0 0

Cách phối áo sơ mi nam đen thu hút mọi ánh nhìn

Ngày đăng: 09-08-2021
Ngày cập nhật : 07-01-2022
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,419

Sơ mi nam đen là mẫu áo mà bất kỳ quý ông lịch lãm nào cũng có trong tủ đồ. Để phối áo sơ mi nam đen đúng cách, TQQ sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đẹp và thu hút mọi ánh nhìn trong bài viết dưới đây.   

Nội dung chính:

1. Cách phối áo sơ mi nam đen với quần

Áo sơ mi đen nam mặc với quần gì là băn khoăn thường gặp của quý ông khi phối đồ. Để sở hữu một diện mạo lịch sự, các quý ông cần tinh ý trong việc lựa chọn quần có màu sắc và thiết kế phù hợp áo sơ mi nam đen. Dưới đây là một số kiểu quần có thể dễ dàng kết hợp với tối màu.

1.1. Phối áo sơ mi nam đen với quần Âu

Áo sơ mi đen là item mang đến diện mạo lịch lãm, sang trọng và thu hút. Khi được kết hợp với quần âu, nó càng làm tăng thêm khí chất cho người mặc. Đây có thể coi là set đồ điển hình đối với các quý ông công sở hay các quý ông thường xuyên phải tham gia các buổi sự kiện, hội họp... đòi hỏi sự nghiêm túc và trang trọng. 

Khi lựa chọn quần âu để phối cùng sơ mi đen, các quý ông nên chọn quần cùng màu, hoặc có các màu trung tính như be, trắng, nâu, tím than... để tổng thể thêm phần hài hòa. Đồng thời, bạn cũng nên sơ vin áo, tránh thả ngoài dễ khiến tổng thể trang phục bị lôi thôi, thiếu gọn gàng, chỉnh chu. .

Bên cạnh đó, các quý ông có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi nam đen có họa tiết nhã nhặn hoặc kết hợp cùng các phụ kiện như giày da, kính mắt, thắt lưng, đồng hồ… để thêm phần ấn tượng và thời trang.

Quần âu màu ghi xám kết hợp cùng áo sơ mi sọc đen trắng

Quần âu màu ghi xám kết hợp cùng áo sơ mi sọc đen trắng là sự lựa chọn lý tưởng cho các quý ông công sở. Họa tiết kẻ sọc trên áo giúp tạo hiệu ứng thị giác khiến người mặc gầy hơn. Nhờ đó set đồ này đặc biệt phù hợp với các quý ông có ngoại hình đầy đặn hoặc vòng 2 bệ vệ. 

Phối áo sơ mi đen trơn ngắn tay cùng quần xám và giày Tây

Phối áo sơ mi đen trơn ngắn tay cùng quần xám và giày Tây mang đến cho người mặc diện mạo basic nhưng không kém phần lịch lãm và chỉn chu. Các quý ông có thể diện set đồ này đi làm hàng ngày, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức.

Áo sơ mi đen ngắn tay họa tiết kẻ đơn giản kết hợp cùng quần âu tím than

Áo sơ mi đen ngắn tay họa tiết kẻ đơn giản kết hợp cùng quần âu tím than là một sự lựa chọn hoàn hảo khác cho các quý ông văn phòng. Tổng thể trang phục có gam màu tối lịch lãm và thêm phần tinh tế, thời trang nhờ chi tiết kẻ chìm lạ mắt trên áo. 

Quần âu màu ton sur tone với áo sơ mi đen

Quần âu màu ton sur tone với áo đen khiến người mặc thêm phần lịch lãm và thu hút. Khi thời tiết trở lạnh, các quý ông có thể khéo léo kết hợp cùng áo khoác, áo len để giữ ấm. 

1.2. Phối áo sơ mi nam đen với quần Jeans

Quần jeans mang đến cho người mặc nét đẹp khỏe khoắn, năng động mà không một kiểu quần nào có thể thay thế được. Khi kết hợp cùng sơ mi nam đen sẽ mang đến cho người mặc diện mạo hiện đại, trẻ trung. 

Nét bụi bặm, phóng khoáng của quần jeans và sự lãng tử của sơ mi đen rất thích hợp để mix cùng giày thể thao hoặc các phụ kiện như đồng hồ, mắt kính… khiến các quý ông thêm phần thu hút và thời thượng. Với quần jeans các quý ông có thể thoải mái thả ngoài hoặc sơ vin đều rất đẹp. 

Cách phối áo sơ mi nam đen với quần jeans đặc biệt phù hợp với những môi trường cởi mở, sáng tạo như văn phòng thiết kế, studio… hoặc những tình huống thoải mái như đi dạo phố, đi chơi, du lịch, tiệc tùng...  

Áo sơ mi đen kết hợp với quần jean xẻ gối và giày thể thao trắng

Áo sơ mi đen kết hợp với quần jean xẻ gối và giày thể thao trắng mang đến diện mạo lãng tử, nhưng không kém phần thời thượng cho phái mạnh. Set đồ này rất phù hợp với các bạn trong độ tuổi từ 20 đến 25 khi đi dạo phố, đi chơi, hẹn hò… (Ảnh sưu tầm)

quần jean tối màu kết hợp cùng áo sơ mi đen và giày da

Các quý ông cũng có thể lựa chọn quần jean tối màu kết hợp cùng áo sơ mi đen và giày da. Trang phục này mang đến sự chỉnh chu gọn gàng, vừa thoải mái thuận tiện nhưng lại không quá gò bó trang trọng rất phù hợp với các môi trường công sở có tính nghệ thuật, sáng tạo. (Ảnh sưu tầm)

1.3. Phối áo sơ mi nam đen với quần Kaki

Quần kaki có thể coi là item trung hòa hoàn hảo giữa sự mực thước, cổ điển của quần âu với sự phóng khoáng, hiện đại của quần jean. Khi kết hợp cùng áo sơ mi nam đen, nó giúp các quý ông thêm phần thời trang, lịch lãm và phóng khoáng. 

Bạn có thể mặc set đồ này trong hầu hết các trường hợp như đi làm hàng ngày, đi sự kiện, dạo phố…. 

Để tổng thể trang phục hài hòa, các quý ông nên chọn những mẫu quần kaki có màu sắc như xanh, tím than, be, trắng, xám, ghi...  Đây đều là những màu sắc dễ kết hợp cùng sơ mi đen, giúp các quý ông thêm phần thời trang và phong cách. 

Phối Áo sơ mi đen có họa tiết caro chìm kết hợp quần kaki màu be sẫm

Áo sơ mi đen có họa tiết caro chìm kết hợp quần kaki màu be sẫm và giày da cho tổng thể lịch lãm, khí chất. Rất phù hợp với các quý ông văn phòng, đặc biệt là các quý ông bụng bia, hoặc có thân hình đầy đặn. 

phối  áo sơ mi đen ngắn tay kết hợp với quần kaki màu be sáng

Với các quý ông trẻ tuổi, bạn cũng có thể chọn áo sơ mi đen ngắn tay kết hợp với quần kaki màu be sáng. Họa tiết chấm bi sẽ giúp set đồ thêm phần thời trang và trẻ trung. 

Xem thêm: Sơ mi nam chấm bi: Lựa chọn ra sao? Mặc thế nào mới đẹp?

1.4. Phối áo sơ mi nam đen với quần Short

Áo sơ mi lịch lãm phối cùng quần short năng động, tại sao không? Nếu các quý ông đang đau đầu tìm kiếm một trang phục vừa phong cách, vừa thoải mái cho những dịp đi chơi, đi du lịch hay gặp gỡ bạn bè thì đừng ngần ngại phối áo sơ mi nam đen với quần short nhé. 

Hãy lựa chọn các kiểu áo sơ mi có form dáng vừa vặn với cơ thể, không quá rộng cũng không quá chật. Đồng thời bạn cũng nên chọn các chất vải như cotton, bamboo, viscose... có độ thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí để yên tâm hoạt động suốt ngày dài. 

Với quần short, bạn nên lựa chọn những mẫu có màu sắc trẻ trung như be, xám ghi, trắng, nâu tây, đen... Những màu này khi kết hợp với áo sơ mi đen đều cho tổng thể hài hòa và rất thời trang. 

Áo sơ mi đen kết hợp cùng quần short đen

Áo sơ mi đen kết hợp cùng quần short đen mang đến diện mạo năng động, phóng khoáng cho phái mạnh. Kết hợp cùng sneaker, kính râm sẽ giúp quý ông thêm phần phong cách và thoải mái hoạt động vui chơi. (Ảnh sưu tầm)

phối áo sơ mi nam đen có họa tiết caro

Các quý ông có thể phối áo sơ mi nam đen có họa tiết caro nền nã cùng áo phông trắng, quần short tối màu, giày thể thao trắng… cho các dịp hẹn hò, dạo phố thêm thoải mái, năng động. 

Như vậy, quý ông có thể thoải mái mix match sơ mi nam đen với quần âu, kaki, quần jean hoặc thậm chí là quần short tùy vào sự kiện. Chỉ có một lưu ý nho nhỏ chính là quý ông nên chọn quần với màu sắc và họa tiết nhã nhặn để tạo vẻ ngoài thời trang, lịch lãm.

2. Cách phối áo sơ mi nam đen với áo khoác

Khéo léo lựa chọn áo khoác phù hợp phối cùng sơ mi đen, các quý ông sẽ có ngay một trang phục hoàn hảo, vừa giữ ấm vừa thời trang cho những ngày thời tiết trở lạnh. 

2.1. Phối áo sơ mi nam đen với Blazer

Áo sơ mi nam đen kết hợp với blazer là một cách phối khá quen thuộc với các quý ông công sở. Công thức phối này rất cơ bản và phù hợp với hầu hết vóc dáng cũng như độ tuổi người mặc. 

Để trang phục thêm ấn tượng các quý ông có thể kết hợp sử dụng các họa tiết hoặc khéo léo sử dụng màu sắc. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng 2 yếu tố này, tránh để tổng thể trở nên lôi thôi, kém thẩm mỹ. Nếu chiếc áo sơ mi đen của bạn đã có họa tiết thì nên kết hợp với 1 chiếc blazer trơn và ngược lại. 

Trong những dịp quan trọng, đòi hỏi sự nghiêm túc, lịch sự, các quý ông nên ưu tiên lựa chọn những chiếc blazer trơn và có thể kết hợp với các phụ kiện như thắt lưng, cravat để thêm phần lịch lãm. 

Phối áo sơ mi nam đen với blazer, quần âu và cravat cùng màu

Phối áo sơ mi nam đen với blazer, quần âu và cravat cùng màu giúp các quý ông công sở thêm phần khí chất và chuyên nghiệp. (Ảnh sưu tầm)
sơ mi đen mix cùng blazer xám

Đối với các quý ông yêu thích các gam màu trẻ trung thì sơ mi đen mix cùng blazer xám là một sự kết hợp hoàn hảo không thể bỏ qua (Ảnh sưu tầm)

2.2. Phối áo sơ mi nam đen với áo gile

Gile là item thời trang cổ điển và nam tính của các quý ông. Khi kết hợp cùng sơ mi đen, các quý ông nên chọn những kiểu áo gile có tone màu sáng hơn như ghi, xám hoặc tím than. Nên hạn chế sử dụng gile đồng màu đen, dễ khiến trang phục bị nặng nề và gò bó.

Áo gile thường có vạt ngắn nên các quý ông cần sơ vin áo sơ mi để trang phục thêm phần gọn gàng.   

Công thức phối này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các dịp quan trọng như họp, sự kiện doanh nghiệp, tiệc cưới… 

Phối áo sơ mi nam đen với gile màu ghi xám

Phối áo sơ mi nam đen với gile màu ghi xám là công thức lên đồ basic cổ điển rất lịch thiệp và trang trọng cho các quý ông. (Ảnh sưu tầm)

2.3. Phối áo sơ mi nam đen với áo len

Khi thời tiết trở lạnh thì áo len là một trong những lựa chọn lý tưởng để phối cùng áo sơ mi nam đen. 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều kiểu áo len mà các quý ông có thể kết hợp trong trang phục của mình. 

Chẳng hạn như áo len cổ tròn, cổ V, áo len cardigan... rất thích hợp để khoác ngoài áo sơ mi nam đen. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo có màu trung tính như xám, tím than, đỏ đô… hoặc những mẫu áo có họa tiết caro, kẻ... thời trang.

 mặc áo sơ mi đen bên trong một chiếc áo len cổ V màu đỏ

Các quý ông có thể mặc áo sơ mi đen bên trong một chiếc áo len cổ V màu đỏ nổi bật để thêm phần trẻ trung, hiện đại cho các dịp đi dạo phố, dự tiệc, đi chơi… (Ảnh sưu tầm)

Phối áo sơ mi nam đen kết hợp cùng áo len màu be

Áo sơ mi nam đen kết hợp cùng áo len màu be giúp diện mạo của phái mạnh thêm phần lãng tử, thu hút. (Ảnh sưu tầm)

2.4. Phối áo sơ mi nam đen với áo khoác da

Áo da là item thời trang cá tính và mạnh mẽ dành cho các quý ông mộ điệu. Các mẫu áo da đa số chỉ có một số màu cơ bản như đen, nâu, nâu đỏ... Và hầu hết các màu sắc này đều rất tương thích với sơ mi đen. Do đó, các quý ông có thể thoải mái lựa chọn và kết hợp hai item này với nhau. 

Công thức phối áo sơ mi nam đen với áo khoác da này rất phù hợp với hầu hết độ tuổi người mặc và thích hợp cho các dịp như đi làm, đi chơi, dạo phố… 

phối một chiếc áo sơ mi đen, áo khoác da với quần jeans

Hãy thử phối một chiếc áo sơ mi đen, áo khoác da với quần jeans cùng màu để có outfit mạnh mẽ và thu hút. Các quý ông có thể khéo léo kết hợp cùng một đôi giày da ton sur ton để set đồ thêm phần đẳng cấp và sang trọng. (Ảnh sưu tầm)

Các quý ông hoàn toàn có thể phối áo sơ mi nam đen với quần jean bó cùng màu

Các quý ông hoàn toàn có thể phối áo sơ mi nam đen với quần jean bó cùng màu. kết hợp với các phụ kiện ton sur ton như giày da cao cổ, mũ, mắt kính se để thêm phần hiện đại, ấn tượng và sang trọng.(Ảnh sưu tầm)

2.5. Phối áo sơ mi nam đen với áo khoác denim

Áo khoác denim là sự lựa chọn lý tưởng cho các quý ông đang tìm kiếm sự hiện đại, bụi bặm và phóng khoáng cho phong cách thời trang của mình, khi phối đồ cùng áo sơ mi nam đen. 

Hai item này có thể kết hợp với nhau để sử dụng cho các dịp đòi hỏi sự năng động, trẻ trung như đi chơi. Các quý ông làm việc trong các môi trường công sở thoải mái cũng có thể sử dụng nó như trang phục đi làm hàng ngày, vừa lịch sự mà rất thời trang. 

Một chiếc áo sơ mi đen mix cùng áo denim và quần jean cùng màu

Một chiếc áo sơ mi đen mix cùng áo denim và quần jean cùng màu là một sự kết hợp tuyệt vời dành cho các chàng thích ăn mặc đơn giản nhưng cá tính. (Ảnh sưu tầm)

mix sơ mi đen cùng áo denim xanh

Các quý ông cũng có thể mix sơ mi đen cùng áo denim xanh. Quần bò rách gối và giày da lộn sẽ giúp tổng thể trang phục thêm phần cá tính, ấn tượng (Ảnh sưu tầm)

3. TQQ - Địa chỉ mua áo sơ mi nam đen đẹp và chất lượng

TQQ là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2009. Trải qua hơn 12 năm phát triển, cho đến nay TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất với hơn 200 chi nhánh và showroom trên cả nước. 

Các sản phẩm thời trang nói chung và sơ mi nam nói riêng tại TQQ đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất như cotton, bamboo, viscose, modal... có bề mặt mềm mịn, thoáng khí mang tới sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. 

những loại vải chất lượng nhất để may sơ mi TQQ

 TQQ chọn lọc những loại vải chất lượng nhất để tạo nên những sản phẩm chuẩn cao cấp

Về form dáng, TQQ đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vóc dáng người Việt và cung cấp các size áo sơ mi đa dạng đầy đủ kích cỡ. 

Đồng thời, sản phẩm áo sơ mi nam đen tại TQQ cũng rất đa dạng về họa tiết, kiểu dáng… đáp ứng được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bên cạnh đó, khi đến TQQ, các quý ông cũng thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu quần cao cấp để tạo nên những set đồ hoàn hảo. 

Xưởng sản xuất quy mô lớn cùng hệ thống dây chuyền sản xuất và kỹ thuật may tiên tiến được áp dụng để cho ra những sản phẩm thời trang đảm bảo chất lượng Việt Nam xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Với đội ngũ tư vấn tận tình, cùng nhiều chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển toàn quốc với hàng nguyên giá, đổi hàng miễn phí trong 30 ngày từ khi mua, chế độ bảo hành theo từng sản phẩm... TQQ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Chính sách giao hàng và đổi trả hấp dẫn là lý do TQQ

Chính sách giao hàng và đổi trả hấp dẫn là lý do TQQ rất được lòng khách hàng trên cả nước

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những item thời trang chất lượng cũng như còn băn khoăn về cách phối áo sơ mi nam đen, hãy liên hệ TQQ ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và lựa chọn cho mình những trang phục đẳng cấp.

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

 

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930