0 0

Tư vấn mặc đẹp

4 cách xắn tay áo sơ mi nam đẹp mà TQQ đề cập trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trông thật lịch lãm, thời trang mà vẫn giữ được độ thoải mái. Những quý ông “vụng về nhất" cũng có thể dễ dàng áp dụng các cách này!

Xem thêm

Việc chọn áo sơ mi nam phối đồ cùng trang phục khác luôn là “bài toán” khó đối với các chàng. Làm sao để mặc cho đẹp nhất? Phù hợp hoàn cảnh nhất? Không phạm phải các sai lầm khi phối đồ...

Xem thêm

Sơ mi trắng là món đồ kinh điển “phải có” trong tủ đồ nam giới. Khi kết hợp theo 5 phong cách sau đây nam giới sẽ dễ dàng sở hữu diện mạo lịch lãm “chuẩn soái ca"

Xem thêm

Những chiếc áo sơ mi chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Tuy nhiên làm cách nào để chọn áo sơ mi cho boy công sở thì không phải ai cũng biết.

Xem thêm

Cùng TQQ tìm hiểu ngay những màu sắc trang phục nào sẽ là phù hợp nhất với phái mạnh trong những ngày mùa đông này nhé.

Xem thêm

Để có chiếc áo sơ mi đẹp, phong cách, lịch lãm không quá khó với thị trường thời trang nam hiện nay. Tuy nhiên, TQQ xin gửi lại bạn 3 loại chất liệu vải được mệnh danh là “vải giải nhiệt” mùa hè – chuyên “giải cứu” các chàng trai công sở khỏi chiếc sơ mi đóng thùng nóng bức.

Xem thêm

Nam giới thì nên mặc gì cho buổi phỏng vấn? Áo sơ mi cộc tay hay quần kaki tối màu? Thật may ! Thời trang nam giới cũng khá đơn giản, chỉ cần một vài lựa chọn hợp lý, thật dễ dàng để xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và trang nhã.

Xem thêm

Ở độ tuổi này gam màu thích hợp là những gam màu trung tính như trắng, xám hoặc đen thể hiện sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên nếu lựa chọn gam màu này bạn nên chú ý đến cách phối đồ sao cho hợp lý nhé.

Xem thêm

Giống như nhiều mẫu áo sơ mi nam màu xanh khác, các mẫu áo sơ mi nam xanh navy được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Tuy nhiên có phải ai cũng mặc được những chiếc sơ mi màu xanh navy? Làm sao để mặc đẹp nhất?

Xem thêm

Làm sao để chọn đúng loại áo sơ mi phù hợp với bản thân? Cùng TQQ tìm hiểu ngay 4 tiêu chí chọn áo sơ mi nam chuẩn nhất qua bài viết dưới đây.

Xem thêm

Mùa đông đến chắc chắn những mẫu áo khoác nam cao cấp sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho những anh em văn phòng. Tuy nhiên để chọn những mẫu áo vừa ấm áp, vừa đẹp lại thoải mái thì anh em đừng quên bỏ qua bài viết dưới đây nhé !

Xem thêm

Tencel - loại vải sinh học được sản xuất từ những cây gỗ họ Kim như Bạch đàn, Khuynh diệp…Hiện nay vải Tencel thường được ứng dụng trong ngành thời trang trên các mẫu áo sơ mi, áo len, khăn và các đồ chăn ga cao cấp.

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930