0 0

Trở nên nam tính và phong độ cùng những mẫu áo sơ mi nam xanh đen cực chất tại TQQ

Ngày đăng: 23-06-2022
Ngày cập nhật : 05-07-2022
Tác giả:
Lượt xem: 521

Áo sơ mi nam xanh đen là một trong những sự lựa chọn luôn được ưu tiên vì mang đến vẻ ngoài nam tính, phong độ không kém phần lịch lãm, thu hút. Xem ngay những mẫu áo sơ mi nam xanh đen đng hot nhất tại TQQ nhé!

Nội dung chính:

1. Áo sơ mi nam xanh đen - Sự lựa chọn lịch lãm, bí ẩn cho quý ông

Một trong những màu sắc nhất định phải có trong bộ sưu tập quần áo của phái mạnh chắc chắn phải kể đến màu xanh đen, đây là màu sắc thuộc gam màu tối nhưng lại tôn da, không kén màu da, cực kỳ dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác.

Màu xanh đen mang đến vẻ ngoai nam tính pha lẫn một chút bí ẩn cho quý ông. Khi mặc những chiếc áo sơ mi nam xanh đen, phái mạnh sẽ thể hiện được sức hút mạnh mẽ, phong cách khỏe khắn của mình. Đặc biệt hơn nữa, vì màu xanh đen thuộc gam màu tối nên những chiếc áo có màu này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các quý ông trong việc "giấu dáng", tăng thêm sự tự tin.

Vì những ưu điểm nổi trội này mà những chiếc áo sơ nam xanh đen ngày càng được ưa chuộng, khi kết hợp với chất liệu vải cao cấp tại TQQ, những mẫu sơ mi xanh đen lại càng trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của phái mạnh.

Khi mặc áo sơ mi nam xanh đen, các đấng mày râu có thể kết hợp với quần âu, quần kaki, kể cả quần short… mỗi sự kết hợp sẽ mang đến một ấn tượng khác nhau, phong cách lịch lãm, khỏe khắn hay trẻ trung, hiện đại, chiếc áo sơ mi nam xanh đen dều có thể linh hoạt kết hợp.

Nếu muốn kết hợp thêm với áo vest khi các quý ông cần một vẻ ngoài chỉn chu hơn khi dự các sự kiện quan trọng, các quý ông cũng có thể tự tin lựa chọn màu xanh đen vì gam màu này cũng vô cùng lịch sự và sang trọng.

2. Top áo sơ mi nam xanh đen được phái mạnh ưa chuộng nhất TQQ

2.1. Các mẫu áo sơ mi nam xanh đen ngắn tay 

Áo sơ mi ngắn tay K406CB

Mẫu áo sơ mi K406C là mẫu áo có họa tiết xanh kẻ đen chìm cao cấp, rất lịch lãm và thời thượng. Màu xanh lạ mắt nhưng không hề kén da, những đường kẻ chìm vô cùng đẳng cấp, sang trọng, phù hợp với cực nhiều loại sự kiện. 

Áo được làm bằng chất liệu bamboo - chất liệu vải đang ngày càng chiếm được tình cảm của khách hàng vì sự mềm mại, thoáng mát nhưng vô cùng đứng form, dày dặn. Áo chống nhăn nhẹ, các quý ông có thể tự tin hoạt động cả ngày dài mà không lo mất điểm vì áo nhăn thiếu chỉn chu. Bên cạnh đó, áo có thiết kế vạt bằng, dù sơ vin hay thả ngoài đều đẹp. 

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi ngắn tay M71CSC

M71CSC là một mẫu áo chứng minh rằng sự đơn giản vẫn làm nên đẳng cấp. Áo sơ mi trơn có gam màu xanh lịch lãm và nam tính, không hề kén da. Áo không có họa tiết nên các quý ông không cần đắn đo khi kết hợp với các phong cách khác nhau, vô cùng dễ mặc.

Chất liệu cotton cao cấp của áo M71CSC được xử lý chống nhăn nhẹ, cảm giác rất mềm mượt ngay khi chạm vào bề mặt vải, là sự lựa chọn tối ưu cho mùa hè.

Đặc biệt, áo không chỉ có thiết kế slimfit tôn dáng mà còn có thiết kế đuôi áo vạt bầu, có 2 kiểu có túi ngực và không túi ngực cho phái mạnh thoải mái chọn lựa theo nhu cầu.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi ngắn tay K248CB kẻ vàng

Một mẫu áo sơ mi nam xanh đen có họa tiết kẻ vàng là tất cả những gì một quý ông cần để tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút được ánh mắt của người đối diện. Thiết kế dáng slimfit tôn dáng, ôm nhẹ mang lại vẻ sang trọng và nam tính, đồng thời giáu đi được những khuyết điểm "cần giấu đi" ở vòng 2 của những quý ông có "bụng bia".

Chất liệu cotton là người bạn đồng hành thường thấy nhất trong mùa hè. Chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, khử mùi cơ thể, vô cùng dễ chịu khi mặc cả ngày.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

2.2. Các mẫu áo sơ mi nam xanh đen dài tay

Áo sơ mi dài tay công sở K442CSB

Mẫu áo sơ mi công sở có màu xanh ấn tượng, dáng slimfit ôm nhẹ, trẻ trung mà không kém phần lịch lãm. Màu xanh nam tính dễ mặc kết hợp với họa tiết kẻ caro đơn giản, tinh tế mà vẫn sang trọng, lịch sự.

Chất liệu cao cấp của áo sẽ giúp các quý ông tự tin cử động cả ngày dài, chất cotton mềm mịn thoáng mát, nhưng vẫn giữ được form dáng tốt, đảm bảo hình ảnh thanh lịch, chỉn chu của phái mạnh mỗi khi mặc.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi nam dài tay H250CB

Một chiếc áo sơ mi cực đỉnh dành cho phái mạnh. Màu xanh mạnh mẽ với họa tiết vân chìm và chấm bi rất nhã nhặn và sang trọng tạo thể hiện cá tính trầm ổn, kiên định của người mặc.

Thiết kế dáng áo sơ mi công sở dáng slimfit ôm nhẹ tôn dáng mà vẫn thoải mái, đường cut nhẹ ở eo không chỉ giúp tôn lên đường nét của cơ thể mà còn giấu đi những điểm trừ của phái mạnh hiệu quả.

 

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi dài tay trơn M78CS

Đây là một trong những mẫu áo cao cấp tại TQQ, khôg chỉ vì form dáng slimfit được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận mà còn vì chất liệu áo mịn màng, chống nhăn hiệu quả, đem lại hình ảnh đẹp cho quý ông và cảm giác thoải mái tối đa.

Mẫu áo sơ mi nam xanh đen đơn giản nhưng rất hữu dụng và lịch lãm, là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi nam xanh đen K441CSB

Áo có gam màu xanh đen kẻ đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng, lịch sự. Ngay khi mặc lên, các quý ông đã thấy ngay một hình ảnh vô cùng cuốn hút, phong độ và đặc biệt nam tính, thu hút ánh nhìn phái đẹp.

Chất liệu vải cao cấp thoáng mát cả ngày dài, vô cùng thoáng khí, giúp khử mùi cơ thể, đem lại sự tự tin cả ngày dài. Chất vải mềm mịn có thể thấy ngay khi sờ vài nhưng vãn rất dày dặn, giữ form dáng tốt sau mỗi lần mặc. 

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

3. Mua sắm áo sơ mi nam xanh đen chất lượng nhất tại TQQ

TQQ đang sở hữu những mẫu áo sơ mi nam xanh đen được phái mạnh yêu thích không chỉ bởi màu sắc thu hút kết hợp với họa tiết tinh tế, thanh lịch mà còn vì chất lượng vải cao cấp, mềm mịn, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mặc.

Đến ngay TQQ để được tư vấn và sở hữu những mẫu áo sơ mi nam xanh đen đẹp nhất !

_______________________________

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930