0 0

Gợi ý phối áo sơ mi tím nam cực phong cách

Ngày đăng: 17-08-2021
Ngày cập nhật : 05-11-2021
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 2,862

Sơ mi màu tím là trang phục thể hiện sự nhẹ nhàng, tao nhã cho các quý ông. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối sẽ làm người mặc trở nên sến sẩm và loè loẹt. Các cách phối áo sơ mi tím nam cực phong cách trong bài viết sau đây sẽ giúp các quý ông thêm tự tin và nổi bật với gam màu thời thượng này. 

Nội dung chính:

1. Lưu ý khi phối sơ mi nam màu tím 

Chắc hẳn có không ít người sẽ cho rằng các trang phục màu tím thường sến sẩm và không phù hợp với sự nam tính của các quý ông. Tuy nhiên, làng thời trang hiện nay có rất nhiều màu tím với các sắc độ khác nhau. Nếu khéo léo lựa chọn và phối hợp, bạn sẽ dễ dàng có cho mình được các mẫu áo sơ mi nam màu tím lịch lãm, thanh nhã và tôn lên khí chất của phái mạnh. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn sơ mi nam màu tím, bạn cần lưu ý lựa chọn sắc độ phù hợp với nước da của mình. Những người có làn da sáng khi mặc các màu tím nhạt sẽ khiến da thêm phần hồng hào tràn đầy sức sống. Trong khi đó, các quý ông có tone da tối màu sẽ phù hợp với các tone màu tím trầm bởi gam màu tím nhạt có thể khiến da bạn trông càng xỉn màu hơn. 

Áo sơ mi nam màu tím nhạt nổi bật

Lựa chọn tone màu tím phù hợp sẽ làm nổi bật nước da của các quý ông (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tone màu tím phù hợp theo từng mùa. Những gam màu tím nhạt sẽ mang lại cảm giác năng động, trẻ trung và thanh mát. Do đó, bạn nên mặc các mẫu áo sơ mi màu tím nhạt vào mùa xuân, hè để thêm phần phong cách. Đối với những tone màu tím đậm mang sắc thái nóng, sẽ phù hợp với mùa đông hơn vì chúng mang lại cảm giác ấm áp khi nhìn vào.

Về khả năng phối hợp với các gam màu khác, màu tím cũng không quá khó phối. Khi mặc áo sơ mi tím trơn, bạn có thể phối cùng các gam màu như đen, trắng, be, xám, xanh lam… Chúng sẽ cho bạn tổng thể rất hài hòa và dễ chịu. Hãy hạn chế kết hợp cùng các tone màu rực rỡ bởi chúng rất dễ khiến bạn trở nên lòe loẹt. 

Nếu yêu thích các mẫu áo sơ mi màu tím hoạ tiết, các quý ông nên chọn hoạ tiết nhỏ, ví dụ như hoạ tiết caro, chấm bi… Bởi lẽ, bản thân sơ mi tím đã là 1 tone màu nổi bật, nếu sử dụng các họa tiết to, rực rỡ sẽ khiến trang phục của bạn trở nên rối mắt, thiếu thẩm mỹ. 

Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi nam đẹp cho phái mạnh thêm tự tin, lịch lãm

2. Cách phối áo sơ mi tím nam trẻ trung

Có khá nhiều công thức phối thú vị mà bạn có thể ứng dụng cho áo sơ mi tím nam của mình. Dưới đây là 4 cách phối cực ấn tượng và trẻ trung mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. 

2.1. Phối áo sơ mi tím với quần Âu

Item đầu tiên trong danh sách phối đồ cùng áo sơ mi tím mà bạn nhất định không thể bỏ qua chính là quần âu. Dáng vẻ cổ điển, mực thước của quần âu khi “cộng hưởng” cùng nét thanh lịch, tao nhã của màu tím chắc chắn sẽ mang đến cho các quý ông diện mạo cực ấn tượng và thu hút. 

Bạn có thể áp dụng cách phối này cho hầu hết các hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, dạo phố du lịch. 

Mẫu áo sơ mi tím xanh lạ mắt kết hợp cùng quần âu và giày da đen

Mẫu áo sơ mi tím xanh lạ mắt kết hợp cùng quần âu và giày da đen làm tôn thêm khí chất của các quý ông. Set đồ này rất thích hợp cho các quý ông trong độ tuổi từ 25 đến 30 mặc để đi làm, dự sự kiện...

Sơ mi tím than với điểm nhấn là hàng cúc trắng nổi bật

Sơ mi tím than với điểm nhấn là hàng cúc trắng nổi bật giúp quý ông thêm phần thu hút. Set đồ trở nên hoàn hảo và nam tính khi kết hợp cùng quần âu đen. (Ảnh sưu tầm)

Phối áo sơ mi tím nam cổ đức cùng quần âu đen và thắt lưng

Phối áo sơ mi tím nam cổ đức cùng quần âu đen và thắt lưng mang đến diện mạo lịch lãm, ấn tượng cho các quý ông. Set đồ này phù hợp với hầu hết các màu da khác nhau, kể cả với các quý ông có làn da tối. (Ảnh sưu tầm)

Sự kết hợp giữa sơ mi tím nhạt dáng Slimfit cùng quần âu tím than và thắt lưng da nâu

Sự kết hợp giữa sơ mi tím nhạt dáng Slimfit cùng quần âu tím than và thắt lưng da nâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông trong độ tuổi từ 20 - 30 muốn xây dựng hình tượng trẻ trung, lãng tử. (Ảnh sưu tầm)

Hãy lựa chọn những mẫu quần âu có màu sắc basic dễ phối như đen, tím than, xanh sẫm… để tạo sự hài hòa tối ưu khi kết hợp với sơ mi tím. Và đừng quên lựa chọn các phụ kiện khác như thắt lưng, giày da, đồng hồ… để thêm phần sang trọng, thời trang. 

2.2. Phối áo sơ mi tím với quần Short

Quần short là item năng động và cá tính, rất phù hợp cho các dịp đi chơi, dạo phố, đi du lịch hay picnic ngoài trời. 

Để kết hợp cùng sơ mi tím nam, các quý ông chỉ nên chọn những mẫu có màu sắc đơn giản như trắng, đen, be... để tạo nên tổng thể hài hòa, lịch lãm. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với các phụ kiện có gam màu sẫm như thắt lưng nâu, giày đen… 

Quần short trắng và giày da lộn màu nâu nhạt phối với áo sơ mi màu tím nam

Quần short trắng và giày da lộn màu nâu nhạt sẽ làm nổi bật lên sự độc đáo của chiếc sơ mi tím với họa tiết caro nhỏ cực ấn tượng. Set đồ này rất phù hợp với các quý ông năng động, trẻ trung (Ảnh sưu tầm)

phối áo sơ mi tím nam cùng quần short họa tiết chấm bi độc đáo

Ngoài việc chọn mẫu áo họa tiết bạn cũng có thể phối áo sơ mi tím nam cùng quần short họa tiết chấm bi độc đáo. Màu tím nhạt kết hợp với màu trắng của giày và quần short sẽ giúp quý ông thêm phần lãng tử, nhã nhặn. (Ảnh sưu tầm)

Phá cách hơn một chút, quý ông cũng có thể thử ứng dụng các họa tiết trong trang phục của mình. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những họa tiết nhỏ, có mật độ vừa phải để tổng thể thêm phần hài hòa. 

Xem thêm: Cách phối áo sơ mi nam đen thu hút mọi ánh nhìn

2.3. Phối áo sơ mi tím với quần Jeans

Công thức phối áo sơ mi tím nam với quần jeans mang đến cho các quý ông diện mạo phóng khoáng, ấn tượng và cá tính. Cách phối này rất phù hợp với các quý ông trong độ tuổi từ 20 đến 30, yêu thích sự trẻ trung và năng động. 

Các quý ông có thể khéo léo kết hợp thêm với các phụ kiện khác để outfit của mình thêm thu hút. 

Áo sơ mi màu tím với hoa văn cực độc đáo kết hợp với quần jeans xanh xắn gấu

Áo sơ mi màu tím với hoa văn cực độc đáo kết hợp với quần jeans xanh xắn gấu tạo nên sự cổ điển, lịch lãm cho quý ông. Trong khi đó, chiếc mũ fedora nam tính cùng tất chân ton sur ton độc đáo lại làm cho set đồ thêm phần thời thượng. (Ảnh sưu tầm)

Áo sơ mi tím biếc trơn phối cùng quần jeans trắng ống đứng

Áo sơ mi tím biếc trơn phối cùng quần jeans trắng ống đứng mang lại diện mạo lãng tử cho các quý ông trẻ tuổi. Nếu đã quá nhàm chán với các kiểu giày màu trắng, đen... bạn có thể mix với một đôi giày màu nâu đỏ phong cách như mẫu. (Ảnh sưu tầm)

mẫu sơ mi có họa tiết caro nhỏ, phối cùng quần bò tối màu

Các quý ông ngoài 30 yêu thích màu tím có thể lựa chọn những mẫu sơ mi có họa tiết caro nhỏ, phối cùng quần bò tối màu. Việc sơ vin cùng thắt lưng to bản sẽ làm tăng thêm sự chỉn chu, lịch sự cho trang phục của bạn. (Ảnh sưu tầm)

Cách phối đồ này phù hợp với các dịp không yêu cầu sự nghiêm túc quá cao như đi chơi, đi du lịch, tiệc tùng cùng bạn bè. 

Xem thêm: 7+ Cách phối áo sơ mi nam đỏ CỰC NỔI BẬT

2.4. Phối áo sơ mi tím nam với Blazer, Vest

Các quý ông sẽ không còn đau đầu khi lựa chọn trang phục đi làm, đi chơi… với công thức phối áo sơ mi tím nam cùng blazer/ vest. 

Kiểu áo khoác này có sự đồng điệu hoàn hảo với nét lịch lãm của sơ mi tím, hứa hẹn mang đến cho người mặc diện mạo trang trọng, lịch sự nhưng không kém phần thu hút, ấn tượng. 

Sự kết hợp ấn tượng giữa áo vest, sơ mi tím cùng gile và quần tây màu đen

Sự kết hợp ấn tượng giữa áo vest, sơ mi tím cùng gile và quần tây màu đen chắc chắn sẽ giúp các quý ông thu hút mọi ánh nhìn bởi sự thời thượng và đẳng cấp. (Ảnh sưu tầm)

kết hợp sơ mi tím nhạt cùng bộ vest ghi lịch lãm

Đây là sự lựa chọn an toàn cho các quý ông công sở khi kết hợp sơ mi tím nhạt cùng bộ vest ghi lịch lãm. Các quý ông có thể kết hợp cùng cà vạt có hoa văn cách điệu để làm điểm nhấn cho trang phục.(Ảnh sưu tầm)

Sơ mi kẻ sọc màu tím là điểm nhấn trên nền bộ vest trắng thanh nhã

Sơ mi kẻ sọc màu tím là điểm nhấn trên nền bộ vest trắng thanh nhã. Sự kết hợp này đem đến diện mạo lãng tử, thanh lịch cho các quý ông, rất thích hợp cho các buổi tiệc hoặc đám cưới (Ảnh sưu tầm)

phối áo sơ mi tím nhạt họa tiết caro cùng bộ vest có màu tím than lịch lãm

Trang phục đi làm, dự sự kiện của bạn sẽ thêm phần mới lạ khi phối áo sơ mi tím nhạt họa tiết caro cùng bộ vest có màu tím than lịch lãm. Cà vạt cùng khăn tay ton sur ton là điểm nhấn tinh tế cho set đồ này. (Ảnh sưu tầm)

Khi mặc cùng sơ mi tím, các quý ông trẻ tuổi nên lựa chọn blazer phóng khoáng. Trong khi đó, áo vest sẽ phù hợp hơn với các quý ông đứng tuổi. Những mẫu blazer, vest có màu như đen, trắng, tím than… sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các quý ông công sở

Xem thêm: Chọn sơ mi nam mặc vest thế nào cho đúng?

3. Mua áo sơ mi tím nam đẹp, uy tín tại TQQ

TQQ là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2009. Trải qua hơn 12 năm phát triển, cho đến nay TQQ đang là một trong các thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất với hơn 200 chi nhánh và showroom trên cả nước. 

Các sản phẩm thời trang nói chung và sơ mi nam nói riêng tại TQQ đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất như cotton, bamboo, viscose, modal... Có bề mặt mềm mịn, thoáng khí mang tới sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. 

những loại vải chất lượng nhất để may áo sơ mi nam TQQ

TQQ chọn lọc những loại vải chất lượng nhất để tạo nên những sản phẩm chuẩn cao cấp

TQQ đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về vóc dáng đàn ông Việt, qua đó cho ra đời những sản phẩm vừa vặn và tôn dáng. Bên cạnh đó, TQQ có nhiều sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết. Vì vậy, không chỉ áo sơ mi nam màu tím, mà các sản phẩm thời trang khác tại TQQ đều dễ dàng đáp ứng được tất cả các quý ông. 

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu xưởng sản xuất quy mô lớn, hệ thống dây chuyền tiên tiến, cùng đội ngũ nhân sự lành nghề, luôn tỉ mỉ, trau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ. Qua đó, cho ra các sản phẩm thời trang cao cấp đảm bảo chất lượng Việt Nam xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Quy trình sản xuất bài bản và chuyên nghiệp của TQQ

Quy trình sản xuất bài bản và chuyên nghiệp của TQQ sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất

Đến với các showroom, cửa hàng của TQQ, bạn được tư vấn bởi đội ngũ nhân sự tận tình, cũng như được trải nghiệm và sử dụng nhiều dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi cực hấp dẫn. 

Hotline: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những item thời trang chất lượng cũng như còn băn khoăn về cách phối áo sơ mi tím nam, hãy liên hệ với TQQ ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và lựa chọn cho mình những trang phục đẳng cấp.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930