0 0

Tư vấn mặc đẹp

Áo sơ mi là món đồ ai cũng có trong tủ đồ. Một chiếc áo sơ mi đẹp không chỉ ở kiểu dáng, màu sắc mà phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải. Cùng TQQ tìm hiểu về một số loại vải đẹp mịn mát chuyên dùng may những chiếc áo sơ mi dành riêng cho nam giới nhé.

Xem thêm

Không chỉ CẢI TIẾN chất lượng sản phẩm như: Kiểu dáng đẹp, kỹ thuật may hiện đại, chọn lọc những loại vải cao cấp để đem lại cảm giác BẢNH BAO - THOẢI MÁI - AN TÂM khi mặc những sản phẩm của nam giới, TQQ còn gửi tới bạn những thông tin mới ...

Xem thêm

Áo sơ mi xanh mang lại sự đứng đắn và lịch lãm cho phong cách nam giới. Liệu các bạn có tin rằng chỉ với một sắc xanh, anh em có thể thay đổi nhiều phong cách thời trang từ sang trọng, lịch lãm đến năng động, thanh lịch? Hãy cùng TQQ khám phá BST "50 sắc thái xanh" dưới đây nhé !

Xem thêm

Xem thêm

Cotton là một chất liệu may mặc phổ biến nhất trên thị trường hiện nay mà hầu như không ai không biết. Nhưng thực sự bạn đã hiểu rõ về chất liệu này để mua được những sản phẩm đúng chuẩn cotton, hay chỉ dựa theo những chiếc nhãn mác không rõ nguồn gốc khẳng định đây là chấ...

Xem thêm

Xem thêm

Lựa chọn cà vạt cho nam giới phù hợp không hề là điều dễ dàng đối với nhiều quý ông. Tùy từng loại cà vạt, họa tiết sẽ phù hợp với từng màu áo, hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Xem thêm

Trong thời tiết mùa đông, bên cạnh những chiếc áo sơ mi tay dài, áo len… nam giới có thể lựa chọn những ý tưởng trang phục hoàn toàn mới mẻ và thú vị để thay đổi diện mạo và ngoại hình của mình.

Xem thêm

Sneaker trắng gần như là đôi giày "Quốc dân" với sự thoải mái, tiện dụng và với những ưu điểm dễ phối đồ, dễ chăm sóc theo nhiều phong cách khác nhau. Cùng TQQ “điểm” qua một vài cách phối đồ thật “chất” với những đôi sneaker trắng nhé.

Xem thêm

Xem thêm

Sau đây, TQQ xin giới thiệu cho các bạn 3 cách sơ vin nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện chỉ trong tích tắc.

Xem thêm

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930