sơ mi nam màu sắc họa tiết tại 45+ mẫu áo sơ mi nam HỌA TIẾT HOA VĂN ấn tượng và thời trang tại TQQ.

5. Mua áo sơ mi nam màu đẹp ở đâu?

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nam nói chung và sơ mi nam nói riêng, TQQ là thương hiệu "bỏ túi" của rất nhiều quý ông yêu thích phong cách hiện đại và lịch lãm. Khi lựa chọn những mẫu sơ mi nam cao cấp tại TQQ, quý khách không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn được trải nghiệm mua sắm trực tiếp và online với vô vàn ưu đãi và giá cũng như phí vận chuyển.

Đặc biệt, hiện nay TQQ đang cung cấp đa dạng mẫu áo sơ mi nam màu đẹp với nhiều tông từ đơn giản như xanh, ghi xám, đen... đến những tông nổi bật như vàng, đỏ đô... thời trang. Quý ông cũng có thể lựa chọn sơ mi nam 1 màu trơn hoặc sơ mi nhiều màu kết hợp với họa tiết thời trang của TQQ để làm phong phú thêm tủ đồ của mình.

Liên hệ ngay với TQQ thông qua:

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Trên đây là 11 mẫu áo sơ mi nam màu đang được ưa chuộng cũng như cách phối đồ đẹp mắt, thời trang “chuẩn soái ca" cho các đấng mày râu. Qua đó, chúc các quý ông chọn được cho mình mẫu áo phù hợp nhất với bản thân, để luôn trẻ trung, lịch lãm, ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930