0 0

TRẺ TRUNG - THU HÚT cùng sơ mi nam xanh ngọc của TQQ

Ngày đăng: 02-08-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 742

Sơ mi nam xanh ngọc mang lại diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần thu hút đối với phái nam. Chính vì vậy, đây là một item rất được nam giới trong độ tuổi từ 20 - 30 yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu ngay các mẫu sơ mi xanh ngọc đang hot nhất tại TQQ trong bài viết dưới đây. 

Nội dung chính:

1. Sơ mi nam xanh ngọc - vẻ đẹp nhã nhặn và thanh thoát

Xanh ngọc là màu sắc pha trộn giữa hai màu lục và lam. Tông màu này được coi là biểu tượng của sự trẻ trung, thanh lịch. 

Với đa dạng sắc thái, xanh ngọc khá dễ phối đồ và không kén khi phối hợp với các màu sắc khác. Đồng thời, nó cũng phù hợp với hầu hết các phong cách thời trang hiện đại.

Mẫu áo xanh ngọc kẻ đen

Từ lâu, xanh ngọc không còn là màu chỉ dành cho phái nữ. Giờ đây, nam giới cũng có thể thỏa sức diện màu áo cực thời trang này.

Đối với các quý ông, một chiếc áo sơ mi nam màu xanh ngọc sẽ mang lại diện mạo tao nhã nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực của khí hậu miền nhiệt đới, mẫu áo này sẽ không chỉ giúp các quý ông thoải mái dễ chịu khi mặc mà còn góp phần khiến đối diện dễ chịu và thư thái hơn bởi màu xanh mát mắt.

2. Những mẫu sơ mi nam xanh ngọc HOT nhất tại TQQ

Đến với TQQ, các quý ông sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được những sản phẩm thời trang chất lượng và đẳng cấp nhất. Dưới đây là những mẫu sơ mi nam xanh ngọc đang rất được yêu thích trên hệ thống của TQQ

2.1. Áo sơ mi nam xanh ngọc nhạt tay ngắn K464CB

K464CB là mẫu sơ mi nam xanh ngọc đầu tiên phải kể đến trong danh sách này. Áo làm từ vải cotton, được thiết kế dạng ngắn tay, cổ đứng, vạt bằng, eo cắt nhẹ, khi mặc lên ôm vừa phải vào cơ thể. Nhờ đó, áo khéo léo tôn lên đường nét nam tính của phái mạnh nhưng vẫn giấu bụng hoàn hảo. 

Áo có màu xanh ngọc nhạt lạ mắt và sang trọng kết hợp cùng họa tiết kẻ tinh tế rất dễ mặc, dễ phối và phù hợp với hầu hết hoàn cảnh như đi làm, đi chơi...

Áo sơ mi ngắn tay xanh ngọc nhạt K464CB

Áo có màu xanh sẫm lạ mắt và sang trọng phối kẻ tinh tế

Dáng áo cắt eo nhẹ, vạt bằng ôm vừa vặn với cơ thể, thả ngoài hay sơ vin đều đẹp

2.2. Áo sơ mi nam xanh ngọc kẻ trắng tay ngắn K468CB

Nếu như K464CB mang đến vẻ sang trọng, lịch lãm, thì mẫu áo sơ mi nam K468CB mang đến sự năng động, trẻ trung cho phái mạnh với gam màu xanh ngọc nhạt tươi mới, đầy sức sống. Họa tiết kẻ trắng khiến áo thêm phần thu hút, thanh nhã. 

Áo được thiết kế theo form slim fit, vạt bằng và có thêm túi ngực hiện đại đầy tiện lợi. Nhờ đó, các quý ông có thể thoải mái thả ngoài mà vẫn rất lịch sự. Áo phù hợp với hầu hết các quý ông trong độ tuổi từ 20 đến 35, có thể mặc trong mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, dạo phố...

Áo sơ mi ngắn tay xanh ngọc kẻ trắng K468CB

Áo có màu xanh ngọc nhạt phối kẻ trắng trẻ trung năng động. 

Áo được thiết kế cổ đứng, tỉ mỉ sắc nét trong từng chi tiết

Áo được thiết kế cổ đứng, tỉ mỉ sắc nét trong từng chi tiết

2.3. Áo sơ mi nam xanh ngọc ngắn tay hoạ tiết vân chìm H252CSC

H252CSC là sự lựa chọn khác cho các quý ông yêu thích áo sơ mi nam xanh ngọc ngắn tay. Áo có màu xanh ngọc dịu mát mắt kết hợp cùng họa tiết vân chìm sáng màu tinh tế. Đặc biệt áo được làm từ chất liệu 55% Bamboo, 42% Polyester, 3% Spandex cho bề mặt vải luôn mịn màng, thoáng mát và chống nhăn. Qua đó, giúp duy trì diện mạo thanh lịch chỉn chu cho phái mạnh suốt ngày dài năng động. 

Màu sắc và hoạt tiết áo rất dễ phối kết hợp với các sản phẩm và phụ kiện thời trang khác. Để đi làm các quý ông có thể kết hợp cùng quần tây, quần kaki... tối màu Khi đi chơi thì kết hợp với quần short, quần jean... là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Áo sơ mi ngắn tay xanh ngọc hoạ tiết vân chìm H252CSC

Áo có màu xanh ngọc trẻ trung cùng họa tiết vân chìm độc đáo

chất liệu vải cao cấp thoáng mát kết hợp với gam màu xanh ngọc

Áo được làm từ chất liệu vải cao cấp thoáng mát kết hợp với gam màu xanh ngọc cho cảm giác thoải mái và tươi mới cho quý ông khi sử dụng

3. Một số mẫu áo sơ mi nam màu xanh khác tại TQQ

Ngoài những mẫu áo sơ mi nam xanh ngọc thu hút, hiện tại TQQ còn cung cấp rất nhiều mẫu áo sơ mi nam thời trang cao cấp và chất lượng khác. Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu áo xanh với màu sắc gần tương đồng, không kém phần trẻ trung, nhã nhặn dưới đây.

Áo sơ mi xanh dáng suông CFH252SCB

Áo  sơ mi nam dài tay CFH252SCB có màu xanh mint

 Áo  sơ mi nam dài tay CFH252SCB có màu xanh mint thanh lịch cùng họa tiết vân chìm tinh tế. Form được thiết kế theo kiểu dáng Classic fit cổ điển, rộng rãi, phù hợp cho những người yêu thích phong cách thoải mái, chững chạc.

Áo sơ mi nam xanh phối vân chìm H252CS

Áo sơ mi nam xanh phối vân chìm H252CS

Áo được làm từ chất liệu bamboo tự nhiên cao cấp, kiểu dáng slim fit ôm eo nhẹ hiện đại, tôn lên đường nét nam tính của phái mạnh. Màu xanh mint thời trang cùng họa tiết mới lạ, dễ mặc dễ phối với các phụ kiện thời trang khác, phù hợp để đi làm, đi chơi, dự tiệc

Áo sơ mi nam ngắn tay xanh mint K382CB - CSC 

Áo sơ mi nam màu xanh ngắn tay K382CB lạ mắt

Áo sơ mi nam màu xanh ngắn tay K382CB lạ mắt kết hợp cùng họa tiết kẻ đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Áo được thiết kế ngắn tay, cắt eo nhẹ và có 2 kiểu vạt ngang hoặc vạt bầu cho các quý ông thoải mái lựa chọn. 

Bạn có thể dễ dàng so sánh và đánh giá các mẫu áo màu xanh ngọc và tông màu xanh khác qua bảng sau:

Tên mẫu

Ảnh minh họa

Mức giá

Áo sơ mi nam xanh ngọc sẫm tay ngắn K464CB

433.000 VNĐ

Áo sơ mi xanh ngọc kẻ trắng tay ngắn K468CB

467.000 VNĐ

Áo sơ mi nam xanh ngọc ngắn tay hoạ tiết vân chìm H252CSC

467,000 VNĐ

Áo sơ mi nam xanh dáng suông CFH252SCB

500,000 VNĐ

Áo sơ mi nam xanh phối vân chìm H252CS

500,000 VNĐ

Áo sơ mi nam xanh mint ngắn tay K382CB - CSC

383,000 VNĐ

Để tham khảo và lựa chọn nhiều sản phẩm sơ mi nam màu xanh cao cấp, lịch lãm khác, quý khách hàng vui lòng truy cập link website của TQQ tại đây.

4. Giải đáp một số băn khoăn khi lựa chọn áo sơ mi nam xanh ngọc

Là màu sắc sang trọng, thanh nhã nhưng cũng không ít quý ông còn băn khoăn khi lựa chọn các mẫu áo sơ mi có màu xanh ngọc để sử dụng trong trang phục hàng ngày của mình. Hãy cùng TQQ giải đáp một số thắc mắc thường gặp nhé.

Áo sơ mi nam màu xanh ngọc có kén dáng người?

Áo sơ mi nam xanh ngọc thuộc trang phục sáng màu rất khó để giấu những khuyết điểm cơ thể như bụng to... Do đó, các quý ông có thân hình quá khổ nên khéo léo lựa chọn dáng áo để hạn chế nhược điểm này. Thay vì các dáng áo ôm eo, bó sát, bạn có thể lựa chọn các mẫu sơ mi xanh ngọc form slimfit tại TQQ. Mẫu áo chỉ cắt eo nhẹ, có độ ôm vừa phải, rất thích hợp để giấu bụng. 

Ngoài ra, các quý ông có thể kết hợp thêm áo khoác tối màu để nhìn vừa trẻ trung phong cách vừa tôn dáng hơn. 

Da ngăm có nên mặc sơ mi màu xanh ngọc không?

Xanh ngọc là gam màu tươi sáng, nó thường tạo nên sự tương phải lớn với các màu tối. Do đó, đối với các màu da vàng, ngăm, da đen thì các quý ông nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Bởi lẽ màu sắc này có thể làm màu da trở nên tối và thiếu sức sống hơn. 

Tuy nhiên, nếu các quý ông vẫn yêu thích, có thể chọn màu xanh ngọc có sắc độ nhạt hơn để tránh sự tương phản lớn, giúp tổng thể diện mạo trở nên hài hòa hơn.

 quý ông da trắng khi khoác lên mình sơ mi nam xanh ngọc

Những quý ông da trắng khi khoác lên mình sơ mi nam xanh ngọc sẽ càng tôn lên nước da của mình.

Xem thêm: Nam giới da ngăm nên mặc áo sơ mi màu gì?

Phối đồ với áo sơ mi nam màu xanh ngọc thế nào?

Để có một diện mạo hoàn hảo với những kiểu áo sơ mi nam xanh ngọc đẳng cấp, các quý ông nên lưu ý một số điều sau khi lựa chọn các trang phục và phụ kiện khác: 

  • Xanh ngọc là màu sắc tạo cảm giác tinh giản, thoải mái. Chính vì lẽ đó, các quý ông không nên thêm thắt quá nhiều phụ kiện hoặc layer quá nhiều lớp khi lựa chọn trang phục này. 
  • Nếu quý ông muốn sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động và thời thượng, hãy kết hợp áo sơ mi xanh ngọc với những phục trang sáng màu hoặc trung tính khác như trắng, ghi... Bạn có thể nhấn nhá thêm với đồng hồ, thắt lưng tối màu để tổng thể bắt mắt hơn. 
  • Trong trường hợp, phái mạnh muốn sở hữu phong thái trầm ổn, thu hút thì bạn có thể kết hợp màu xanh ngọc với các gam màu như đen, nâu đậm. Sự kết hợp tinh tế này sẽ mang đến phong cách cổ điển ấn tượng cho trang phục của bạn. 

5. Vì sao nên chọn sơ mi nam xanh ngọc tại TQQ?

TQQ là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2009. Trải qua hơn 12 năm phát triển, cho đến nay TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất với hơn 200 chi nhánh và showroom trên cả nước. 

Các sản phẩm thời trang nói chung và sơ mi nói riêng tại TQQ đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất như cotton, bamboo, viscose, modal... có bề mặt mềm mịn, thoáng khí mang tới sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. 

những loại vải chất lượng nhất may áo sơ mi TQQ

 TQQ chọn lọc những loại vải chất lượng nhất để tạo nên những sản phẩm chuẩn cao cấp

Về form dáng,TQQ đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vóc dáng người Việt và cung cấp các size áo sơ mi đa dạng đầy đủ kích cỡ. Đồng thời, sản phẩm sơ mi nam tại TQQ cũng rất đa dạng. Bên cạnh sơ mi nam xanh ngọc, TQQ còn sở hữu hàng ngàn mẫu sơ mi nam màu với họa tiết, kiểu dáng, phong cách phong phú cho các quý ông lựa chọn.

Xưởng sản xuất quy mô lớn cùng hệ thống dây chuyền sản xuất và kỹ thuật may tiên tiến được áp dụng để cho ra những sản phẩm thời trang đảm bảo chất lượng Việt Nam xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với đội ngũ tư vấn tận tình, cùng nhiều chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển toàn quốc với hàng nguyên giá, đổi hàng miễn phí trong 30 ngày từ khi mua, chế độ bảo hành theo từng sản phẩm... TQQ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Chính sách giao hàng và đổi trả hấp dẫn là lý do TQQ

Chính sách giao hàng và đổi trả hấp dẫn là lý do TQQ rất được lòng khách hàng trên cả nước

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Hãy liên hệ TQQ ngay hôm nay để lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi nam xanh ngọc nói riêng và các mẫu áo thời thượng khác nói chung. 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930