0 0

10 Mẫu áo sơ mi nam xanh đen cực lịch lãm tại TQQ

Ngày đăng: 07-10-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,514

Áo sơ mi nam xanh đen là một item không thể thiếu đối với các quý ông yêu thích phong cách thời trang lịch lãm và quyền lực. Hãy cùng TQQ tìm hiểu 10 mẫu áo sơ mi nam xanh đen cực lịch lãm trong bài viết ngay sau đây. 

Nội dung chính:

1. Sơ mi nam xanh đen - lịch lãm và thu hút

Xanh đen là màu sắc thuộc gam màu tối đại diện cho sự bí ẩn và thu hút. Với các quý ông có vóc dáng đậm người hay vòng hai quá khổ... màu sắc này sẽ che dấu khuyết điểm, giúp vóc dáng trở nên cân đối và gọn gàng hơn. 

Không chỉ vậy, sơ mi màu xanh đen có phù hợp với hầu hết các màu da khác nhau, rất dễ mặc, dễ phối. Đặc biệt, vì tối màu nên sơ mi xanh đen rất khó lộ vết bẩn. 

Vì thế, có thể nói sơ mi nam màu xanh đen là trang phục mà các quý ông nên bổ sung vào tủ đồ của mình. Đây là mẫu áo giúp tôn lên khí chất, phong thái của người mặc, giúp các quý ông sở hữu diện mạo lịch lãm, quyền lực cho hầu hết các hoàn cảnh khác nhau như đi làm, hội họp, tiệc tùng, hẹn hò, du lịch...

2. 10 mẫu sơ mi nam xanh đen được ưa chuộng nhất tại TQQ

TQQ luôn không ngừng cập nhật và sản xuất các sản phẩm thời trang nam chất lượng nhất với màu sắc, kiểu dáng, họa tiết đa dạng để phục vụ nhu cầu của các quý ông. Dưới đây là 10 sản phẩm áo sơ mi xanh đen đang được ưa chuộng hàng đầu trên hệ thống của TQQ.  

Mẫu áo Hình minh họa Giá tham khảo
Áo sơ mi nam tay dài xanh đen kẻ caro K441CSB 500,000 VNĐ
Áo sơ mi nam màu xanh đen dài tay kẻ ô K442CSB 500,000 VNĐ
Áo sơ mi kẻ sọc xanh sẫm kẻ đen dài tay K414CS 533,000 VNĐ
Áo sơ mi nam trơn màu xanh đen tay dài M78CS 417,000 VNĐ
Áo sơ mi dài tay kẻ xanh đen K261CS-CSB 550,000 VNĐ
Áo sơ mi caro xanh đen cao cấp K406CS-CSB 533,000 VNĐ
Áo sơ mi nam xanh đen chấm bi H250CB 499,000 VNĐ
Áo sơ mi ngắn tay xanh đen kẻ caro vàng K248CB 483,000 VNĐ
Áo sơ mi ngắn tay xanh đen kẻ caro K261CSC-CB 500,000 VNĐ
Áo sơ mi nam xanh đen trơn ngắn tay M71CSC 433,000 VNĐ

2.1. Áo sơ mi nam tay dài xanh đen kẻ caro K441CSB

K441CSB là một mẫu áo sơ mi đầu tiên phải kể đến trong danh sách này.

Áo được thiết kế theo dáng slimfit, không quá rộng cũng không quá bó, nhờ đó tôn lên đường nét khỏe khoắn của phái mạnh nhưng vẫn giấu bụng hoàn hảo cho các quý ông trung tuổi có vòng 2 bệ vệ. Áo được làm từ cotton tự nhiên mềm mịn, có độ thấm hút mồ hôi tốt.

Đặc biệt, áo có màu xanh đen bí ẩn kết hợp họa tiết kẻ ô vuông đơn giản nhưng vô cùng nam tính. Nhờ đó, với K441CSB, các quý ông có thể hoàn toàn tự tin xuất hiện tại các sự kiện trang trọng với diện mạo lịch lãm, thu hút.  


Áo được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ

 Áo với tông màu đen chủ đạo kết hợp thêm sắc xanh

 Áo với tông màu đen chủ đạo kết hợp thêm sắc xanh thu hút và họa tiết khỏe khoắn tôn lên sự nam tính, lịch lãm của các quý ông một cách hoàn hảo

2.2. Áo sơ mi nam màu xanh đen dài tay kẻ ô K442CSB

K442CSB là sự lựa chọn khác cho các quý ông yêu thích hai màu xanh và đen. Mẫu áo sơ mi nam tay dài này khá tương đồng với mẫu K441CSB, tuy nhiên màu sắc của áo có phần sáng hơn. Đồng thời áo được làm từ chất liệu cotton cao cấp chống nhăn mặc rất thoáng khí, mềm mịn thoải mái nhưng vẫn giữ form dáng tốt, đem lại sự tự tin cả ngày dài

Sự tinh tế tỉ mỉ của áo được thể hiện một cách rõ ràng khi họa tiết trên túi ngực trùng với họa tiết kẻ trên thân áo, làm tôn thêm sự mực thước, đẳng cấp và sang trọng cho các quý ông. 

 Áo sơ mi nam xanh đen dài tay kẻ ô K442CSB

Họa tiết trên túi ngực trùng với họa tiết trên thân áo - chi tiết chỉ có ở những mẫu áo cao cấp và sang trọng 

phối sơ mi nam xanh đen với quần âu và cặp da

Áo màu xanh đen dễ mặc dễ phối - mang đến cho các quý ông diện mạo thanh lịch, đẳng cấp và thời thượng 

2.3. Áo sơ mi kẻ sọc xanh sẫm kẻ đen dài tay K414CS

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo sơ mi nam ấn tượng và thu hút thì chắc chắn đây sẽ là items mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Áo có họa tiết chìm độc đáo tôn lên khí chất của người mặc một các hoàn hảo. Áo được thiết kế theo hai kiểu vạt ngang và vạt bầu để quý ông thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách ăn mặc của mình. 

K414CS có chất vải 33% Viscose - Bamboo, 64% polyester, 3% Spandex mịn mượt, chống nhăn nhẹ, cực thấm hút mồ hôi, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái nhất. 

Áo có màu xanh đen trơn dài tay

Áo có màu xanh đen quyền lực, hoạt tiết kẻ chìm rất dễ mặc dễ phối

Áo sơ mi có kiểu vạt ngang

Áo có kiểu vạt ngang để quý ông thả ngoài hoặc sơ vin đều đẹp

2.4. Áo sơ mi nam trơn màu xanh đen tay dài M78CS

Dù đơn giản, không có họa tiết cầu kỳ nhưng mẫu áo M78CS này đặc biệt tôn lên khí chất và sự nam tính cho các quý ông bởi màu xanh đen trơn thu hút. Cùng với đó là dáng áo slimfit cắt eo nhẹ, tôn lên những đường nét khỏe khoắn trên hình thể của phái mạnh, giấu bụng tốt và rất thích hợp cho cả các quý ông có vòng 2 bệ vệ. 

Áo được làm từ chất liệu cao cấp 85% Filament Poly/15% Spandex mịn mát chống nhăn giúp quý ông tiết kiệm thời gian là ủi và duy trì phong độ suốt ngày dài bận rộn. 

Áo sơ mi nam màu trơn đơn giản

Áo sơ mi nam màu trơn đơn giản, được cắt may tỉ mỉ vừa vặn với người, giúp tôn dáng phù hợp với cả các quý ông có vòng hai bệ vệ. 

kết hợp với quần tây và giày da đơn giản

Quý ông chỉ cần kết hợp với quần tây và giày da đơn giản là đã có ngay cho mình một trang phục ấn tượng, thanh lịch và nam tính

2.5. Áo sơ mi dài tay kẻ xanh đen K261CS-CSB

K261CS-CSB là một mẫu áo sơ mi nam cao cấp “must have item” khác cho các quý ông. Mẫu áo này được thiết kế dài tay theo kiểu dáng slimfit hiện đại có độ ôm nhẹ vào cơ thể, giúp tôn lên những đường nét nam tính của các quý ông. Họa tiết kẻ trên áo được tính toán tỉ lệ một cách khéo léo toát lên sự thanh lịch, hiện đại và trẻ trung.

Với chất vải dệt cao cấp chống nhăn hoàn hảo, các quý ông chỉ cần đơn giản kết hợp cùng quần Chinos, quần kaki, giày da là đã có ngay một trang phục chuyên nghiệp, lịch sự để đi làm hay hội họp với đồng nghiệp, đối tác

 Áo sơ mi dài tay kẻ xanh đen K261CS-CSB

Áo được cắt may tỉ mỉ, có độ ôm nhẹ, khéo léo tôn lên đường nét khỏe khoắn trong vóc dáng của các quý ông. 

2.6. Áo sơ mi caro xanh đen cao cấp K406CS-CSB

Với màu xanh đen nam tính, mạnh mẽ kết hợp cùng họa tiết caro nhỏ tinh tế, K406CS-CSB mang đến diện mạo khí chất và trầm ổn cho các quý ông. Dáng áo slimfit cắt eo rất nhẹ giúp phái mạnh giấu bụng hoàn hảo mà vẫn vô cùng thoải mái khi vận động.

Bên cạnh đó, áo được làm từ chất liệu cotton lụa cao cấp mềm mại, thoáng mát. Chất liệu này đã được xử lý công nghệ chống nhăn qua đó giúp quý ông luôn duy trì sự chỉn chu, gọn gàng để tự tin làm việc cả ngày dài.

 họa tiết kẻ caro nhỏ tinh tế trên áo

Áo sở hữu màu xanh đen khỏe khoắn, nam tính cùng họa tiết kẻ caro nhỏ tinh tế, sang trọng

Dáng áo ôm vừa phải

Dáng áo ôm vừa phải, giúp quý ông luôn thoải mái khi vận động

2.7. Áo sơ mi nam xanh đen chấm bi H250CB

H250CB là mẫu sơ mi nam có màu xanh chấm bi tinh tế không kém phần cuốn hút. Mật độ các chấm trên áo được tính toán vừa phải mang lại cảm quan trẻ trung đồng thời cũng rất lịch thiệp trang nhã. 

Áo được thiết kế theo kiểu dáng Slimfit ôm nhẹ, tập trung vào nét đẹp khỏe khoắn của vai lưng, đồng thời giấu bụng hoàn hảo cho các quý ông có vòng hai bệ vệ. Hiện TQQ cung cấp cả hai dáng áo vạt ngang và vạt bầu để quý ông tự tin mặc đẹp khi sơ vin và ngay cả khi thả ngoài. 

Áo có chất liệu 55% Bamboo, 42% Polyester, 3% Spandex cao cấp đã được xử lý chống nhăn cho cảm giác mặc thoải mái và dễ chịu mà không mất nhiều thời gian là ủi.

Áo sơ mi có màu xanh đen chấm bi cho nam

Áo sơ mi có màu xanh đen quyền lực cùng họa tiết chấm bi tinh tế

áo sơ mi nam không sơ vin

TQQ cung cấp cả mẫu áo có thiết kế vạt bằng để quý ông tự tin ngay cả khi không sơ vin

2.8. Áo sơ mi ngắn tay xanh đen kẻ caro vàng K248CB

Kiểu dáng slim fit ôm nhẹ cùng màu sắc trầm quyền lực kết hợp với họa tiết kẻ caro nhỏ màu vàng sang trọng, K248CB là item mà các quý ông nhất định không thể bỏ qua. Đây là mẫu sơ mi lý tưởng giúp tôn lên khí chất và phong thái của các quý ông trong mọi hoàn cảnh như: đi làm hàng ngày, tham gia sự kiện, lễ hội… vào những ngày hè nóng nực. 

Bên cạnh đó, mẫu áo này được làm từ chất liệu cotton cao cấp có bề mặt mềm mịn, dễ chịu. Đặc biệt áo có khả năng giữ dáng tốt, chống nhăn tự nhiên và có khả năng khử mùi cơ thể, duy trì phong thái của các quý ông suốt ngày dài. 

Sơ mi nam xanh đen cộc tay kẻ caro vàng

Áo có màu xanh đen quyền lực kết hợp họa tiết kẻ caro vàng nhỏ quý khí, sang trọng

áo sơ mi cộc tay kết hợp với quần kaki

Các quý ông có thể kết hợp mẫu áo này cùng quần kaki, giày tây để có diện mạo sang trọng lịch sự đi làm, gặp gỡ đối tác, tham gia sự kiện….

2.9. Áo sơ mi ngắn tay xanh đen kẻ caro K261CSC-CB

Mẫu áo sơ mi nam K261CB-CB được làm từ chất liệu vải cao cấp với thành phần 35% cotton - 65% Polyester. Đây là chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời đem đến cảm giác mềm mịn, thoáng mát cho người mặc. 

Mẫu áo này được thiết kế theo dáng Slimfit ôm nhẹ, vạt bằng. Nổi bật trên nền áo xanh đen tối màu là họa tiết kẻ caro màu xanh sáng tao nhã, thanh lịch. Nhờ đó, tổng thể áo đem đến sự hiện đại, trẻ trung giúp các quý ông tự tin khi đi làm, tham gia sự kiện, hay gặp gỡ bạn bè...

sơ mi nam với  họa tiết xanh sáng màu nổi bật trên nền vải xanh đen

Với họa tiết xanh sáng màu nổi bật trên nền vải xanh đen, đây là một mẫu áo sơ mi nam công sở trẻ trung, không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông

sơ mi kẻ kết hợp với quần âu màu xám

Quý ông chỉ cần đơn giản kết hợp cùng quần âu màu trung tính là đã có ngay diện mạo chỉn chu, lịch lãm để tự tin xuất hiện trong các sự kiện, các buổi gặp gỡ

2.10. Áo sơ mi nam xanh đen trơn ngắn tay M71CSC

M71CSC là một mẫu áo sơ mi trơn khác mà các quý ông nên tham khảo để làm phong phú thêm bộ sưu tập của mình.

Mẫu áo sơ mi này có màu xanh đen trơn nam tính, được thiết kế tỉ mỉ theo dáng slim fit, ôm nhẹ vào cơ thể, giấu bụng hoàn hảo. Áo có thể kết hợp cùng hầu hết các kiểu quần như quần tây, quần kaki… giúp các quý ông đa dạng phong cách khi đi làm. 

Chất liệu cotton cao cấp được xử lý chống nhăn nhẹ mang đến cảm giác mềm mượt dễ chịu cho người mặc. Đồng thời chất liệu này cũng thấm hút mồ hôi rất tốt giúp quý ông thoải mái hoạt động suốt ngày dài. 

Áo có màu xanh đen trơn basic

Áo có màu xanh đen trơn basic có thể linh hoạt kết hợp với hầu hết các kiểu quần như quần tây, quần kaki… giúp các quý ông đa dạng phong cách khi đi làm

Đuôi áo được thiết kế vạt bầu

Đuôi áo được thiết kế vạt bầu, thả ngoài hay sơ vin đều đẹp

Xem thêm: 5+ cách phối áo sơ mi XANH nam lịch lãm quý ông cần phải biết

3. Vì sao sơ mi nam xanh đen tại TQQ là lựa chọn hoàn hảo cho quý ông?

Được thành lập từ năm 2009, trải qua 12 năm phát triển, hiện nay TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam cao cấp và uy tín nhất trên thị trường. Các sản phẩm sơ mi nam tại TQQ được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau: 

  • TQQ luôn lựa chọn các chất liệu vải cao cấp, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 
  • Kiểu dáng, form áo dễ mặc, dễ lựa chọn bởi trước đó TQQ đã có một quá trình tìm hiểu rất kỹ lưỡng về vóc dáng và thói quen sử dụng của đàn ông Việt 
  • TQQ luôn cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật may tiên tiến và hiện đại nhất, qua đó đem đến những sản phẩm chất lượng đẳng cấp với mức chi phí vừa phải nhất. 
  • TQQ còn cung cấp các chính sách hậu mãi hấp dẫn với dịch vụ đóng gói sản phẩm, vận chuyển miễn phí và hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày ngay cả trong mùa dịch. 

Các sản phẩm tại TQQ

Các sản phẩm tại TQQ rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Ngoài các mẫu áo sơ mi nam xanh đen, TQQ còn sản xuất và phục vụ rất nhiều các mẫu áo sơ mi đa dạng về màu sắc, họa tiết, kích thước và kiểu dáng... giúp các quý ông có thêm nhiều lựa chọn để đa dạng hóa phong cách ăn mặc của mình. Để sở hữu được những mẫu sơ mi nói riêng và những item thời trang nam chất lượng nhất, hãy liên hệ TQQ ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ. 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930