0 0

5+ MẪU ÁO SƠ MI NAM ĐEN ĐẸP NHẤT TẠI TQQ

Ngày đăng: 22-05-2020
Ngày cập nhật : 01-10-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 11,682

Các mẫu áo sơ mi đen tại TQQ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều nhu cầu, sở thích khác nhau. Nếu đang muốn tìm áo sơ mi nam đen đẹp, đừng bỏ qua TOP 5+ mẫu áo sơ mi nam đen HOT nhất năm 2020 tại TQQ. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu áo ưng ý và biết cách phối đồ đẹp nhất với sơ mi đen!

Tên sản phẩm Ảnh minh họa Mức giá
Áo sơ mi nam đen trơn ngắn tay M71CSC 433,000 VNĐ
Mẫu áo sơ mi nam đen trơn tay dài M002CS 367.000 VNĐ
 Áo sơ mi nam đen sọc trắng K380CS 500,000 VNĐ
Mẫu áo sơ mi nam đen kẻ chìm K307CS 417.000 VNĐ
Áo sơ mi nam đen kẻ đỏ K417CS 533,000 VNĐ
Áo sơ mi nam đen kẻ vàng K408CS 533,000 VNĐ

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi nam đen trơn ngắn tay M71CSC

Áo sơ mi đen nam cộc tay M71CSC

Áo sơ mi đen nam cộc tay M71CSC

Mẫu áo sơ mi nam đen M71CSC đem lại vẻ đẹp, nam tính tổng thể cho người mặc

Mẫu áo sơ mi nam màu đen M71CSC đem lại vẻ đẹp, nam tính tổng thể cho người mặc

  • Màu sắc, họa tiết: Áo màu đen trơn đơn giản, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều vóc dáng, độ tuổi khác nhau của phái mạnh.
  • Form áo: Thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung với form áo slimfit ôm nhẹ ở phần ngực, vai và eo, giúp tôn dáng người mặc. Tay áo cộc tay giúp phái mạnh luôn thoải mái, mát mẻ mà vẫn trẻ trung, hiện đại. 
  • Chất liệu áo: cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, bền bỉ, hạn chế bai sờn theo thời gian. Ngoài ra, đây còn là chất liệu có khả năng chống nhăn hoàn hảo, giữ áo luôn phẳng phiu sau 10h bận rộn ở văn phòng.

Mẫu áo sơ mi nam đen trơn ngắn tay M71CSC phù hợp với phong cách nam tính, mạnh mẽ và dáng công sở. Ngoài ra, TQQ có thêm dáng trẻ là M01 đen nếu bạn thích vẻ cá tính trẻ trung.

2. Mẫu áo sơ mi nam đen trơn dài tay M002CS

Áo sơ mi nam đen cao cấp M002CS với

Áo sơ mi nam đen cao cấp M002CS với thiết kế 1 túi trước ngực

áo sơ mi M002CS giúp tôn lên vóc dáng cho cánh mày râu

Với thiết kế dài tay, ôm nhẹ ở phần ngực, vai và eo, áo sơ mi nam đen trơn M002CS giúp tôn lên vóc dáng cho cánh mày râu

  • Màu sắc, họa tiết: Áo được thiết kế màu đen trơn, tính đa dụng cao, dễ dàng phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
  • Form áo: Áo có dáng slimfit khoẻ khoắn, ôm nhẹ giúp tôn dáng người mặc, thiết kế áo dài tay phù hợp để sử dụng vào cả mùa hè, mùa đông hay những sự kiện trang trọng. 
  • Chất liệu áo: Áo được làm từ cotton cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi và co dãn tốt, giúp phái mạnh luôn thoải mái, mát mẻ trong cả ngày dài làm việc. Đặc biệt, chất liệu cotton cao cấp chống nhăn hoàn hảo giúp người mặc giữ được phong thái chỉn chu, lịch lãm trong suốt 10 giờ bận rộn ở văn phòng.

Áo sơ mi nam đen trơn dài tay M002CS phù hợp với mọi độ tuổi, vóc dáng của phái mạnh. Bạn có thể mặc chiếc áo này ở những sự kiện trang trọng như buổi lễ, hội họp hay những sự kiện ít trang trọng hơn như đi học, đi làm, đi chơi…

3. Áo sơ mi nam đen sọc trắng K380CS

áo sơ mi nam đen họa tiết sọc trắng K380CS

Mẫu áo sơ mi nam đen họa tiết sọc trắng K380CS vô cùng lịch lãm và sang trọng

Thiết kế sọc dọc nam tính, che khuyết điểm cơ thể tốt, tạo sự trẻ trung, thu hút cho phái mạnh

Thiết kế sọc dọc nam tính, che khuyết điểm cơ thể tốt, tạo sự trẻ trung, thu hút cho phái mạnh

  • Màu sắc, họa tiết: Áo sơ mi nam đen hoạ tiết kẻ sọc dọc trắng mảnh, tạo điểm nhấn giúp thoát sự đơn điệu của áo đen trơn và trẻ trung hơn. Ngoài ra, họa tiết sọc dọc còn giúp che khuyết điểm cơ thể tốt, giúp những người có thân hình không được “mẫu" tạo được cảm quan tốt hơn trong mắt người xung quanh.
  • Form áo: Dáng slimfit ôm nhẹ, tạo sự thoải mái nhất định nhưng vẫn khoe được sự khỏe khoắn, nam tính cho phái mạnh. Thiết kế dài tay phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ sự kiện trang trọng đến thông thường dù là mùa đông hay mùa hè.
  • Chất liệu áo: Áo được may từ chất liệu vải Viscose. Đây là dòng vải cao cấp của TQQ có nguồn gốc từ sợi tự nhiên với đặc tính co dãn, thấm hút mồ hôi, thoáng khí, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái trong quá trình mặc.

Mẫu áo sơ mi nam đen sọc trắng K380CS này phù hợp với đa số ngoại hình, tuổi tác của nam giới. Bạn có thể mặc chiếc áo này để đi làm hoặc đi chơi hay dự sự kiện để toát lên phong thái nhã nhặn, lịch lãm và cuốn hút.

Xem thêm: Bật mí 5 mẫu sơ mi nam sọc trắng đen HOT SALE tại TQQ

4. Mẫu áo sơ mi nam đen kẻ chìm K307CS

Mẫu áo sơ mi nam màu đen dài tay kẻ chìm K307CS

Mẫu áo sơ mi nam màu đen tay dài kẻ chìm K307CS

Áo có thiết kế kẻ ô vuông nhã nhặn, những đường may áo tinh tế

Áo có thiết kế kẻ ô vuông nhã nhặn, những đường may áo tinh tế

  • Màu sắc, họa tiết: Áo sơ mi nam được thiết kế màu đen với hoạ tiết kẻ ô chìm tinh tế, thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Hoạ tiết này giúp những chàng trai có thân hình hơi gầy trông đầy đặn, khỏe khoắn hơn trong mắt mọi người xung quanh.
  • Form áo: Áo được thiết kế form slimfit ôm nhẹ ở ngực, vai và eo, che khuyết điểm cơ thể và mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung cho người mặc. Thiết kế áo dài tay, cổ bẻ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 
  • Chất liệu vải: chất liệu polyester kết hợp với sợi sồi thiên nhiên. Đây là chất liệu mới, cao cấp giúp bề mặt áo luôn mịn mượt, không bị bai sờn trong quá trình mặc, mát mẻ, dễ chịu. Với chất liệu này, bạn sẽ thoải mái vận động mà không sợ áo bị nhăn nhàu.

Mẫu áo sơ mi nam màu đen K307CS phù hợp để sử dụng trong những hoàn cảnh không quá trang trọng như: đi làm, đi chơi, đi học… Ngoài ra, đây cũng là mẫu áo phù hợp với với mọi vóc dáng, tuổi tác của phái mạnh.

5. Áo sơ mi nam đen kẻ đỏ K417CS

Mẫu áo sơ mi nam đen phối kẻ đỏ K417CS cao cấp

Mẫu áo sơ mi nam đen cao cấp phối kẻ đỏ K417CS

Những đường kẻ ô to màu đỏ đầy nam tính, đường may tỉ mỉ, tinh tế

Những đường kẻ ô to màu đỏ đầy nam tính, đường may tỉ mỉ, tinh tế

  • Màu sắc, họa tiết áo: Màu đen với họa tiết kẻ caro màu đỏ mới lạ, bắt mắt. Nhờ đó, áo có thể dễ dàng kết hợp tạo thành nhiều phong cách thời trang từ đơn giản tới lịch lãm và có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau.
  • Form áo: dáng Slimfit hơi ôm nhẹ, giúp tôn dáng người mặc, trẻ trung nhưng vẫn thoải mái trong quá trình hoạt động.
  • Chất liệu vải: Vải Cotton Viscose với ưu điểm nhẹ, thấm hút tốt, đem lại cảm giác thoáng mát ngay cả trong thời tiết oi bức. Vải áo được áp dụng công nghệ xử lý chống nhăn, kết hợp với sợi Spandex giúp áo không bị nhăn nhàu, co dãn nhẹ, tạo sự thoải mái khi vận động.

Áo sơ mi nam đen kẻ đỏ K417CS phù hợp với những người yêu thích sự tinh tế, mới mẻ, phù hợp sử dụng để đi học, đi làm, đi chơi…

6. Áo sơ mi nam đen kẻ vàng K408CS

Áo sơ mi nam đen kẻ vàng K408CS

Áo sơ mi nam đen kẻ vàng K408CS đem lại vẻ đẹp cuốn hút đầy nam tính

Hoạ tiết kẻ ô to phóng khoáng trên nền đen đầy nam tính

Hoạ tiết kẻ ô to phóng khoáng trên nền đen đầy nam tính

  • Màu sắc, hoạ tiết: Hoạ tiết kẻ caro màu vàng phối trên nền đen thể hiện sự cá tính, năng động cho phái mạnh. Kẻ ô sợi mảnh nhưng không hề đơn điệu mà giúp người mặc toát lên phong thái nhã nhặn và lịch lãm.
  • Form áo: Dáng Slimfit ôm nhẹ, tạo cảm giác thoải mái nhất định nhưng vẫn khoe hình thể khoẻ khoắn cho phái mạnh. Áo sơ mi nam màu đen tay dài, vạt áo là vạt tôm mang lại vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại cho người mặc.
  • Chất liệu áo: Cotton Viscose với ưu điểm rất nhẹ và thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, chống nhăn hoàn hảo. Bên cạnh đó, việc kết hợp với sợi Spandex trong quá trình dệt giúp vải có sự co dãn nhẹ, tạo sự thoải mái trong khi vận động. 

Áo sơ mi nam đen kẻ vàng K408CS là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông yêu thích màu đen và phong cách nam tính, lịch lãm.

7. Hướng dẫn cách phối đồ với áo sơ mi nam đen đẹp nhất

7.1. Phối áo sơ mi nam đen với quần âu xám

Trong bánh xe màu sắc, màu đen và màu xám đều là 2 gam màu trung tính nằm gần nhau. Chính vì vậy, phối 2 màu này với nhau sẽ giúp tổng thể bộ trang phục hài hòa về màu sắc. Cách phối này giúp người mặc toát lên phong thái sang trọng, lịch lãm và rất cuốn hút. 

phối áo sơ mi đen với quần âu màu xám

Diện mạo nam tính nổi bật qua cách phối áo sơ mi đen với quần âu màu xám

Với cách phối này, bạn có thể kết hợp với giày tây cùng tông màu đen hoặc 1 đôi giày thể thao màu trắng để tạo sự tương phản màu sắc. Tùy vào hoàn cảnh sử dụng đi làm hay đi chơi, sự kiện có tính chất quan trọng để sử dụng cho phù hợp. 

Bên cạnh đó, phụ kiện kính rayban và đồng hồ kim số dây da sẽ giúp cánh mày râu thêm lịch lãm hơn hẳn đấy nhé!

7.2. Mặc áo sơ mi nam đen với phong cách Tone-sur-tone

Sơ mi đen với phong cách ton-sur-ton

Sơ mi đen với phong cách ton-sur-ton tạo vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút cho phái mạnh

Phong cách tone-sur-tone được nhiều người lựa chọn và ko bao giờ bị lỗi mốt. Phong cách này có tính ứng dụng cao trong thời trang và phù hợp với mọi nam giới.

Sơ mi nam màu đen kết hợp với quần âu đen (có thể thêm cả vest đen) sẽ tạo cảm giác sang trọng, quyền quý. Set đồ này giúp cánh mày râu thể hiện phong cách quý ông lịch lãm.

Sơ mi nam đen đẹp kết hợp với vest đen

Sơ mi nam đen đẹp kết hợp với vest đen giúp nam giới thể hiện sự sang trọng, quyền quý

Gợi ý: Khi mặc set đồ này, bạn có thể kết hợp thêm với giày tây đen, áo vest để tạo vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. Bạn cũng có thể không tra khuy cổ để tạo vẻ ngoài phong trần, quyến rũ hơn. Ngoài ra, các phụ kiện như cà vạt, thắt lưng, đồng hồ nên được cân nhắc sử dụng phù hợp với hoàn cảnh để thể hiện phong cách thời trang và đẳng cấp quý ông.

Xem thêm: Tư vấn chọn áo sơ mi nam đen phù hợp với hoàn cảnh

7.3. Kết hợp áo sơ mi nam đen với quần Jeans hoặc quần Kaki

Kết hợp áo sơ mi đen và quần jean tạo phong cách thời trang đẹp mắt, cá tính nhưng vẫn rất phóng khoáng, năng động cho người mặc. Với cách phối này bạn có thể mặc áo sơ mi không sơ vin và kết hợp với quần jean, kaki hơi Skinny. Phụ kiện đi kèm cùng với boots cao cổ hoặc Sneaker đầy phong cách.

Sơ mi nam đen kết hợp với quần jeans

Sơ mi nam đen kết hợp với quần jeans tạo phong cách trẻ trung và cá tính

Hi vọng qua bài viết này bạn đã chọn được cho mình chiếc áo sơ mi nam đen đẹp phù hợp và biết cách phối đồ để có bộ cánh hoàn hảo nhất. Để được tư vấn chọn size áo, mẫu áo sơ mi nam phù hợp nhất với bản thân, bạn có thể liên hệ với TQQ qua:

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930