0 0

BLOG

Kết hợp áo sơ mi và áo vest nam là cách lên đồ kinh điển của phái mạnh trong những dịp quan trọng. Nhưng trên thực tế, không hẳn quý ông nào cũng biết kết hợp hai items này sao cho đẹp và thời trang nhất. Hãy cùng TQQ khám phá ngay những cách phối đồ lịch lãm và thời thượng trong bài viết ngay sau đây.
Cùng TQQ tìm hiểu 8+ gợi ý cách phối áo sơ mi, quần jeans dưới đây mang đến cho chàng diện mạo hoàn toàn mới, tự tin, cá tính hơn.

Xem thêm

Phối đồ thế nào để vừa giữ ấm, vừa nổi bật lại luôn cá tính và lịch sự thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo cách mix match sơ mi với các món đồ khác trong tủ đồ dưới đây để luôn mới mẻ và tự tin trong mọi hoàn cảnh nhé!

Xem thêm

Cùng tìm hiểu 5 cách phối đồ với áo sơ mi ngắn tay nam đang rất được phái mạnh ưa chuộng và lựa chọn hiện nay nhé.

Xem thêm

Với 9 mẫu áo sơ mi nam cho tuổi 40 lịch thiệp, ấn tượng sau sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài chỉn chu cùng phong thái chững chạc lịch lãm đúng chuẩn quý ông.

Xem thêm

Đối với nhiều chàng trai, chọn áo sơ mi chất liệu nào cũng được. Tuy nhiên, không đơn giản như vậy bởi áo sơ mi nam dày hay mỏng, đem đến cảm giác mặc thoải mái hay không còn có sự khác biệt khá lớn phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo nên. Vậy đâu là nhữ...

Xem thêm

Tham khảo ngay 4 mẫu áo sơ mi mà nam giới độ tuổi 60 nên có trong tủ đồ cùng gợi ý cách phối sao cho phù hợp, giúp thể hiện đẳng cấp quý ông.

Xem thêm

Ngày càng chiếm “sóng” trên thị trường thời trang, những chiếc áo sơ mi nam cổ vest được các chàng đặc biệt yêu thích. Nhưng để sở hữu vẻ ngoài thời trang khi mặc sơ mi cổ vest không phải anh chàng nào cũng biết.

Xem thêm

Các mẫu áo sơ mi nam màu xám ở TQQ đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, mang đến diện mạo sang trọng, lịch lãm và sự thoải mái cho phái mạnh.

Xem thêm

Nhiều người quan niệm rằng lựa chọn áo sơ mi trắng cho nam giới trung niên chỉ chọn áo trơn. Tuy nhiên hãy để TQQ giúp bạn có cái nhìn chính xác về mẫu áo “kinh điển” dành cho các quý ông tuổi trung niên nhé.

Xem thêm

Trong môi trường công sở, áo sơ mi là item không thể thiếu. Tuy nhiên, cách chọn áo sơ mi cho nam 30 tuổi phù hợp thì không phải ai cũng biết.

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930