0 0

TQQ - Địa chỉ UY TÍN mua áo sơ mi nam họa tiết tại Hà Nội

Ngày đăng: 30-08-2021
Ngày cập nhật : 07-01-2022
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,488

Để có được những mẫu áo sơ mi nam họa tiết tại Hà Nội đẹp và chất lượng nhất, quý ông cần tìm đến những thương hiệu uy tín và có tên tuổi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với TQQ - thương hiệu thời trang nam hàng đầu hiện nay với hàng nghìn mẫu áo sơ mi đẳng cấp.

Nội dung chính:

1. TQQ – Địa chỉ cung cấp áo sơ mi nam hoạ tiết hàng đầu tại Hà Nội

Được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, TQQ hiện đang có hơn 200 chi nhánh và showroom chính hãng trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Hà Nội. 

Với những ưu thế vượt trội trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ - TQQ là thương hiệu thời trang cao cấp uy tín, cung cấp áo sơ mi nam họa tiết chất lượng hàng đầu tại Hà Nội mà quý ông nhất định không thể bỏ qua. 

1.1. Họa tiết áo sơ mi đẹp mắt, đa dạng

Bên cạnh những mẫu áo sơ mi trơn với 1 màu đẳng cấp, TQQ còn có thế mạnh trong sản xuất và thiết kế những mẫu áo họa tiết đa dạng như: Caro, hoa văn nhỏ, hình hoa lá, kẻ sọc, kẻ ngang… 

Vải may áo sơ mi nam TQQ

 TQQ chọn lọc những loại họa tiết thời trang và chất lượng nhất

Sản phẩm sơ mi nam của TQQ đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về từng họa tiết, đem đến những thiết kế thẩm mỹ nhất và tôn lên vóc dáng của người mặc. Kết hợp với đa dạng tông màu của áo, hoạ tiết được sử dụng được linh động với nhiều hình dáng và mật độ khác nhau… tạo nên cảm quan thời trang, ấn tượng và thời thượng cho các khách hàng tại Hà Nội. 

1.2. Chất liệu vải áo sơ mi bền đẹp, thoáng mát

TQQ đặc biệt coi trọng cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm sơ mi nam họa tiết. Do đó, chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn các loại vải cao cấp, an toàn thân thiện cho da và mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Các loại vải điển hình đang được TQQ ứng dụng như:

  • Vải Cotton tự nhiên chiết xuất 100% từ sợi bông, rất thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội. 
  • Poly Cotton cao cấp: Là loại vải kết hợp giữa cotton với 1 phần nhỏ sợi tổng hợp. Vải khắc phục nhược điểm dễ nhăn, nhưng vẫn duy trì những ưu điểm thoáng mát mềm mịn của cotton tự nhiên. 
  • Vải Bamboo được chiết xuất từ sợi tre tự nhiên. Loại vải này có đặc tính kháng khuẩn, có bề mặt mềm mịn. Tính chất vải rất đặc biệt, cho cảm giác thoáng mát vào mùa hè và giữ nhiệt vào mùa đông. Chính vì vậy, vải Bamboo rất được các quý ông yêu thích. 
  • Vải Modal: Là chất vải được chiết xuất từ gỗ sồi với đặc tính siêu bền bỉ. Vải có khả năng chống nhăn siêu tốt, khó bai xù sau nhiều lần sử dụng. 
  • Vải Viscose: Là loại vải được làm từ sợi tự nhiên rất thoáng mát. Vải có độ thấm hút tốt và có độ co giãn mang đến cảm giác dễ chịu, đặc biệt đối với các quý ông hay phải hoạt động nhiều. 

chất liệu may sơ mi họa tiết

Bên cạnh việc lựa chọn những loại vải tốt nhất, TQQ còn ứng dụng các công nghệ xử lý chống nhăn, chống nhàu cho vải. Qua đó, không chỉ mang đến sự thoải mái dễ chịu mà còn duy trì diện mạo chỉn chu, sang trọng cho các quý ông suốt cả ngày dài. 

Khi mua áo sơ mi nam họa tiết trực tiếp tại các showroom của TQQ tại Hà Nội, quý khách hàng có thể kiểm tra thử chất vải bằng cách tự làm nhăn áo, để thấy được sự khác biệt của chất liệu sơ mi TQQ.

1.3. Đa dạng kiểu dáng, đủ mọi size áo

Sơ mi nam của TQQ được sản xuất dựa trên những nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vóc dáng đàn ông Việt. Do đó, khi đến với TQQ chắc chắn các quý ông tại Hà Nội sẽ chọn được các mẫu áo sơ mi họa tiết phù hợp với dáng người.

Hiện nay, TQQ đang triển khai ba dòng sản phẩm chính:

  • Classic fit: Có thiết kế rộng rãi ở mức độ vừa phải, rộng rãi thoáng mát. Đặc biệt phù hợp với các quý ông có thân hình đầy đặn. 
  • Super slimfit - dáng body: Dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt, bó sát vào cơ thể. Hoàn hảo tôn lên những đường nét khỏe khoắn trên body, phù hợp với những quý ông trẻ tuổi.
  • Slimfit: Là dòng sản phẩm có thiết kế thon gọn, không quá bó sát, cũng không quá rộng, cực kỳ tôn dáng. Phù hợp cho cả các quý ông có vòng 2 bệ vệ với thiết kế giấu bụng hoàn hảo.

Xem thêm: TOP mẫu sơ mi nam body họa tiết TRẺ TRUNG - NỔI BẬT nhất tại TQQ

Sơ mi hoạ tiết dáng áo Slimfit

Sơ mi hoạ tiết dáng áo Slimfit là một trong những dáng áo được yêu thích nhất tại TQQ Hà Nội 

Với mỗi dòng sản phẩm, TQQ đều sản xuất đầy đủ các size từ S đến XXL, để phục vụ đa dạng nhu cầu của các quý khách hàng. 

Khi đến với các gian hàng của TQQ tại Hà Nội, các quý ông có thể thoải mái thử và lựa chọn cho mình form dáng áo sơ mi nam họa tiết phù hợp. 

1.4. Mức giá áo sơ mi vô cùng phải chăng

Các mẫu áo sơ mi nam họa tiết tại TQQ đều có giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết quý khách hàng. 

Chỉ với chi phí khoảng từ 300 nghìn đồng đến 600 nghìn đồng, bạn dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc áo sơ mi nam cao cấp trong tầm chất lượng; thời thượng trong mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt thoải mái, bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. 

Sơ mi nam họa tiết với quần âu

Chỉ từ 300.000 đến 600.000 là quý ông đã sở hữu cho mình những mẫu áo sơ mi nam hoạ tiết chất lượng nhất tại TQQ

1.5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Tại các showroom của TQQ ở Hà Nội, đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu sơ mi nam họa tiết đẹp nhất. 

Mỗi nhân viên tư vấn đều được chúng tôi đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp, qua đó giúp quý khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhu cầu và phong cách ăn mặc.

1.6. Nhiều dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn

Không ngừng cải thiện chất lượng và dịch vụ của mình, TQQ triển khai nhiều chính sách hỗ trợ cũng như thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tới khách hàng tại Hà Nội. 

Để tạo điều kiện thuận lợi và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, hiện nay TQQ đang triển khai các chính sách bán hàng như sau: 

  • Chế độ đổi trả hàng: TQQ hỗ trợ dịch vụ đổi hàng cho quý khách tại Hà Nội trong vòng 30 ngày từ khi mua áo sơ mi nam họa tiết với điều kiện:
    • Còn nguyên tem giá, nhãn mác & hoá đơn mua hàng
    • Chưa qua sử dụng, giặt ủi
    • Chưa qua chỉnh sửa từ phía khách hàng hoặc đơn vị/cá nhân khác
    • Chưa bị hư hỏng
    • Được đổi trong vòng 30 ngày
    • Không đổi sản phẩm được mua trong chương trình Sale.
  • Chế độ vận chuyển: TQQ miễn phí giao trên toàn địa bàn Hà Nội (nội thành và ngoại thành) với mọi đơn hàng. (Lưu ý: Không áp dụng cho các đơn hàng được mua trong chương trình SALE)
  • Chế độ dành cho khách hàng thân thiết: Với mỗi sản phẩm mua, khách hàng sẽ được tích điểm tại tài khoản trên hệ thống quản lý của TQQ tại Hà Nội. Với chương trình này, khách hàng có thể quy đổi điểm tích lũy thành tiền mua các sản phẩm sau, đồng thời được cập nhật và hưởng vô vàn các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ TQQ. 

khuyến mại sơ mi nam họa tiết hà nội của TQQ

Khách hàng thân thiết sẽ nhận được ưu đãi từ 5% - 10% mỗi hoá đơn khi mua hàng tại TQQ

2. Top 8+ mẫu áo sơ mi nam họa tiết Hà Nội của TQQ

Tại TQQ có hàng trăm ngàn sản phẩm thời trang cao cấp được trao gửi đến tay khách hàng. Trong đó không thể không kể đến 8 mẫu áo sơ mi nam họa tiết đang bán chạy nhất tại các cơ sở TQQ ở Hà Nội dưới đây:

Mẫu áo sơ mi nam họa tiết Ảnh minh họa Giá tham khảo
Áo sơ mi nam họa tiết K377CB ngắn tay 467.000VND
Áo sơ mi nam họa tiết ngắn tay K472CSC 499.000VND
Áo sơ mi nam ngắn tay kẻ xanh K447CSC 467,000VND
Áo sơ mi nam họa tiết nhỏ H318CB xanh biển 467,000VND
Áo sơ mi ngắn tay K377CB trắng kẻ 467,000VND
Áo sơ mi nam họa tiết kẻ K445CS- CB- xanh 467,000VND
Áo sơ mi nam ngắn tay K414CSC màu ghi 467,000VND
Áo sơ mi nam họa tiết K444CB trắng 467,000VND

2.1. Áo sơ mi nam họa tiết xanh K377CB

Đây là một trong những sản phẩm áo sơ mi nam họa tiết được săn đón nhất tại các showroom TQQ tại Hà Nội. Áo có màu sắc họa tiết rất tinh tế kèm form dáng dễ mặc, phù hợp với hầu hết các quý ông. 

áo sơ mi nam họa tiết xanh tại Hà Nội

Áo được thiết kế theo form slimfit ôm vừa vặn vào cơ thể, tôn lên đường nét nam tính của các quý ông. Màu xanh độc đáo kết hợp cùng họa tiết kẻ mang đến vẻ ngoài điển trai, thanh lịch. Thích hợp cho mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, dự sự kiện. 

2.2. Áo sơ mi nam họa tiết kẻ xanh rêu K472CSC 

K472CSC là một trong các mẫu áo sơ mi nam họa tiết ngắn tay mới nhất từ TQQ.

sơ mi nam họa tiết xanh rêu tại Hà Nội

Áo có màu xanh rêu phối kẻ cá tính và cuốn hút, mang đến diện mạo cực kỳ đặc biệt cho các quý ông. Cổ áo được thiết kế vát tinh tế và đứng dáng, có thể mix cùng quần âu tối màu giúp phái mạnh luôn thật lịch thiệp và tự tin.

2.3. Áo sơ mi nam họa tiết kẻ xanh K447CSC 

K447CSC cũng đang là một trong những mẫu áo sơ mi nam họa tiết bán chạy nhất tại Hà Nội của TQQ. 

sơ mi nam họa tiết xanh lục tại Hà Nội

Áo được thiết kế ôm vừa phải vào body, kết hợp với gam màu xanh cùng họa tiết kẻ độc đáo giúp tôn lên nét nam tính, khỏe khoắn của các quý ông. Áo được làm từ chất liệu cotton cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, xử lý chống nhăn nhẹ, giúp quý ông thoải mái hoạt động suốt ngày dài. 

2.4. Áo sơ mi nam họa tiết chấm bi xanh biển H318CB 

Sẽ thật là thiếu sót khi không nhắc đến H318CB trong danh sách các sản phẩm áo sơ mi nam họa tiết nhỏ bán chạy nhất tại Hà Nội. 

sơ mi họa tiết chấm bi nam tại Hà Nội

Áo sơ mi xanh chấm bi toát lên vẻ tinh tế. Thiết kế vạt ngang, có thêm túi ngực tiện lợi, có thể thả ngoài vừa lịch sự vừa thoải mái. Các quý ông có thể kết hợp quần âu, kaki… Để có diện mạo thanh nhã, lịch thiệp khi đi làm, đi chơi…

2.5. Áo sơ mi họa tiết trắng kẻ K377CB 

K377CB có thể coi là mẫu áo sơ mi nam họa tiết Hà Nội không bao giờ lỗi mốt với gam màu và họa tiết đơn giản nhưng không kém phần thời trang.

sơ mi họa tiết trắng tại Hà Nội

Áo sơ mi công sở màu trắng được thiết kế dáng Slimfit nam tính. Với chất liệu từ sợi cotton & viscose cho áo bề mặt mịn và thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát. Đặc biệt, áo có thể co dãn nhẹ và chống nhăn, không cần ủi - là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng bận rộn 

Xem thêm: TOP mẫu sơ mi nam họa tiết chữ trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn

2.6. Áo sơ mi nam họa tiết kẻ K445CS- CB- xanh 

Tại Hà Nội trong mùa hè này, với các quý ông có lẽ mẫu sơ mi nam họa tiết K445CS-CB này là sự lựa chọn hoàn hảo. 

sơ mi nam họa tiết kẻ trắng xanh tại Hà Nội

Áo sơ mi được thiết kế màu xanh sẫm nổi bật, thể hiện sự sang trọng và lịch lãm. Áo có túi ngực tiện lợi gồm 2 mẫu vạt bằng và vạt tôm để các quý ông thoải mái lựa chọn. Form áo vừa vặn, sơ vin hay thả ngoài đều đẹp. Chất liệu vải cotton cao cấp, xử lý chống nhăn nhẹ, mịn mát êm da, đặc biệt thoáng mát phù hợp với mùa hè nóng nực. 

2.7.  Áo sơ mi nam họa tiết ghi xám K414CSC

Với những khách hàng tại Hà Nội yêu thích các mẫu áo sơ mi nam màu xám thì K414CSC là một thiết kế không thể bỏ qua. 

Sơ mi nam họa tiết xanh đậm tại Hà Nội

Áo có dáng Slimfit nam tính, tôn dáng và giấu bụng hoàn hảo. Chất vải 33% Viscose - Bamboo, 64 % polyester, 3% Spandex cho bề mặt áo mịn mượt, chống nhăn nhẹ, thấm hút mồ hôi mang đến trải nghiệm thoải mái nhất dành cho các quý ông trong mùa hè oi bức.

2.8. Áo sơ mi nam họa tiết kẻ trắng K444CB 

Với màu sắc và họa tiết dễ mặc, dễ phối K444CB là mẫu áo sơ mi nam trắng họa tiết không thể bỏ qua tại TQQ Hà Nội. 

Sơ mi nam họa tiết trắng tại Hà Nội

Mẫu áo sơ mi ngắn tay K444CB có màu trắng thời trang, các đường kẻ chỉ dệt rất sang trọng và lịch lãm. Áo có chất liệu 33% Viscose Bamboo, 64% Polyester, 3% Spandex thoáng mát, co giãn nhẹ và không nhăn - là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông bận rộn không có thời gian là ủi. 

Xem thêm: 15 mẫu áo sơ mi nam tay dài họa tiết CỰC PHONG CÁCH

3. Địa điểm mua áo sơ mi nam họa tiết của TQQ tại Hà Nội

Với những ưu thế vượt trội trong quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ, TQQ là địa điểm uy tín hàng đầu đối với quý khách hàng tìm mua áo sơ mi nam họa tiết tại Hà Nội. 

Hiện nay, TQQ đã triển khai bán hàng đa kênh thông qua hệ thống showroom trực tiếp và online vô cùng tiện lợi.

Showroom của TQQ tại Hà Nội

Showroom của TQQ tại Hà Nội - nơi hội tụ những mẫu sơ mi nam họa tiết đẹp nhất 

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm của TQQ ngay tại các cửa hàng của TQQ: 

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Bên cạnh đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể mua online tại website chính thức của TQQ theo các bước sau: 

Mua áo sơ mi nam họa tiết tại TQQ bước 1

Quý khách hãy lựa chọn cỡ áo ở sản phẩm mình yêu thích (vui lòng xem thêm bảng quy đổi tại size guide) sau đó chọn thêm vào giỏ hàng.

Mua áo sơ mi nam họa tiết tại TQQ bước 2

Sau khi hoàn tất chọn các mẫu áo, bạn hãy chọn biểu tượng giỏ hàng trên cùng bên trái. Chọn “thanh toán” để tiến hành các bước tiếp theo. 

Mua áo sơ mi nam họa tiết tại TQQ bước 3

Giao diện giỏ hàng hiển thị, bạn hãy kiểm tra lại thông tin về loại áo, màu sắc, size lần cuối. Nhập mã giảm giá của TQQ nếu có sau đó chọn “ đặt hàng ngay”

Mua áo sơ mi nam họa tiết tại TQQ bước 4

Lúc này giao diện thông tin thanh toán sẽ hiển thị. Bạn hãy điền đầy đủ và chính xác các thông tin được hệ thống yêu cầu. Chọn phương thức thanh toán thuận tiện cho bạn sau đó xác nhận đặt hàng để hoàn tất. 

Bài viết trên đã cung cấp cho người đọc những mẫu sơ mi nam hoạ tiết đẹp mắt và chất lượng nhất tại TQQ. Để có thể mua sắm cho mình những mẫu áo sơ mi nam họa tiết tại Hà Nội nói riêng và các mẫu thời trang nam thời thượng, đẳng cấp khác, hãy liên hệ ngay với TQQ để được tư vấn hỗ trợ.

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

 

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930