0 0

Chọn áo sơ mi nam cho người 45 tuổi chuẩn LỊCH LÃM tại TQQ

Ngày đăng: 24-09-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,884

Áo sơ mi là item không thể thiểu đối với các quý ông dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Để chọn áo sơ mi nam cho người 45 tuổi phù hợp nhất, quý ông cần lưu ý về hoạ tiết, dáng áo, màu sắc và chất vải... Cùng TQQ tham khảo những mẫu sơ mi đẹp cho các quý ông độ tuổi này trong bài viết sau bạn nhé.

Nội dung chính:

1. Lưu ý khi chọn mua áo sơ mi nam cho người độ tuổi 45

Để chọn được những mẫu áo sơ mi nam phù hợp cho các quý ông trong độ tuổi 45 bạn nên lưu ý những điều sau: 

Về chất vải 

Với các quý ông trung tuổi có cơ địa dễ ra mồ hôi, bạn nên ưu tiên chọn những chất vải may áo sơ mi có độ thấm hút mồ hôi tốt, kết cấu sợi vải thoáng để thoát khí tốt như cotton, modal, viscose, bamboo… 

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những loại vải được xử lý công nghệ chống nhăn nhẹ, để tiết kiệm thời gian là ủi cho các quý ông bận rộn.

Chất liệu cotton cao cấp

Chất liệu cotton cao cấp có khả năng chống nhăn tốt, mang đến sự chỉn chu cho quý ông

Về màu sắc 

Khi chọn áo sơ mi nam cho người 45 tuổi, bạn nên ưu tiên những mẫu có tông màu trầm, màu lạnh trang nhã như đen, trắng, xanh, ghi, xám... Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế những màu sắc sặc sỡ không phù hợp với độ tuổi như: đỏ tươi, cam, vàng nghệ, hồng...

sơ mi tông màu trầm nam tính

Lựa chọn các tông màu trầm, màu lạnh nam tính, lịch lãm

Về hoạ tiết 

Người ở độ tuổi trung niên thường có ít thời gian để suy nghĩ và phối đồ trước khi đi làm, hay tham gia sự kiện. Vì vậy, các quý ông nên chọn những mẫu áo sơ mi có họa tiết đơn giản, basic như kẻ sọc, kẻ ca rô, vân chìm... để có thể ứng dụng linh động trong mọi trường hợp. 

sơ mi với họa tiết và màu sắc khác nhau

Ưu tiên chọn các họa tiết đơn giản, thanh lịch và nhã nhặn 

Các quý ông đậm người, bụng bia nên ưu tiên các mẫu áo rộng tối màu, họa tiết nhỏ. Các quý ông gầy nhỏ thì nên mặc những mẫu áo vừa người có màu sắc trung tính như xám ghi, beige... và ưu tiên sử dụng các họa tiết kẻ ngang, caro. Khi lựa chọn đúng, màu sắc, dáng áo sẽ giúp tạo hiệu ứng thị giác, giúp vóc dáng quý ông cân đối, chuẩn đẹp hơn. 

Về dáng áo

Chọn áo sơ mi nam cho người U50 nên ưu tiên những thiết kế dáng suông, vừa người hoặc rộng thay vì những mẫu áo body bó sát. Các quý ông cũng nên chọn các mẫu cổ bẻ truyền thống. Những điều này giúp tạo sự chỉn chu, thoải mái và che đi khuyết điểm cơ thể một cách tốt nhất.

Để chọn được một chiếu áo sơ mi vừa vặn với cơ thể, các quý ông cần lưu ý một số điều sau:

  • Sau khi cài hết cúc cổ, cổ áo phải đủ rộng vừa đủ hai ngón tay. 
  • Phần vai, lưng, thân và nách cần có độ ôm vừa vặn với cơ thể. Khi giơ tay lên phải thoải mái, không bị kích, chật. Khi cúi xuống, lưng áo không bị cộc quá eo. Đồng thời, khi ưỡn ngực, áo không gây cảm giác căng, tức. Nếu không đạt được những điều kiện này thì chứng tỏ chiếc áo sơ mi đó không hợp với bạn. 

phân biệt dáng áo cổ điển và slimfit

Các quý ông ngoài 45 tuổi nên ưu tiên chọn dáng áo ôm nhẹ, hoặc rộng rãi 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về hình dáng gương mặt khi chọn áo sơ mi cho người ở độ tuổi trung niên. 

  • Các quý ông có khuôn mặt tròn và vuông nên chọn những mẫu sơ mi nam có vạt cổ dài và hẹp. Những mẫu cổ áo này sẽ giúp mặt bạn thêm thon gọn và cân đối hơn. 
  • Ngược lại các quý ông có khuôn mặt dài, nhỏ nên ưu tiên sử dụng các mẫu sơ mi có bản cổ xòe rộng hoặc rộng hơn so với khuôn mặt. Độ rộng của và khoảng cách giữa hai vạt cổ áo lớn sẽ tạo hiệu ứng thị giác, khiến khuôn mặt bạn thêm đầy đặn.

Xem thêm: Cách chọn size áo sơ mi nam theo cân nặng và chiều cao

2.  Top 5 mẫu sơ mi nam trơn chuẩn đẹp cho quý ông độ tuổi 45

Nếu bạn vẫn đang đau đầu khi lựa chọn áo sơ mi nam cho người 45 tuổi thì hãy tham khảo ngay top 5 mẫu áo chuẩn đẹp dưới đây. 

2.1. Áo sơ mi dài tay trơn màu tím than M78CS 

Một trong những mẫu áo sơ mi nam cho người 45 tuổi đầu tiên phải kể đến là M78CS. Áo có màu tím than trơn trầm lịch thiệp. Kiểu dáng áo đơn giản với cổ đứng, có túi ngực tiện dụng và được cắt vừa vặn với form người, thích hợp cho cả các quý ông có vòng 2 bệ vệ. 

Áo được làm từ chất liệu cao cấp 85% Filament Poly/15% Spandex mịn mát chống nhăn giúp quý ông tiết kiệm thời gian là ủi và duy trì phong độ suốt ngày dài bận rộn. 

Áo có màu tím than nam tính cho người U50

Áo có màu tím than nam tính, được cắt may tỉ mỉ vừa vặn với người, giúp tôn dáng phù hợp với cả các quý ông trung tuổi có vòng hai bệ vệ. 

2.2. Áo sơ mi nam xanh trơn dài tay M65CS

Với màu xanh nhạt nhã nhặn, M65CS là mẫu áo sơ mi nam tay dài lý tưởng cho các quý ông ngoài 45 muốn có tạo hình lịch thiệp nơi công sở. 

Áo được làm từ chất liệu cotton cao cấp kết hợp sợi spandex chống nhăn tự nhiên, dáng áo ôm nhẹ, mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người mặc khi sử dụng. Quý ông có thể mặc áo cùng quần kaki, quần tây màu trơn đơn giản để tham dự hầu hết các sự kiện hội họp, gặp gỡ đối tác, ký kết… 

Áo sơ mi nam màu xanh nhạt cổ điển cho người 45 tuổi

Áo có màu xanh nhạt cổ điển mang đến sự tinh tế, lịch thiệp cho mọi quý ông

2.3. Áo sơ mi nam dài tay màu xanh dương đậm M87CS-CSB 

M87CS-CSB là mẫu áo sơ mi có màu xanh dương đậm ấn tượng với chất liệu vải dệt lạ mắt. Áo được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét trong từng chi tiết, đường kim mũi chỉ. 

Dáng áo Slimfit ôm nhẹ, vừa vặn với cơ thể nhưng vẫn giấu bụng hoàn hảo, phù hợp với ngay cả những quý ông có thân hình “bệ vệ”.

Hiện áo có cả hai mẫu là vạt bầu và vạt ngang để các quý ông trung tuổi thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách của mình. 

sơ mi nam màu xanh denim

Áo có màu xanh độc đáo chất vải dệt lạ mắt gây ấn tượng 

Áo kết hợp cùng quần tây và giày đen

Áo kết hợp cùng quần tây và giày đen mang đến cho quý ông vẻ ngoài đạo mạo và lịch sự. 

2.4. Áo sơ mi nam trắng cộc tay M001CSC

M001CSC được thiết kế từ chất liệu 88% Super Cotton Poly, 12% Modal (sồi), có độ thấm hút mồ hôi và thông thoáng cực tốt. Vải được xử lý chống nhăn nhẹ, góp phần giữ dáng và mang lại cảm giác mềm mượt dễ chịu cho người mặc, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. 

Hiện áo đang có 2 mẫu là thiết kế đuôi áo vạt bầu hoặc vạt ngang và có 2 kiểu có túi ngực hoặc không túi ngực cho các quý ông U50 chọn lựa. 

Áo sơ mi trắng nam cộc tay cho quý ông 45 tuổi

Áo có được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, tỉ mi, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ

sơ mi trắng và quần âu đen

Áo dễ dàng kết hợp cùng các item khác như quần tây, quần kaki… 

2.5. Áo sơ mi nam màu đen ngắn tay M71CSC

M71CSC là một mẫu áo ngắn tay khác phù hợp để các quý ông trong độ tuổi 45 mặc vào mùa hè nóng nực. 

Mẫu áo sơ mi có màu đen trơn nam tính, được thiết kế tỉ mỉ theo dáng slim fit, ôm nhẹ vào cơ thể, giấu bụng hoàn hảo. Áo có thể kết hợp cùng hầu hết các kiểu quần như quần tây, quần kaki… giúp các quý ông đa dạng phong cách khi đi làm. 

Hiện áo có thiết kế đuôi vạt bầu, có 2 kiểu có túi ngực và không túi ngực cho bạn chọn lựa. 

Áo có màu đen basic cho người U50

Áo có màu đen basic có thể linh hoạt kết hợp với hầu hết các kiểu quần như quần tây, quần kaki… giúp các quý ông đa dạng phong cách khi đi làm

Đuôi áo được thiết kế vạt bầu

Đuôi áo được thiết kế vạt bầu, thả ngoài hay sơ vin đều đẹp

3. Top 10 mẫu sơ mi nam hoạ tiết đơn giản cho quý ông độ tuổi 45

Bên cạnh các mẫu áo sơ mi trơn, các quý ông U50 có thể lựa chọn thêm những mẫu có họa tiết thanh lịch, nhã nhặn để làm mới diện mạo của mình. 

3.1. Áo sơ mi nam kẻ vàng K248CS

K248CS là mẫu áo sơ mi công sở dài tay với màu xanh đen nam tính dễ mặc, kẻ caro vàng gold tinh tế và sang trọng, lịch sự. Chỉ cần kết hợp với quần dài và giày da là các quý ông đã có thể tự tin xuất hiện tại các sự kiện quan trọng như đi làm, gặp gỡ khách hàng, đối tác… 

Áo được làm từ chất liệu cotton cao cấp đã qua xử lý chống nhăn mặc. Chính vì vậy, khi mặc áo rất thoáng khí, giúp khử mùi cơ thể đồng thời giữ form dáng tốt, đem lại sự tự tin cho quý ông suốt ngày dài. 

áo sơ mi nam xanh kẻ ca rô cho người 45 tuổi

Áo mang đến cho người mặc diện mạo chỉn chu, sang trọng và đẳng cấp. 

 

Họa tiết kẻ caro trên thân áo hoàn toàn trùng khớp nhau cho thấy sự tỉ mỉ chi tiết chỉ có ở những mẫu áo cao cấp

3.2. Áo sơ mi nam trắng họa tiết đen dài tay H261CS

Sở hữu màu trắng basic nhưng H261CS lại có họa tiết chấm bi tinh tế. Mật độ và kích thước họa tiết được tính toán rất hoàn hảo. Nhờ đó làm tôn thêm sự chỉn chu, nghiêm túc và trưởng thành cho người ở độ tuổi 45 - 50.  

Áo được thiết kế dài tay, phần eo cắt nhẹ nhưng không ôm sát mà rất vừa vặn với cơ thể, giúp tôn dáng lên vóc dáng cân đối của các quý ông. 

Họa tiết trên áo được tính toán rất hoàn hảo ở cả kích thước và mật độ

Họa tiết trên áo được tính toán rất hoàn hảo ở cả kích thước và mật độ - cho quý ông một diện mạo hoàn hảo nhất 

 phối sơ mi trắng họa tiết cùng quần âu, quần kaki

Áo rất dễ phối đồ cùng quần âu, quần kaki để mặc đi làm, đi chơi hay các sự kiện quan trọng

3.3. Áo sơ mi nam đen kẻ chìm dài tay K414CS 

Đây là một trong những mẫu áo “quyền lực” mà các quý ông ngoài 45 tuổi nhất định không thể bỏ qua. Với màu đen basic và họa tiết chìm độc đáo, áo giúp tôn lên khí chất của người mặc một các hoàn hảo.

K414CS có chất vải 33% Viscose - Bamboo, 64% polyester, 3% Spandex mịn mượt, chống nhăn nhẹ, cực thấm hút mồ hôi, mang đến cho người mặc cảm giác thỏa mái nhất. Dáng áo được thiết kế gọn gàng chỉn chu, phù hợp cho mọi hoàn cảnh, kể cả những buổi sự kiện sang trọng. 

Áo sơ mi nam màu đen cho người 45 tuổi

Áo có màu đen quyền lực, hoạt tiết kẻ chìm nhưng vẫn thu hút và nam tính 

kết hợp sơ mi nam đen với quần âu nâu be

Áo dễ dàng kết hợp với quần và các phụ kiện khác - tạo diện mạo sang trọng cho các dịp đi làm, đi sự kiện...

3.4. Áo sơ mi nam xanh da trời K445CS-CSB 

Thêm một mẫu áo cho người tuổi 45 tuổi mà bạn có thể tham khảo chính là K445CS-CSB. Đây là mẫu áo sơ mi nam màu xanh da trời lịch lãm với họa tiết kẻ vô cùng nam tính trên nền vải xanh nam sang trọng.

Áo được thiết kế vạt bầu, có túi ngực tiện dụng và dáng cắt cúp rất nhẹ, phù hợp với hầu hết vóc dáng đặc biệt là các quý ông bụng bia. Nếu quý ông vẫn còn phân vân tìm kiếm một mẫu áo sơ mi dễ mặc dễ phối thì đừng ngần ngại lựa chọn K445CS-CSB. 

Họa tiết ca rô được thiết kế trên nền áo xanh

Áo được cắt may tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Họa tiết trên thân áo hoàn toàn khớp nhau - chi tiết chỉ có ở những mẫu áo cao cấp trên thị trường. 

Áo phối cùng quần tây, giày da cho quý ông tuổi 45

Áo phối cùng quần tây, giày da mang đến cho quý ông diện mạo nam tính, trưởng thành và sang trọng. 

3.5. Áo sơ mi đen kẻ trắng dài tay K380CS-CSB 

Các quý ông ngoài 45 tuổi, đặc biệt là những người vóc dáng bệ vệ, bụng bia nhất định không thể bỏ qua mẫu áo sơ mi K380CS-CSB. Áo có màu đen cơ bản kết hợp với họa tiết kẻ sọc đen trắng đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Mặc đi làm hoặc đi chơi đều rất sang trọng và lịch lãm.

Không chỉ vậy, áo còn được thiết kế từ chất liệu Viscose cao cấp có bề mặt mềm mượt, thấm hút mồ hôi và không nhăn nhàu duy trì khí chất và phong thái của quý ông suốt ngày dài. 

sơ mi nam màu đen kẻ trắng

Áo có màu đen cơ bản kết hợp cùng họa tiết kẻ sọc trắng đen vô cùng tinh tế.

mặc áo sơ mi nam dài tay sọc đen trắng

Áo được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết từ chất liệu vải cao cấp, giúp duy trì phong thái và khí chất của quý ông suốt ngày dài bận rộn. 

3.6. Áo sơ mi nam xanh dương dài tay H250CSB

H250CSB không chỉ có màu xanh dương lịch thiệp, họa tiết chấm bi tinh tế mà còn được kết hợp cùng vân chìm độc đáo. Áo được chế tác theo form slimfit tôn dáng, chất liệu cao cấp từ sợi tre tự nhiên, mềm mịn thấm hút mồ hôi tốt.

Áo rất thích hợp để các quý ông trung tuổi diện cùng quần tây, giày da đi làm tại môi trường công sở. Ngoài ra, các quý ông cũng có thể kết hợp cùng cavat, thắt lưng… để tổng thể trang phục thêm phần chỉn chu, lịch lãm.

Áo sơ mi cắt eo nhẹ ôm vào cơ thể vừa vặn

Áo sơ mi cắt eo nhẹ ôm vào cơ thể vừa vặn tôn lên đường nét khỏe khoắn nam tính của các quý ông

3.7. Áo sơ mi trắng dáng suông CFH252CSB 

CFH252CSB là mẫu áo sơ mi nam cổ điển với gam màu trắng phối vân chìm tinh tế, thanh lịch. Áo không quá bó sát mà rộng rãi, phù hợp cho những người yêu thích phong cách thoải mái, chững chạc. Dáng áo này cũng rất phù hợp cho các quý ông bụng bia. Đặc biệt, vạt áo được thiết kế kiểu vạt bầu, phù hợp cho cả thả ngoài và sơ vin. 

Chất liệu 55% Bamboo, 42% Polyester, 3% Spandex thoáng khí, an toàn cho da giúp mang lại cảm giác mịn mát, thoải mái cho người mặc. 

sơ mi nam trắng dáng rộng cho người 45 tuổi

Áo thiết kế vạt bầu giúp duy trì sự gọn gàng chỉn chu cho quý ông ngay cả khi không sơ vin. 

sơ mi nam trắng và quần âu be

Áo không quá bó sát mà rộng rãi, phù hợp cho những người yêu thích phong cách thoải mái, chững chạc

3.8. Áo sơ mi nam xanh biển ngắn tay K143CB 

Khi tìm kiếm áo sơ mi nam cho người 45 tuổi, bạn nhất định phải tham khảo mẫu áo sơ mi nam K143CB này. Màu xanh thanh nhã, họa tiết kẻ sang trọng, kiểu dáng ngắn tay thoải mái, chất vải cao cấp siêu thấm hút mồ hôi - những yếu tố này giúp K143CB trở thành 1 trong những mẫu áo lý tưởng cho các quý ông phải có trong những ngày hè nóng bức. 

Áo được thiết kế đuôi áo 2 kiểu vạt ngang/vạt bầu và 2 kiểu có túi ngực/không túi ngực cho tự do lựa chọn. 

Áo sơ mi nam U50 màu xanh biển kẻ ô vuông

Áo có màu xanh thanh nhã, đường kẻ tinh tế hoàn toàn trùng khớp nhau mang lại sự đẳng cấp sang trọng cho người mặc

Form áo chỉn chu, hoàn hảo ngay cả khi nhìn từ đằng sau

Form áo chỉn chu, hoàn hảo ngay cả khi nhìn từ đằng sau

3.9. Áo sơ mi xanh vân chìm ngắn tay H252CB-CSC 

Mẫu áo này có gam màu xanh nhạt nhã nhặn phối vân chìm tinh tế tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đối diện. Dáng áo được thiết kế theo form Slimfit nam tính, ôm nhẹ vào cơ thể giúp giấu bụng hoàn hảo. 

Bên cạnh đó, áo được làm từ chất vải 55% Bamboo, 42% Polyester, 3% Spandex mịn mượt, chống nhăn nhẹ, thấm hút mồ hôi mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho quý ông trong suốt ngày dài. 

Hiện TQQ cung cấp hai kiểu có vạt bằng và vạt tôm để các quý ông thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của mình. 

Áo sở hữu màu xanh thanh nhã và họa tiết tinh tế

Áo sở hữu màu xanh thanh nhã và họa tiết tinh tế, được cắt may khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ

set đồ với sơ mi nam xanh trung tuổi

Áo rất dễ mặc dễ phối và phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh

3.10. Áo sơ mi nam chì đậm kẻ caro ngắn tay K464CB 

K464CB là mẫu sơ mi nam chì đậm được làm từ vải cotton theo form dáng ngắn tay, cổ đứng, vạt bằng, eo cắt nhẹ. Áo khi mặc lên ôm vừa phải vào cơ thể, khéo léo tôn lên đường nét nam tính của phái mạnh nhưng vẫn giấu bụng hoàn hảo. 

Áo có màu xanh chi đậm, kẻ caro trắng mảnh lịch sự, rất phù hợp với các quý ông trung niên ngoài 45 tuổi.

Áo sơ mi nam chì đậm kẻ ca rô màu xám

Áo có màu xanh sẫm lạ mắt và sang trọng phối kẻ tinh tế. 

set sơ mi kẻ xám và quần âu xám cho quý ông 45 tuổi

Dáng áo cắt eo nhẹ, vạt bằng ôm vừa vặn với cơ thể, thả ngoài hay sơ vin đều đẹp

4. TQQ - Địa chỉ mua áo sơ mi nam chất lượng cho quý ông 45 tuổi

Được thành lập từ năm 2009, trải qua 12 năm phát triển,hiện nay TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam cao cấp và uy tín nhất trên thị trường. 

Các sản phẩm thời trang nam của TQQ nói chung và sơ mi nam nói riêng không chỉ đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, họa tiết mà còn được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế chuyên biệt phù hợp với vóc dáng của đàn ông Việt. Nhờ đó, mà khi đến với TQQ các quý ông luôn dễ dàng tìm được trang phục phù hợp với mình. 

TQQ luôn sử dụng các chất liệu vải như: Poly Cotton, Cotton cao cấp, Viscose, Modal, Bamboo… Đây đều là những chất liệu cao cấp, có bề mặt mềm mịn, cực thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, giúp quý ông U50 luôn tự tin hoạt động suốt ngày dài

những loại vải cao cấp  may áo sơ mi nam TQQ

TQQ nghiên cứu và chọn lọc những loại vải cao cấp và chất lượng nhất 

Hiện TQQ đang áp dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, kết hợp các công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật may tính tế, chi tiết từng đường kim mũi chỉ. Qua đó mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất. Quý ông chỉ cần 300.000 - 600.000VNĐ là đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm sơ mi nam chất lượng Việt Nam xuất khẩu cao cấp. 

Với đội ngũ tư vấn tận tình, cùng nhiều chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển toàn quốc với hàng nguyên giá, đổi hàng miễn phí trong 30 ngày từ khi mua, chế độ bảo hành theo từng sản phẩm... TQQ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Chính sách giao hàng của TQQ

Chính sách giao hàng và đổi trả hấp dẫn là lý do TQQ rất được lòng khách hàng trên cả nước

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm của TQQ ngay tại các cửa hàng của TQQ: 

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Để có thể mua sắm cho mình các sản phẩm thời trang nam nói chung cũng như các mẫu áo sơ mi nam cho người 45 tuổi, hãy liên hệ ngay với TQQ để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930