0 0

6+ Cách phối áo khoác với áo sơ mi nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 02-08-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 13,424

Làm thế nào để phối áo khoác với áo sơ mi nam, giúp các quý ông vừa có một diện mạo thật lịch thiệp, mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể khi thời tiết trở lạnh? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng TQQ tìm hiểu ngay 6+ cách phối áo khoác với áo sơ mi nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Nội dung chính:

1. Phối áo khoác gió với áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam là trang phục mang lại diện mạo lịch sự, chỉn cho phái mạnh. Trong khi đó, áo gió vừa có thể giữ ấm tốt, vừa có khả năng chống thấm - là cứu cánh cho các quý ông trong thời tiết thu đông của Việt Nam. 

Đây là set đồ thường được các quý ông lựa chọn không chỉ bởi sự đa năng mà còn rất thoải mái, năng động. 

Áo khoác gió tối màu kết hợp cùng áo sơ mi trắng, quần tối màu và giày thể thao

Áo khoác gió tối màu kết hợp cùng áo sơ mi trắng, quần tối màu và giày thể thao là set đồ năng động nhưng không kém phần lịch sự cho các quý ông đi chơi, đi làm…

Khi phối áo áo khoác gió với áo sơ mi nam, các quý ông hãy lựa chọn những gam màu bổ trợ cho nhau. Đặc biệt trong môi trường công sở nghiêm túc bạn không nên chọn các gam màu có sự tương phản mạnh như vàng - tím, xanh - đỏ... Thay vào đó, hãy chọn những sắc thái nền nã, trung tính như trắng, đen, nâu, be, xanh navy...

Áo khoác gió màu be, áo sơ mi kẻ sọc và quần tối màu

Áo khoác gió màu be, áo sơ mi kẻ sọc và quần tối màu là một set đồ mang lại sự trẻ trung, năng động, rất phù hợp với các chàng trong độ tuổi 20 - 30

Áo khoác xanh rêu kết hợp sơ mi kẻ ngang, quần tây sáng màu

Áo khoác xanh rêu kết hợp sơ mi kẻ ngang, quần tây sáng màu mang đến vẻ ngoài lịch lãm nhưng không kém phần mới lạ thu hút cho các quý ông.

sử dụng cà vạt tone sur tone khi phối áo khoác với áo sơ mi nam

Để thêm điểm nhấn và tăng sự lịch thiệp, các quý ông có thể sử dụng cà vạt tone sur tone khi phối áo khoác với áo sơ mi nam.

2. Phối áo khoác công sở cổ bẻ với áo sơ mi nam

Nếu áo khoác gió đem đến vẻ ngoài phóng khoáng thì thiết kế áo công sở cổ bẻ mang lại cảm giác nghiêm túc và lịch sự hơn cho quý ông nơi công sở. Áo khoác cổ bẻ kết hợp với sơ mi là một combo không thể chuẩn hơn khi đi họp, đi làm vào tiết trời mùa thu, đông se lạnh.

Khi kết hợp hai item này, các quý ông nên không nên để cổ áo sơ mi bên trong bỏ ra ngoài cổ áo khoác. Đồng thời, nếu được thì hãy cài hết cúc cổ áo sơ mi để trang phục thêm phần gọn gàng và lịch sự. 

Bên cạnh đó, nếu chiều dài của áo sơ mi dài hơn chiều dài của áo khoác, hãy sơ vin để tránh trường hợp áo trong lộ ra ngoài, khiến bạn trở nên luộm thuộm. 

Áo khoác công sở cổ bẻ màu xi măng phối với sơ mi nam xanh navy kẻ caro

Áo khoác công sở cổ bẻ màu xi măng phối với sơ mi nam xanh navy kẻ caro - set đồ mang đến sự lịch lãm, chỉn chu cho quý ông văn phòng. 

phối áo khoác đen với áo sơ mi

Áo khoác công sở màu đen lịch lãm. Áo có kiểu dáng gọn gàng, dễ dàng phối với tất cả các màu áo sơ mi nam khác. 

3. Phối áo khoác dáng dài với áo sơ mi nam

Áo khoác dáng dài là item quyền lực làm tôn lên sự mạnh mẽ và lịch lãm của phái mạnh. 

Tuy nhiên, các quý ông có chiều cao hạn chế cần hết sức lưu ý khi lựa chọn mẫu áo này. Những chiếc áo quá dài, có họa tiết và màu sắc quá cầu kỳ có thể khiến bạn trông trở nên nặng nề, thiếu chỉn chu.

Khi đó, thay vì lựa chọn những mẫu áo dài, hãy lựa chọn những mẫu có vạt áo cao trên đầu gối. Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên những mẫu áo khoác có họa tiết đơn giản để tổng thể thêm phần sang trọng. 

Áo khoác có độ dài trên đầu gối phối áo sơ mi nam họa tiết đơn giản

Áo khoác có độ dài trên đầu gối phối áo sơ mi nam họa tiết đơn giản là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông có chiều cao hạn chế và trung bình. 

Đối với áo sơ mi bên trong, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo có màu sắc và họa tiết trang nhã để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Khi phối áo khoác dáng dài với áo sơ mi nam đúng cách, bạn có thể sử dụng set đồ này trong mọi hoàn cảnh và tình huống như đi làm, đi chơi, dạo phố, thậm chí là dự cả những sự kiện trang trọng. 

Một chiếc áo khoác dáng dài màu đen lịch lãm mặc với áo sơ mi kẻ xanh navy

Một chiếc áo khoác dáng dài màu đen lịch lãm mặc với áo sơ mi kẻ xanh navy huyền bí, quần tối màu là set đồ hoàn hảo cho các quý ông văn phòng lịch thiệp.

4. Phối áo Blazer với áo sơ mi nam

Blazer chắc chắn là một mẫu áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý ông nào. Kiểu dáng của Blazer tương đối giống Vest nhưng lại phóng khoáng hơn. Nhờ đó, khi mặc mẫu áo khoác này với áo sơ mi, các quý ông sẽ có diện mạo lịch lãm, sang trọng. Nhưng vẫn rất thoải mái, trẻ trung mà không hề cứng nhắc như khi mặc vest.

áo blazer kẻ caro phối cùng sơ mi nam trắng chấm bi

Các quý ông văn phòng có thể lựa chọn một chiếc áo blazer kẻ caro phối cùng sơ mi nam trắng chấm bi để có một diện mạo mới lạ nhưng không kém phần lịch lãm

Hiện nay, có khá nhiều mẫu Blazer và sơ mi với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau cho các quý ông lựa chọn. Các quý ông có thể tham khảo một số cách phối thích hợp cho mọi hoàn cảnh dưới đây:

Áo khoác blazer xám ghi phối với sơ mi trắng họa tiết ghi chìm

Áo khoác blazer xám ghi phối với sơ mi trắng họa tiết ghi chìm mang đến cho các quý ông một diện mạo lịch sự. Set đồ này đặc biệt thích hợp với môi trường công sở hoặc các dịp sự kiện quan trọng.

Blazer đỏ đô và sơ mi xanh navy

Blazer đỏ đô và sơ mi xanh navy là sự kết hợp khéo léo thể hiện sự tinh tế, thời thượng và đẳng cấp cho người mặc. 

Blazer màu ghi phối cùng áo sơ mi chấm bi

Blazer màu ghi phối cùng áo sơ mi chấm bi mang đến diện mạo sang trọng, lịch thiệp cho các quý ông văn phòng. 

5. Phối áo khoác da với áo sơ mi nam

Nếu các quý ông vẫn băn khoăn chọn áo khoác nam mặc với áo sơ mi thì đây là một gợi ý nữa dành cho bạn. Áo khoác da với sơ mi là một sự kết hợp rất độc đáo, thời thượng và trẻ trung. Cách phối này rất phù hợp với các quý ông trong độ tuổi từ 20-30. 

phối sơ mi nam trắng với áo khoác da và một chiếc cà vạt cùng màu

Để thêm phần nghiêm túc, phù hợp cho môi trường công sở chỉn chu, bạn có thể phối sơ mi nam trắng với áo khoác da và một chiếc cà vạt cùng màu. (Ảnh sưu tầm)

Khi lựa chọn áo khoác da, bạn nên ưu tiên chọn những áo có chất liệu tốt, màu sắc basic như đen, nâu… Hạn chế những mẫu áo có nhiều màu sắc để tránh làm set đồ trở nên rối mắt, thiếu thẩm mỹ. 

Áo sơ mi bên trong bạn cũng có thể kết hợp rất đa dạng và mặc theo nhiều kiểu cách khác nhau. Thậm chí, quý ông có thể phối layer để sơ mi có vạt dài lộ ra khỏi áo khoác da phía ngoài. 

Áo sơ mi caro đen trắng mặc layer cùng áo khoác da đen, quần và giày cùng màu

Áo sơ mi caro đen trắng mặc layer cùng áo khoác da đen, quần và giày cùng màu khiến quý ông trở nên phong cách và thời trang hơn. Set đồ này rất thích hợp để đi chơi, dạo phố… (Ảnh sưu tầm)

6. Phối áo khoác bò với áo sơ mi nam

Với các quý ông yêu thích sự trẻ trung, năng động thì áo khoác bò chắc chắn là item không thể bỏ qua. Đây cũng được coi là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông khi chọn áo khoác phối với áo sơ mi nam. 

Bộ đôi này mang đến cho người mặc sự phóng khoáng, năng động. Phù hợp với các dịp như đi chơi, đi dạo phố… hoặc các môi trường văn phòng trẻ trung. 

Một chiếc áo sơ mi xanh chấm bi khi kết hợp cùng áo khoác bò

Một chiếc áo sơ mi xanh chấm bi khi kết hợp cùng áo khoác bò cho, quần xám ghi và giày thể thao cho diện mạo năng động, cá tính nhưng không kém phần thu hút. (Ảnh sưu tầm)

Khi phối áo khoác bò với áo sơ mi nam, các quý ông hãy lưu ý phối sao để màu sắc tổng thể của set đồ không có quá nhiều hơn 3 màu. Điều này sẽ giúp bạn trông chỉn chu, thời trang và đẳng cấp hơn. 

mặc áo bò ghi xám cùng áo sơ mi kẻ caro cùng tone

Các quý ông có thể mặc áo bò ghi xám cùng áo sơ mi kẻ caro cùng tone để tôn lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ của mình. (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm: Xu hướng phối đồ với áo sơ mi cho mùa thu đông

7. Lựa chọn áo khoác và áo sơ mi nam thời trang tại TQQ

Được thành lập năm 2009, TQQ hiện đang là thương hiệu chuyên sơ mi nam cao cấp hàng đầu cả nước với hơn 200 chi nhánh và showroom chính hãng. 

TQQ sở hữu hàng ngàn mẫu áo khoác và áo sơ mi nam thiết kế thời trang, nam tính phong phú về màu sắc, kiểu dáng. Các sản phẩm này đều được làm từ những chất liệu cao cấp hàng đầu như cotton, viscose, bamboo, modal… Giúp các quý ông luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Mỗi sản phẩm đều được tính toán tỉ mỉ, đường may tinh tế, chắc chắn. Được áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại trong xử lý chất vải. Qua đó, luôn duy trì sự thoải mái, dễ chịu và vẻ ngoài lịch thiệp cho các quý ông suốt ngày dài. 

Bên cạnh đó, TQQ còn nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vóc dáng của đàn ông Việt. Nhờ đó mà khi đến với TQQ, các quý ông có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm phù hợp với mình. 

Chính sách giao hàng của TQQ

Đặt và nhận hàng toàn với qua kênh mua hàng online với TQQ

Để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, TQQ còn áp dụng nhiều chính sách hậu mãi cũng như triển khai nhiều chương trình khuyến mại quy mô lớn. Hãy liên hệ với TQQ ngay ngày hôm nay để lựa chọn cho mình những mẫu áo thời trang cao cấp, cũng như được tư vấn cách phối áo khoác với áo sơ mi nam trẻ trung, phong cách. 

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930