0 0

#101 cách phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam HOT TREND 2022

Ngày đăng: 18-10-2021
Ngày cập nhật : 13-05-2022
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 5,078

Với những người yêu thích phong cách thời trang lịch lãm, trẻ trung, chắc chắn sẽ không thể thiếu các mẫu áo sơ mi kẻ sọc caro nam trong tủ đồ của mình. Nhưng liệu bạn đã biết cách phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam một cách chuẩn - đẹp nhất? Hãy để TQQ mách bạn các công thức mix đồ cực hot trong bài viết ngay sau đây 

Nội dung chính:

1. Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi nam sọc caro

Áo sơ mi nam sọc caro thường mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động. Vì thế đây là item được các quý ông trong độ tuổi 20 - 30 đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, việc mix - match mẫu áo này với các trang phục và phụ kiện khác đôi khi lại là bài toán nan giải với các quý ông. Để luôn sở hữu được diện mạo thu hút, trẻ trung các quý ông có thể tham khảo một số công thức phối đồ sau: 

1.1. Phối quần âu nam với sơ mi sọc caro nam

Đây là công thức phối lý tường để bạn xuất hiện trong các hoàn cảnh đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu và chuẩn mực như: đi làm, đi học, hoặc tham gia các cuộc hội thảo, hội nghị... 

Với công thức này, bạn nên chọn những mẫu quần âu trơn có màu sắc từ trung tính cho đến tối màu như: kem, xám, đen, xanh navy... Hãy hạn chế lựa chọn những mẫu quần có họa tiết hoặc có màu sắc quá rực rỡ như đỏ, cam, neon... Bởi những mẫu quần này có thể sẽ phá hỏng mất diện mạo nghiêm túc, lịch sự của bạn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn áo sơ mi kẻ ô vuông có màu sắc nhã nhặn và tương đồng với màu quần. Qua đó giúp tổng thể trang phục thêm phần hài hòa và chuyên nghiệp hơn.

mẫu áo sơ mi kẻ caro xanh kẻ vàng độc đáo phối với một chiếc quần âu màu đen

Một mẫu áo sơ mi kẻ caro xanh kẻ vàng độc đáo, sẽ match hoàn hảo với một chiếc quần âu màu đen mực thước. Bạn có thể mặc trang phục này tham dự hầu hết mọi hoàn cảnh như đi làm, đi tham gia sự kiện... 

sơ mi xanh da trời với họa tiết kẻ caro trắng nhỏ, quần âu xám ghi kết hợp cùng giày tây màu đen

Nếu bạn muốn sở hữu diện mạo thanh lịch, nhã nhặn thì một chiếc sơ mi xanh da trời với họa tiết kẻ caro trắng nhỏ, quần âu xám ghi kết hợp cùng giày tây màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

 áo sơ mi ngắn tay nam kẻ ô bản to, kết hợp với quần âu ghi cùng giày da đen

Chiếc áo sơ mi ngắn tay kẻ ô bản to, kết hợp với quần âu ghi cùng giày da đen sẽ mang đến cho bạn diện mạo lịch lãm, đĩnh đạc trong môi trường công sở...

phối áo sơ mi ngắn tay kẻ sọc caro nam màu xanh xi măng độc đáo cùng quần tây màu trung tính và giày da đen

Các quý ông công sở cũng có thể làm mới mình khi phối áo sơ mi ngắn tay kẻ sọc caro nam màu xanh xi măng độc đáo cùng quần tây màu trung tính và giày da đen mực thước. 

1.2. Kết hợp quần kaki với áo sơ mi kẻ nam ô vuông

Nếu bạn cảm thấy quần tây quá gò bó cho những ngày đi làm thông thường, thì quần kaki là sự thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu quần này không những phù hợp với môi trường nghiêm túc, lịch sự, mà còn mang đến sự thoải mái, gần gũi cho người mặc. 

Quần kaki không có quá nhiều màu sắc và hầu hết chúng đều khá dễ phối với áo sơ mi kẻ sọc caro nam. Tuy vậy, với công thức này bạn cũng cần lưu ý khi chọn áo. Hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu sơ mi kẻ ô vuông có màu sắc nhã nhặn như trắng, xanh, tím than… Qua đó, có cho mình những trang phục hài hòa và lịch sự nhất để xuất hiện trong mọi hoàn cảnh. 

chiếc sơ mi nam màu trắng có họa tiết kết hợp cùng quần kaki màu xám và giày da đen

Một chiếc sơ mi nam màu trắng có họa tiết kết hợp cùng quần kaki màu xám và giày da đen sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi xuất hiện tại văn phòng làm việc. 

 mẫu sơ mi trắng với họa tiết kẻ sọc caro nhỏ, nét mảnh tinh tế

Nếu không yêu thích các họa tiết caro to, đậm màu thì bạn cũng có thể lựa chọn một mẫu sơ mi trắng với họa tiết kẻ sọc caro nhỏ, nét mảnh tinh tế. Mix mẫu áo này cùng quần kaki màu beige đậm rất lý tưởng để giúp diện mạo của bạn thêm nhã nhặn, lịch sự.

 phối áo sơ mi xanh kẻ sọc caro nam, cùng quần kaki nâu nhạt

Với những ngày hè nóng bức thì phối áo sơ mi xanh kẻ sọc caro nam, cùng quần kaki nâu nhạt là sự lựa chọn lý tưởng. Set đồ này vừa đem đến sự dễ chịu, thanh mát cho người nhìn, vừa giúp người mặc thoải mái, tự tin. Các quý ông có thể kết hợp cùng thắt lưng da đen để tổng thể thêm phần chỉn chu. 

phối đồ sơ mi kẻ sọc caro xanh đen nam với quần kaki

Một chiếc sơ mi màu xanh đen nam tính, có họa tiết caro kẻ vàng sang trọng, kết hợp cùng quần kaki màu nâu nhạt và giày da nâu; sẽ giúp quý ông khẳng định phong thái, khí chất và sự chuyên nghiệp của mình khi đi làm, gặp gỡ đối tác, khách hàng… 

1.3. Phối áo sơ mi kẻ sọc caro nam cùng quần short

Quần short năng động sẽ là nét bổ sung hoàn hảo cho sự trẻ trung, hiện đại của áo sơ mi sọc caro.  Nếu các quý ông đang đau đầu tìm kiếm một trang phục vừa phong cách, vừa thoải mái cho những dịp đi chơi, gặp gỡ bạn bè vào mùa hè nóng nực thì tuyệt đối đừng bỏ qua công thức phối đồ này.

Hãy lựa chọn các kiểu áo sơ mi có form dáng vừa vặn với cơ thể, không quá rộng cũng không quá chật. Đồng thời, bạn cũng nên chọn các chất vải như cotton, bamboo, viscose... Có độ thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí để yên tâm hoạt động suốt ngày dài nóng bức. Về màu sắc, nếu yêu thích tạo hình trẻ trung, năng động cho các dịp vui chơi ngoài trời, bạn có thể thoải mái sử dụng các mẫu quần short và áo có màu tươi sáng, bắt mắt như cam, vàng, be... 

Ngược lại, nếu bạn muốn có diện mạo lãng tử và trưởng thành hơn thì sự kết hợp giữa những chiếc quần short và áo sơ mi caro có màu trung tính, hoặc tối màu như: be, xám, ghi, đen, xanh dương… là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

 chiếc sơ mi ghi có họa tiết kẻ ô vuông xanh rêu

Một chiếc sơ mi ghi có họa tiết kẻ ô vuông bắt mắt mang đến sự trẻ trung cho các quý ông. Set đồ sẽ thêm hoàn hảo khi kết hợp với quần short màu ghi xanh cá tính cùng giày thể thao trắng thoải mái, năng động.

phối áo sơ mi nam màu xanh navy kẻ caro nét mảnh tinh tế, cùng quần short màu be và giày lười

Các quý ông có thể phối áo sơ mi nam màu xanh navy kẻ caro nét mảnh tinh tế, cùng quần short màu be và giày lười. Cách phối này giúp bạn có thể cùng lúc cảm nhận được sự thanh lịch, cuốn hút, mà vẫn trẻ trung, thoải mái trong một set đồ. 

Xem thêm: Quần short phối áo sơ mi nam: Phối thế nào mới đẹp?

1.4. Phối áo phông và áo sơ mi sọc caro nam

Cách phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam cùng áo phông rất thích hợp cho các dịp đi chơi, dạo phố, du lịch... hoặc ứng dụng trong các môi trường công sở cởi mở. Nếu khéo léo kết hợp, các quý ông sẽ dễ dàng sở hữu cho mình diện mạo lãng tử, thanh lịch nhưng không kém phần năng động, cá tính. 

Khi lựa chọn áo phông để mix cùng áo sơ mi sọc caro nam, bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu áo phông trơn, có màu trung tính như trắng, xám, be, nâu… Đồng thời bạn cũng cần hạn chế sử dụng các mẫu áo phông có họa tiết phức tạp và áo sơ mi caro có màu sắc lòe loẹt. Bởi lẽ, chúng có thể khiến tổng thể diện mạo của bạn trở nên thiếu thẩm mỹ, luộm thuộm...

Với công thức phối sơ mi kẻ sọc caro nam màu xanh đen, quần short và áo phông trắng, quý ông sẽ ngay cho mình một diện mạo năng động, lãng tử để dạo phố, đi chơi, hẹn hò...

kết hợp giữa sơ mi trắng kẻ ô trẻ trung năng động cùng áo phông trắng và quần tây

Phá cách khi đi làm với sự kết hợp giữa sơ mi trắng kẻ ô trẻ trung năng động cùng áo phông trắng và quần tây. 

Kết hợp áo sơ mi kẻ caro nổi bật trên nền trắng cùng áo phông trơn

Kết hợp áo sơ mi kẻ caro nổi bật trên nền trắng cùng áo phông trơn sáng màu, quần short màu xanh xám và giày lười sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, đi chơi, hay mua sắm

1.5. Mix sơ mi nam kẻ ô vuông cùng quần jean   

Công thức phối đồ với áo sơ mi kẻ caro nam này mang đến sự phóng khoáng, năng động, trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể ứng dụng cách mix này cho nhiều hoàn cảnh như: đi chơi, dạo phố, hẹn hò… Thậm chí, ngay cả các môi trường văn phòng có thiên hướng sáng tạo, cởi mở cũng có thể ứng dụng được công thức này.  

Các chàng có thể kết hợp áo sơ mi sọc caro với hầu hết các màu sắc cơ bản của quần jeans như xanh nhạt, xanh đậm, nâu, đen… Khi đó, để diện mạo thêm phần lịch lãm, bạn nên ưu tiên sử dụng các mẫu áo sơ mi sọc caro nam có màu sắc nhã nhặn, trung tính như: xanh, trắng, đen, xám, ghi, đỏ đô,...

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho trang phục, các quý ông có thể lựa chọn các mẫu quần rách gối hoặc thêm thắt các phụ kiện độc đáo như: kính mắt, mũ, giày thể thao... 

mix áo sơ mi kẻ caro đen trắng cùng quần jeans rách gấu

Quý ông hoàn toàn có thể sở hữu diện mạo phóng khoáng, lãng tử cá tính khi mix áo sơ mi kẻ caro đen trắng cùng quần jeans rách gấu. Tổng thể trang phục của bạn sẽ thêm phần hoàn hảo với mũ lưỡi trai ton sur ton và giày thể thao trắng năng động. (Ảnh sưu tầm)

 kết hợp một chiếc sơ mi trắng họa tiết kẻ caro xanh xám nhẹ cùng một chiếc quần jeans màu xanh bạc.

Nếu thích tạo hình thanh lịch, trẻ trung, bạn có thể kết hợp một chiếc sơ mi trắng họa tiết kẻ caro xanh xám nhẹ cùng một chiếc quần jeans màu xanh bạc. Sử dụng mẫu áo sơ mi nam có túi ngực, quần xổ vải như hình sẽ giúp bạn thêm cá tính, thu hút. (Ảnh sưu tầm)

1.6. Kết hợp Blazer với áo sơ mi nam họa tiết caro

Mặc kèm cùng Blazer là cách phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam được các quý ông ưa chuộng cho môi trường văn phòng, nhất là khi thời tiết trở lạnh... Áo Blazer vốn mang đến vẻ lịch lãm cho người mặc. Khi kết hợp cùng áo sơ mi nam họa tiết caro, hai items này tạo thành một sự phối hợp hoàn hảo, giúp nâng tầm khí chất cho các quý ông. 

Công thức phối đồ này thường được sử dụng trong các dịp trang trọng. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu áo sơ mi caro có màu sắc trang nhã như trắng, xanh, đen, ghi... Đồng thời, bạn cũng nên sử dụng những mẫu blazer trơn, có màu sắc trung tính hoặc tối màu để làm nổi bật lên họa tiết của áo sơ mi kẻ ô

kết hợp áo sơ mi kẻ caro màu trắng xanh cùng quần bò ton sur ton, kết hợp với blazer màu beige

Quý ông có thể kết hợp áo sơ mi kẻ caro màu trắng xanh cùng quần bò ton sur ton, kết hợp với blazer màu beige và một đôi giày da lộn nâu, để đi tham dự các buổi party, hay đi làm hàng ngày… (Ảnh sưu tầm)

phối áo sơ mi xanh navy kẻ caro, kết hợp áo blazer, quần tây và giày da đen

Với các dịp gặp gỡ đối tác ký kết hợp hợp đồng quan trọng, thì công thức phối áo sơ mi xanh navy kẻ caro, kết hợp áo blazer, quần tây và giày da đen là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Xem thêm: 6+ Cách phối áo khoác với áo sơ mi nam được ưa chuộng nhất hiện nay

1.7. Layer cùng áo khoác Denim và sơ mi nam kẻ sọc caro

Khi phối áo sơ mi kẻ sọc caro nam với áo khoác denim, các quý ông sẽ sở hữu một set đồ hiện đại, bụi bặm và phóng khoáng. Công thức phối này rất thích hợp với các dịp đòi hỏi sự năng động, trẻ trung như đi chơi, dạo phố, hẹn hò… Thậm chí, các quý ông làm việc trong các môi trường công sở thoải mái cũng có thể sử dụng nó như trang phục đi làm hàng ngày, vừa lịch sự mà rất thời trang. 

Áo khoác denim không có quá nhiều màu sắc và hầu hết chúng đều rất dễ dàng phối cùng sơ mi nam kẻ ô. Tuy vậy, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những mẫu denim basic ít chi tiết để làm nổi bật lên họa tiết sẵn có của áo sơ mi. 

Nếu muốn sở hữu ngoại hình ấn tượng, bạn có thể lựa chọn các mẫu áo sơ mi sọc caro nam có màu sắc tươi sáng bắt mắt như: vàng, cam, đỏ, xanh sáng. Trong khi đó, những mẫu sơ mi caro có màu sắc basic như trắng, đen, ghi, xám, nâu... sẽ giúp bạn thêm phần thời thượng và lãng tử

mặc áo khoác denim có màu xanh sáng cùng sơ mi kẻ caro có màu vàng nâu

Bạn có thể mặc áo khoác denim có màu xanh sáng cùng sơ mi kẻ caro có màu vàng nâu độc đáo để tạo điểm nhấn. Đừng quên lựa chọn quần jeans và giày thể thao màu đen ton sur ton để thêm phần năng động và thời thượng. (Ảnh sưu tầm)

cách phối sơ mi nam kẻ sọc caro và áo khoác denim

Các quý ông có thể mặc một chiếc denim xanh cổ lông cừu với áo phông, áo sơ mi kẻ caro đen trắng theo phong cách layer độc đáo. Đừng quên kết hợp cùng quần jeans đen rách gấu và giày da cao cổ để  thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố. (Ảnh sưu tầm)

1.8. Phối áo sơ mi sọc caro nam cùng áo khoác áo da

Trong khi áo khoác denim tăng thêm sự phóng khoáng, bụi bặm thì áo khoác da lại mang đến sự thời thượng, sành điệu cho các quý ông khi kết hợp cùng áo sơ mi sọc caro nam. Các quý ông có thể ứng dụng công thức này cho hầu hết các dịp như đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò… 

Về màu sắc, các mẫu áo da chỉ có một số màu cơ bản như đen, nâu, nâu đỏ... Và hầu hết các màu sắc này đều không quá kén chọn trang phục phối cùng. Vì vậy, các quý ông có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sơ mi sọc caro khi kết hợp hai items này lại với nhau. 

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn các mẫu áo kẻ caro có màu sắc trang nhã, trung tính. Không nên chọn các mẫu có nhiều hơn 3 màu hoặc quá sặc sỡ. Bởi các mẫu sơ mi này dễ lấn át sự thời thượng, sành điệu của áo khoác da. Từ đó khiến bạn trở nên lôi thôi, thiếu thẩm mỹ. 

phối sơ mi nam ghi kẻ sọc caro đen trắng và áo da

Áo da thời thượng, phối cùng sơ mi nam ghi kẻ sọc caro đen trắng nam tính cho các quý ông diện mạo lãng tử, cuốn hút. Quý ông có thể kết hợp thêm một chiếc quần jeans đen, cùng giày da lộn tối màu để tổng thể thêm phóng khoáng, sành điệu. (Ảnh sưu tầm)

phối một chiếc áo sơ mi caro đỏ đen cùng áo khoác da và quần jeans xanh

Hãy thử phối một chiếc áo sơ mi caro đỏ đen cùng áo khoác da và quần jeans xanh sáng màu rách gối, để sở hữu một outfit ấn tượng và thu hút. (Ảnh sưu tầm)

1.9. Kết hợp áo len với sơ mi nam kẻ caro

Khi nhắc đến các items phối cùng sơ mi sọc caro nam thì chắc chắn không thể không nhắc đến áo len. Items này không chỉ đắc lực trong việc giữ nhiệt mà còn mang đến diện mạo cổ điển, thời thượng cho các quý ông. Công thức phối đồ này có thể ứng dụng cho mọi lứa tuổi cũng như thích hợp với mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm, tham gia sự kiện... 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều kiểu áo len như áo cổ tròn, cổ V, cardigan… Màu sắc của chúng cũng khá đa dạng. Nhờ đó, các quý ông có thêm nhiều lựa chọn để kết hợp cùng áo sơ mi nam kẻ caro, giúp đa dạng phong cách ăn mặc của mình. 

Khi phối đồ theo công thức này, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu áo len trơn, có màu sắc trung tính. Đồng thời hãy sử dụng những mẫu áo sơ mi có họa tiết kẻ trang nhã, hài hòa với màu sắc của áo len phối cùng

Sơ mi họa tiết caro xanh, kết hợp cùng áo cardigan màu xám và quần jeans đen

Sơ mi họa tiết caro xanh, kết hợp cùng áo cardigan màu xám và quần jeans đen là sự kết hợp rất thu hút, năng động và phong cách cho các quý ông trẻ tuổi khi đi làm, đi học hay dạo phố. (Ảnh sưu tầm)

kết hợp áo sơ mi kẻ caro xanh trắng, cùng với áo len cổ tròn màu xanh lơ nhạt và quần jeans tối màu

Bạn sẽ có diện mạo nhã nhặn và lịch thiệp hơn khi kết hợp áo sơ mi kẻ caro xanh trắng, cùng với áo len cổ tròn màu xanh lơ nhạt và quần jeans tối màu. Đừng quên bẻ cổ áo và xắn lộ tay áo sơ mi để trang phục thêm phấn ấn tượng và phong cách (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm: Bí kíp phối đồ áo sơ mi và áo len nam lịch lãm

1.10. Mix áo hoodie với sơ mi kẻ ô nam

Áo hoodie là một items không thể thiếu khi thời tiết trở lạnh của các quý ông trẻ trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi. Áo hoodie mang đến sự bụi bặm, phong cách và trẻ trung. Khi mặc cùng sơ mi kẻ ô nam, công thức này sẽ tạo nên một trang phục phá cách độc đáo giúp các quý ông tự tin xuống phố. 

Nếu muốn có tạo hình ấn tượng, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi sọc caro có màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh… Đồng thời, lựa chọn các mẫu hoodie trơn trung tính hoặc tối màu để làm nổi bật lên họa tiết của áo sơ mi.

kết hợp của áo hoodie cùng sơ mi kẻ caro màu đen trắng ton sur ton

Một set đồ mang hơi hướng đường phố từ sự kết hợp của áo hoodie cùng sơ mi kẻ caro màu đen trắng ton sur ton. Họa tiết kẻ mảnh nhỏ màu đỏ cùng giày da lộn cao cổ là điểm nhấn giúp set đồ thêm ấn tượng và mới lạ. (Ảnh sưu tầm)

khoác một chiếc sơ mi đỏ đen cá tính bên ngoài một áo hoodie màu xám nhạt

Các anh chàng trẻ tuổi muốn thêm phần nổi bật, thu hút sự chú ý khi đi chơi, dạo phố có thể khoác một chiếc sơ mi đỏ đen cá tính bên ngoài một áo hoodie màu xám nhạt. Hãy kết hợp quần jeans và giày thuần đen để tôn lên sự nổi bật của áo sơ mi. (Ảnh sưu tầm)

2. Lưu ý khi phối đồ với sơ mi kẻ sọc caro nam

Họa tiết caro tương đối đặc thù nên có một số điểm khi phối đồ mà các quý ông cần lưu ý như sau: 

  • Họa tiết caro thường được kết hợp từ tối thiểu hai màu sắc trở lên, tự bản thân chúng đã rất nổi bật và cầu kỳ. Chính vì thế, khi lựa chọn các trang phục đi kèm, các quý ông nên ưu tiên lựa chọn những items đơn giản, có màu sắc trơn, basic để tổng thể trang phục thêm hài hòa. 
  • Sơ mi kẻ caro có thể kết hợp với cà vạt kẻ xéo, cà vạt chấm bi, hoa văn…  Trường hợp bạn muốn sử dụng họa tiết caro trên cả áo và cà vạt thì bắt buộc kẻ ô trên cà vạt phải lớn hơn kẻ ô trên thân áo. 

Một số cách phối sơ mi kẻ caro với cà vạt
Một số cách phối sơ mi kẻ caro với cà vạt 

3. Phối đồ chuẩn đẹp cùng sơ mi sọc caro nam tại TQQ

Được thành lập từ năm 2009, trải qua 12 năm phát triển, hiện nay TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu trên thị trường với các sản phẩm sơ mi sọc caro cao cấp nhất.  Các sản phẩm này của TQQ đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: 

  • Đa dạng họa tiết caro (to, nhỏ, phối kẻ…) với nhiều màu sắc phong phú cho các quý ông thoải mái lựa chọn. 
  • Đầy đủ size và đa dạng form áo phù hợp với vóc dáng đặc trưng của quý ông Việt. 
  • Chất liệu vải cao cấp, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất. 
  • TQQ còn cung cấp các chính sách hậu mãi hấp dẫn với dịch vụ đóng gói sản phẩm, vận chuyển miễn phí và hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày ngay cả trong mùa dịch. 
  • Kỹ thuật may cân xứng cao cấp thể hiện thông qua chi tiết những đường kẻ trên áo như hai bên trái và phải, phần lưng với mảnh bên hông, phần tay áo đều đối xứng và liền mạch, tạo nên tổng thể hoàn hảo và hài hòa.

Họa tiết trên túi ngực trùng với họa tiết trên thân áo

Họa tiết trên túi ngực trùng với họa tiết trên thân áo - chi tiết chỉ có ở những mẫu áo cao cấp và sang trọng 

Ngoài các mẫu áo sơ mi sọc caro nam, TQQ còn sản xuất và phục vụ rất nhiều các mẫu áo sơ mi đa dạng về màu sắc, họa tiết, kích thước và kiểu dáng khác. Qua đó, giúp các quý ông có thêm nhiều lựa chọn để đa dạng hóa phong cách ăn mặc của mình. 

Thông qua bài viết trên, hi vọng bạn đọc đã nắm được cách phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam chuẩn đẹp và thời trang nhất. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những mẫu áo sơ mi cao cấp của TQQ, hãy liên hệ ngay với hotline để được tư vấn tận tình nhất. Hoặc ghé qua địa chỉ của TQQ:

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

 

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930