0 0

Tư vấn mặc đẹp

Làm sao lựa chọn một chiếc quần short phù hợp nhất với phong cách và vóc dáng của bạn? Cùng tham khảo ngay 5 “tuyệt chiêu cực đơn giản dưới đây từ TQQ nhé !

Xem thêm

Bạn thật sự bối rối vì không biết phải lựa chọn quần áo thế nào để đi du lich biển vì có quá nhiều thứ bạn muốn mang theo. Hãy để TQQ gợi ý cho bạn tủ đồ bạn có thể mang theo trong chuyến du lịch 03 ngày 02 đêm vừa đầy đủ vừa gọn gàng nhé.

Xem thêm

Kết hợp áo sơ mi và áo vest nam là cách lên đồ kinh điển của phái mạnh trong những dịp quan trọng. Nhưng trên thực tế, không hẳn quý ông nào cũng biết kết hợp hai items này sao cho đẹp và thời trang nhất. Hãy cùng TQQ khám phá ngay những cách phối đồ lịch lãm và thờ...

Xem thêm

Việc mix áo sơ mi nam dài tay với áo thun là một trong những biện pháp để thay đổi phong cách thời trang của bạn. Đây cũng là một cách tận dụng chiếc áo sơ mi cũ kỹ của bạn để có được một set đồ hoàn toàn mới.

Xem thêm

Cùng với những chiếc áo sơ mi trắng, áo sơ mi xanh hay những bộ suit màu xanh được xem là trang phục “tủ” cho quý ông công sở. Nếu bạn có cái nhìn tinh tế và khả năng phối đồ khéo léo, bộ trang phục màu xanh này chắc chắn sẽ mang lại cho phái mạnh vẻ lịch lãm đầy cuốn hú...

Xem thêm

Trên thị trường đồ nam hiện nay có rất nhiều hãng thời trang nam khác nhau với các dòng sản phẩm khác nhau đặc biệt là sơ mi. Tuy nhiên, để phân biệt sơ mi nam công sở cao cấp chính hãng hay sơ mi nam hàng chợ, sơ mi hàng nhái các bạn nên biết các điểm sau đây nhé!

Xem thêm

Một chiếc áo sơ mi phù hợp không chỉ đem đến cho bạn sự lịch lãm, thời trang, phong cách mà còn giúp bạn thể hiện được khí chất cũng như gu thời trang, thẩm mỹ thậm chí là cả cá tính của mình. Vậy bạn đã biết cách chọn áo sơ mi cho nam như thế nào cho chuẩn chưa?

Xem thêm

Xem thêm

Đám cưới chắc chắn sẽ là một ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn! Đặc biệt, là chú rể, bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý .Đó là lý do tại sao bạn cần chọn một chiếc áo sơ mi đẹp nhất và quan trọng nhất, bạn có thể thoải mái và tự tin nhất với nó.

Xem thêm

Không chỉ là trang phục không thể thiếu của cánh mày râu, một chiếc áo sơ mi nam chất lượng sẽ giúp cho các quý ông tự tin và thoải mái.
Một số quy tắc dưới đây sẽ giúp các quý ông chọn được cho mình chiếc áo sơ mi nam phù hợp nhất.

Xem thêm

Miền Bắc đã thực sự vào Đông chưa nhỉ? Những cơn gió se lạnh, những đợt gió mùa đông bắc tràn về bất chợt khiến bất kỳ chàng trai nào cũng cần làm mới tủ quần áo của mình. Hãy cùng khám phá bí kíp mix-match áo gió và bộ nỉ cực khỏe khoắn, năng động mà khô...

Xem thêm

Vải Modal hiện đang được ứng dụng trên các Sản phẩm thời trang TQQ và hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho người sử dụng Việt bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây. Hãy cùng TQQ tìm hiểu nhé !

Xem thêm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930