0 0

Trở nên đẳng cấp với những mẫu áo sơ mi trắng nam công sở HOT NHẤT tại TQQ

Ngày đăng: 15-06-2022
Ngày cập nhật : 16-06-2022
Tác giả:
Lượt xem: 1,389

Áo sơ mi trắng nam công sở là một trong những item không thể thiếu đối với mỗi quý ông. Chiếc áo sơ mi trắng không chỉ giúp phái mạnh hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút mà còn cực kỳ tiện lợi với cực nhiều cách phối đồ đẹp mắt. 

Nội dung chính:

1. Vì sao nam giới nên có ít nhất một chiếc áo sơ mi trong tủ.

Với bất kỳ cá tính hay phong cách nào, chắc chắn chiếc áo sơ mi sẽ là một trang phục không thể thiếu trong chặng đường khẳng định sự phong độ và nam tính của bạn. Không phải tự nhiên mà vị trí của chiếc áo sơ mi lại được khẳng định mạnh mẽ tới vậy đâu nha.

  • Áo sơ mi mang đến vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm.

Ngay khi mặc chiếc áo sơ mi lên người bạn đã mang đến một hình ảnh vô cùng khác, có một sức hút khác biệt vô cùng. Chẳng trách mà mỗi khi có sự kiện cần có vẻ ngoài lịch sự, trưởng thành, cần "ăn điểm" mọi người lại luôn ưu tiên chọn áo sơ mi.

  • Tôn lên chất riêng của bạn.

Đừng nhầm tưởng rằng chiếc áo sơ mi vốn giản dị lại không thể nói lên điều gì ở bạn! Từ cách chọn kiểu dáng hay màu sắc, hoa văn trên áo cũng đều nói lên gu thời trang và cũng là cách thể hiện con người bạn vô cùng tinh tế. Không cần nói nhiều hay phối đồ cầu kỳ, chỉ cần nhìn cách bạn cài cúc, xắn tay áo, chọn size áo so với cơ thể thì phong cách của bạn cũng sẽ phần nào được thể hiện. Đây sẽ là một cách tôn chất riêng cực phù hợp với những ai không thích vẻ ngoài nhạt nhoà nhưng cũng không thích những món đồ quá cầu kỳ, nổi bật.

  • Sơ mi trắng không bao giờ lỗi mốt.

Một trong những điều đặc biệt của áo sơ mi đó chính là KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT. Chiếc áo sơ mi đã bắt đầu xuất hiện từ thời trung cổ, xuyên suốt thế kỷ 17, 18 cho đến nay, dù đã có nhiều sự biến tấu về kiểu dáng cũng như chất liệu nhưng dù vào thời kỳ nào thì sơ mi cũng là một trong những sản phẩm luôn thể hiên được "phẩm chất quý ông".

Hiện nay có vô vàn những sản phẩm mới được ra đời với những cái tên vô cùng độc đáo nhưng đứng vững giữa rừng hoa đủ sắc, đủ hương đó thì áo sơ mi vẫn luôn là cây đại thụ với địa vị không thể bị xoá nhoà.

Thời trang giờ đã chấp nhận hơn về cá tính riêng của mỗi cá nhân, mỗi phong cách nhưng nổi lên trong đó chính là việc chỉ cần mặc lên chiếc áo sơ mi, dù không cầu kỳ nhưng bạn vẫn đảm bảo được vẻ lịch lãm, cực đàn ông của mình.

Qua từng năm, đây vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai cần trang phục đến những dịp quan trọng hay những ngày lễ đặc biệt. Màu trắng của sơ mi biết cách làm vừa lòng những người khó tính và cầu kì nhất. Chúng luôn là lựa chọn lịch lãm đầu tiên dành cho bất cứ đấng mày râu, ở bất kì mọi độ tuổi, vì lẽ đó nên chúng tồn tại trong tủ đồ hàng năm mà không thể bị lỗi thời.

  • Sơ mi trắng có sức hấp dẫn "không thể chối từ" với phái đẹp.

Một trong những lý do quan trọng nhất cho việc đàn ông nên có một chiếc sơ mi chắc chắn là sư thu hút với phái đẹp. Bất kỳ người đàn ông nào khi “lên đồ" đều mong muốn có được hình ảnh đẹp nhất trong mắt mọi người và đặc biệt là sự thu hút, ánh nhìn chăm chú của người khác giới.

Khi các quý ông xuất hiện với hình ảnh lịch sự, gọn gàng thì đó đã là ưu điểm cực lớn, dễ dàng gây thiện cảm cho người đối diện. Chiếc áo sơ mi còn giúp bạn trông trưởng thành hơn, hỗ trợ cực tốt trong việc ghi điểm với phái đẹp. 

Không phải tự nhiên mà người ta lại nói rằng "trong tủ đồ của phái mạnh nhất định phải có một chiếc áo sơ mi trắng" phải không nào!

2. Những mẫu áo sơ mi trắng nam công sở đẹp sẽ giúp phái mạnh trở nên đẳng cấp

2.1. Áo sơ mi trắng nam công sở M91CB-CSC

Áo sơ mi trắng nam M91CB-CSC được làm từ chất vải mới nhất tại TQQ, vô cùng được ưa chuộng. Chất liệu vải BamBoo thấm hút rất tốt mồ hôi và có thể tự khử khuẩn nhẹ khiến cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng trong những ngày nắng nóng.

Gam màu trắng basic mặc được trong rất nhiều dịp kết hợp với dáng áo slimfit vô cùng nam tính, thanh lịch mà không kém phần hiện đại.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

2.2. Áo sơ mi trắng nam công sở họa tiết kẻ K485CB

Không chỉ là một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, mẫu áo K485CB kết hợp thêm những đường kẻ bất đối xứng vô cùng thu hút. Chất liệu viscose tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái tối ưu cho người mặc.

Các quý ông hoàn toàn có thể diện mấu áo K485CB đi bất kỳ đâu, kết hợp theo nhiều phong cách với quần âu, quần short để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc... Dáng áo slimfit giấu dáng hoàn hảo để các quý ông tự tin diện mọi lúc mọi nơi.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

2.3. Áo sơ mi trắng nam công sở H330CB họa tiết

Nếu đang tìm một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản nhưng không đơn điệu, họa tiết tinh tế nhẹ nhàng thì nhất định phái mạnh không thể bỏ qua mẫu áo H330CB.

Những họa tiết hiện đại kết hợp với form áo cực kỳ tôn dáng sẽ đem lại vẻ lịch lãm, cực cuốn hút cho các quý ông. Chất liệu vải mịn mướt, cực thoáng mát cũng phù hợp sủ dụng cả đi làm lẫn đi chơi.  

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

2.4. Áo sơ mi ngắn tay H250CB trắng

Áo sơ mi trắng nam công sở H250CB sở hữu gam màu trắng phối họa tiết chấm bi nhỏ vô cùng tinh tế, thanh lịch. Chất liệu áo cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, mịn mượt và chống nhăn hiệu quả, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, rất thoáng mát khi mặc.

Áo có thiết kế vạt bằng có thể sơ vin hoạc thả ngoài đều đẹp, dễ dàng mix-match để mặc đi làm, đi chơi, tham gia sự kiện...

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

2.5. Áo sơ mi trắng ngắn tay H252CSC-CB

Áo sơ mi ngắn tay H252CB-CSC trắng vân chìm là một trong các mẫu áo sơ mi trắng nam công sở của TQQ có những họa tiết im chìm vô cùng tinh tế. Chính những họa tiết này góp phần tăng thêm điểm nhấn và sự cuốn hút cho người mặc áo, đem lại vẻ thanh lịch, chỉn chu cho phái mạnh.

Mẫu áo sơ mi nam này được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo cảm giác mặc vô cùng tuyệt hảo. Đồng thời, chất vải này đem lại khả năng chống nhăn hiệu quả.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

3. Cần lưu ý những gì khi lựa chọn áo sơ mi trắng nam công sở

Ngoại trừ các yếu tố về lựa chọn size và áo sơ mi có độ dài phù hợp với cơ thể thì dưới dây là những điều phái mạnh cần lưu ý khi lựa chọn mặc áo sơ mi trắng nam công sở để có một hình ảnh chỉn chu, đẹp mắt nhất.

  • Hãy nói không với nhăn & nhàu.

Một trong những điểm cần lưu ý nhất khi diện áo sơ mi chính là không được để áo bị nhăn và nhàu. Đây chính là một đặc điểm sẽ khiến bạn bị mất điểm trước người đối diện, một chiếc áo sơ mi nhàu sẽ thể hiện bạn là con người cẩu thả, không cẩn thận. Ngược lại, một chiếc áo sơ mi phăng phiu sẽ tạo nên một hình ảnh đẹp, thu hút với phong cách khác hẳn.

Đặc biệt, chiếc áo sơ mi trắng nam công sở lại càng cần có sự chỉn chu trong hình ảnh. Vẻ đẹp của áo sơ mi trắng được thể hiện qua sự đơn giản nhưng vô cùng thu hút, vậy nên một chiếc áo được là thẳng không có nếp nhăn sẽ tối ưu được sự lôi cuốn của áo sơ mi trắng, đảm bảo vẻ ngoài chuẩn “soái ca”.

Đừng quên ủi áo trước khi mặc để có được một chiếc áo thẳng, form chuẩn đẹp nhé. Các sản phẩm áo sơ mi trắng nam công sở tại TQQ luôn được làm từ chất liệu cao cấp, chống nhăn, đảm bảo áo khi mặc lên dáng chuẩn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho phái mạnh hơn mỗi khi cần chuẩn bị “lên đồ”.

  • Chú ý đến chất liệu vải.

Chất liệu vải cũng là một trong những điểm mà khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn quần áo, đặc biệt là áo sơ mi nam trắng công sở vì một chiếc áo sơ mi đẹp rất cần được làm từ chất liệu đẹp.

Chất liệu tốt sẽ giúp người mặc cảm thấy dễ chịu khi mặc, đặc biệt là với những ngày hè oi ả cần có sự thoáng mát cả ngày dài. Lựa chọn những chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, mềm mượt sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái tự tin thể hiện cá tính của mình.

Với những chất liệu cotton, viscose, bamboo được tuyển chọn kỹ lưỡng và dệt một cách cẩn thận để có bộ bền, cảm giác tuyệt vời nhất khi mặc, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn áo tại TQQ để không còn lăn tăn về chất liệu quần áo.  

  • Dáng áo slimfit - Tại sao không?

Slimfit chính là một trong những form áo mới của thời đại. Thông thường khi không có một body chuẩn thì mọi người sẽ thường đưa ra lời khuyên chọn áo sơ mi rộng, có form suông để "che đậy" khuyết điểm cơ thể.

Quan niệm này đã xưa rồi, khi lựa chọn những chiếc áo sơ mi như vậy thì các quý ông đang vô tình làm cho thân hình của mình trở nên “quá khổ” hơn. Chiếc áo có form dáng slimfit là sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp cho mọi hình thể.

Thật khó để tìm được 1 chiếc áo mua sẵn ưng ý bởi không phải ai cũng có vóc dáng giống nhau. Nhưng form áo slimfit sẽ khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể, giấu dáng hoàn hảo, rất phù hợp với những quý ông yêu thích vẻ chỉn chu cho công việc nhưng không quá bị gò bó.

Form dáng cắt cụp nhẹ, không quá ôm cũng không rộng thùng thình, tôn dáng một cách tuyệt vời mang đến sự thoải mái và tự tin. Khi mặc dù sơ vin hay mặc buông ngoài đều đẹp.

  • Tránh các mẫu áo lót có màu nổi bật bên trong.

Đây là một lưu ý nhỏ cho các quý ông khi mặc áo sơ mi trắng đó là nên tránh các mẫu áo lót có màu nổi bật bên trong. Dù cho chiếc áo sơ mi có đẹp, thời thượng đến đâu thì chiếc áo lót bên trong có màu sắc không phù hợp sẽ gây ra phản cảm và làm bạn mất điểm ngay lập tức.

Nếu muốn phá cách hay nổi bật thì hãy kết hợp áo sơ mi với nhiều phụ kiện hoặc mặc theo nhiều kiểu dáng khác nhau nha.

4. Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi trắng cho chuẩn quý ông

Một trong những ưu điểm cực lớn của áo sơ mi trắng đó là dù phối với mẫu quần nào cũng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo về phong cách thời trang. Đừng quá lo lắng việc kết hợp áo sơ mi trắng với loại quần nào, trong trường hợp nào. Bởi, áo sơ mi trắng hầu như có thể kết hợp được với mọi loại quần một cách linh hoạt.

Khi phối áo sơ mi trắng với quần tây, set đồ này sẽ mang lại vẻ ngoài lịch lãm, thời trang mà không kém phần trang trọng. Khi phối với quần jean nam, quý ông sẽ bỗng trở nên trẻ trung, thời thượng và nam tính, mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, áo sơ mi còn có thể kết hợp với quần Chinos, quần Short ngắn thể thao, khỏe khoắn nữa.

Để tìm hiểu chi tiết về cách kết hợp áo sơ mi trắng nam công sở với nhiều phong cách khác nhau thì các quý ông xem ngay tại đây nhé. TQQ đã có chia sẻ cách phối đồ cho phái mạnh luôn tự tin rồi đó!

TQQ hiện đang sở hữu cực nhiều mẫu áo sơ mi trắng nam công sở siêu đẹp cho các quý ông, hãy ghé thăm TQQ ngay để nhận được tư vấn chi tiết và mua sắm những sản phẩm sơ mi cao cấp, vô cùng chất lượng nhé.

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

 

Hầu như với mọi sự kết hợp, áo sơ mi trắng vẫn vô cùng nổi bật vì đây là màu sắc được ưa chuộng qua thời đại và giữ được ánh mắt của những người xung quanh.  

Với những mẫu áo sơ mi trắng nam công sở tại TQQ, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài cực chuẩn, vừa lịch lãm, cuốn hút mà không kém phần hiện đại, trẻ trung. Ghé thăm TQQ và mua sắm ngay hôm nay!

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930