0 0

Vải Herringbone - Họa tiết dệt xương cá: Bạn đã biết chưa?

Ngày đăng: 18-08-2022
Ngày cập nhật : 18-08-2022
Tác giả:
Lượt xem: 1,364

Với những ai yêu thích ngành thiết kế và thời trang thì chắc chắn đã không còn xa lạ với cái tên herringbone - một họa tiết độc đáo và nổi bật. Nếu chưa rõ, hãy cùng tìm hiểu về họa tiết herringbone trong bài viết này nhé!

Herringbone là loại vải được dệt chéo với mô hình các đường zigzag đảo ngược hoặc như nhiều người thường nói là giống như một bộ xương cá. Có lẽ cũng vì hình ảnh độc đáo này mà nhiều người thường gọi họa tiết này với cái tên gần gũi hơn là "Họa tiết dệt xương cá".

Đây thực sự là một chất liệu vải dễ gây hứng thú đối với những quý ông yêu thích sự pha trộn giữa nét tinh tế, hiện đại và cổ điển. Kết cấu vải đặc biệt, mềm mại, man glại vẻ ngoài ấn tượng cho phong cách của phái mạnh. Đảm bảo khi diện những chiếc áo sơ mi có họa tiết dệt xương cá sẽ khiến phái mạnh trở nên lịch lãm, tự tin hơn và tỏa ra một sức hút riêng biệt.

Mẫu họa tiết này có nguồn gốc từ mô hình dệt thoi, nhưng dần dần sự tinh tế trong từng chi tiết đã khiến họa tiết Herringbone nhanh chóng được ưa chuộng và trở thành một trong những họa tiết phổ biến trong thời trang và các ngành nghề thiết kế.

Đặc điểm của vải có họa tiết Herringbone chính là giúp những chiếc áo sơ mi của quý ông có có độ sâu hơn, bắt mắt hơn. Đây cũng là yếu tố giúp cân bằng lại các chi tiết của tổng thể, cũng như là sự cân bằng cổ điển và hiện đại, mang tới vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng nhất.

Ngoài ra, họa tiết Herringbone còn được biến hóa và tùy chỉnh theo nhiều dạng đường viền khác nhau từ kiểu xương cá chéo, xương cá so le, xương cá song song,... để mang tới sự đa dạng cho sản phẩm. Vải herringbone có thể được thể hiện rõ với từng màu sắc, là gam màu sáng hay trầm, họa tiết này đều phát huy được ưu điểm của mình toát lên sự độc đáo, cá tính nhưng không kém phần tinh tế.

Có lẽ vì quá ấn tượng nên hiện nay họa tiết dệt xương cá không chỉ được xử dụng trong may mặc mà cả trong những thiết kế nội thất cũng được sử dụng vô cùng phổ biến tạo nên những điểm nhấn độc đáo cho không gian sống.

Áo sơ mi họa tiết dệt xương cá tại TQQ được phái mạnh chú ý vì ấn tượng, chất liệu vải mềm mại, họa tiết vải tinh tế, nam tính lại phù hợp với mọi đối tượng. Dù là quý ông trẻ tuổi hay quý ông trung niên cũng sẽ đều thích thú và phù hợp với chất liệu vải này.

Ngó qua một số mẫu áo sơ mi họa tiết herringbone – họa tiết xương cá tại TQQ nhé:

Áo sơ mi ngắn tay K423CSC-CB

Một trong những mẫu áo sơ mi tiêu biểu tại TQQ về họa tiết dệt xương cá chính là mẫu áo sơ mi K423CSC-CB, họa tiết herringbone được thể hiện một cách rõ ràng trên chất liệu vải, mang đến trải nghiệm tuyệt vời với họa tiết tinh tế, chất liệu mềm mại, chống nhăn tối đa.

Các mẫu áo sơ mi K423CSC-CB đều có thiết kế Slimfit hiện đại, tôn dáng mà vẫn nam tính, che khuyết điểm vòng 2 cho quý ông "bụng bia", bất kỳ quý ông nào cũng có thể tự tin lựa chọn form áo này để luôn tự tin, đầy lịch thiệp.

Mẫu áo sơ mi ngắn tay K423CSC-CB có nhiều màu sắc cho quý ông trọn lựa, đồng thời cũng có phiên bản dài tay để lựa chọn diện cho nhiều thời tiết cũng như sự kiện khác nhau.

- Màu lông công 

Màu xanh lông công là gam màu độc đáo, ít khi thấy trong các sản phẩm áo sơ mi. Khi kết hợp với vải herringbone với gam màu này đã tạo ra một sự hài hòa đến bất ngờ, tổng thể chiếc áo sơ mi đẹp mắt, thể hiện được sự nam tính, đầy phong cách. 

 Màu xanh lông công độc đáo, lạ mắt phối kẻ nam tính, khỏe khoắn

ĐẶT MUA NGAY:

>> Áo sơ mi ngắn tay K423CSC-CB màu xanh lông công - TẠI ĐÂY

>> Áo sơ mi dài tay K423CS màu xanh lông công - TẠI ĐÂY

- Màu xanh đậm

Màu xanh đậm là gam màu không còn xa lạ đối với bất kỳ quý ông nào, đây là gam màu dễ mặc mang đến sự thanh lịch mà không kém phần mạnh mẽ cho quý ông.

Màu xanh đậm lịch lãm, mạnh mẽ dành cho mọi quý ông

ĐẶT MUA NGAY:

>> Áo sơ mi ngắn tay K423CSC-CB màu xanh đậm - TẠI ĐÂY

>> Áo sơ mi dài tay K423CSC-CB màu xanh đậm - TẠI ĐÂY

- Màu xanh biển

Màu xanh biển là một trong những gam màu "nịnh mắt" nhất được nhiều quý ông ưa chuộng, đặc biệt là những quý ông gầy hay quý ông trẻ tuổi. Ngay khi diện thiết kế này đảm bảo quý ông sẽ sở hữu ngay một ngoại hình cực kỳ lịch thiệp.

Màu xanh biển thanh lịch, tinh tế

ĐẶT MUA NGAY:

>> Áo sơ mi ngắn tay K423CSC-CB màu xanh biển - TẠI ĐÂY

>> Áo sơ mi dài tay K423CS màu xanh biển - TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi ngắn tay K460CB

Một mẫu áo sơ mi vải herringbone với họa tiết dệt xương cá nhẹ nhàng, tinh tế cực cuốn hút và nam tính, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những gam màu TQQ lựa chọn cho thiết kế này cũng là những gam màu trầm, những màu có thiên hướng vintage mang lại vẻ ngoài cực kỳ lịch lãm mỗi khi quý ông diện áo.

Thiết kế kẻ basic phù hợp với mọi phong cách, quý ông có thể thoải mái kết hợp áo sơ mi phù hợp với tính cách cũng như hoàn cảnh. Dù diện áo tại bất kỳ đâu cũng đảm bảo vô cùng thu hút. Dáng áo Slimfit phù hợp với mọi vóc dáng và độ tuổi, hiện đang là xu hướng thời trang được nhiều quý ông lựa chọn để che đi khuyết điểm của vóc dáng, giúp bản thân tự tin, nam tính hơn.

Đây cũng là mẫu áo sơ mi có nhiều màu sắc để phái mạnh lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân, cả ở phiên bản ngắn tay lẫn dài tay.

- Màu xanh Vintage

Bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là gam màu xanh Vintage. Chiếc áo sơ mi với màu xanh này sẽ mang đến vẻ ngoài tinh tế và cuốn hút cho phái mạnh. 

Màu xanh Vintage cực kỳ cuốn hút

ĐẶT MUA NGAY:

>> Áo sơ mi ngắn tay K460CB màu xanh - TẠI ĐÂY

>> Áo sơ mi dài tay K460CB màu xanh - TẠI ĐÂY

- Màu chì

Một quý ông yêu thích vẻ ngoài nhã nhặn, nam tính thì không thể nào bỏ qua được gam màu chì sẫm kết hợp với họa tiết herringbone và những đường kẻ basic trên áo. Gam màu sẫm cũng là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những quý ông cần "giấu dáng", muốn vóc dáng trông gọn gàng hơn. 

Màu chì sẫm nhã nhặn và nam tính

ĐẶT MUA NGAY:

>> Áo sơ mi ngắn tay K460CB màu chì - TẠI ĐÂY 

>> Áo sơ mi dài tay K469CS màu chì - TẠI ĐÂY

- Màu xanh rêu 

Nếu đang muốn mang đến những màu sắc mới mẻ hơn cho tủ đồ của mình thì quý ông đừng bỏ qua gam màu xanh rêu đậm cực kỳ phù hợp với phái mạnh. Khi diện mẫu áo sơ mi có màu xanh rêu cùng điểm nhấn là họa tiết dệt xương cá, quý ông sẽ cực kỳ nổi bật và cuốn hút.

Màu xanh rêu lạ mắt dành cho mọi quý ông

ĐẶT MUA NGAY:

>> Áo sơ mi ngắn tay K460CB xanh rêu - TẠI ĐÂY

>> Áo sơ mi dài tay K460CS xanh rêu - TẠI ĐÂY

 

Áo sơ mi ngắn tay K422CSC

Phá vỡ sự đơn điệu của những kiểu vải trơn thông thường, mẫu vải herringbone với họa tiết chìm của mẫu áo sơ mi K422CSC đã tạo ra sức hút rất đặc biệt với những quý ông yêu thích sự bí ẩn và xây dựng hình ảnh nam tính.

Họa tiết xương cá kết hợp với gam màu trầm sẽ mang đến cho phái mạnh hình ảnh sang trọng cực kỳ cuốn hút. Màu sắc đẹp mắt, không kén màu da hay vóc dáng nên quý ông có thể thoải mái, tự tin lựa chọn áo sơ mi này.

Đặc biệt, chất liệu vải mềm mại kết hợp với ưu điểm màu sắc "hack dáng" và ít khi bị bẩn cùng với dáng áo Slimfit tôn dáng đã tạo ra thiết kế áo làm hài lòng bất kỳ quý ông nào.

Phái mạnh lựa chọn mẫu áo ngắn tay khỏe khoắn hay mẫu áo dài tay lịch lãm cùng sẽ vô cùng đẹp mắt, phù hợp để quý ông diện tại bất kỳ dịp nào, đi làm, đi chơi đều được. Thiết kế sang trọng nên quý ông cũng có thể tự tin diện mẫu áo này dự những sự kiện quan trọng.

Gam màu đậm đem lại vẻ sang trọng, bí ẩn

ĐẶT MUA NGAY:

>> Áo sơ mi ngắn tay K422CSC - TẠI ĐÂY

>> Áo sơ mi dài tay K422CS - TẠI ĐÂY

Nếu yêu thích những mẫu áo sơ mi vải herringbone độc đáo, tinh tế thì hãy đến ngay TQQ để sở hữu những sản phẩm áo sơ mi cao cấp cực kỳ chất lượng, giúp quý ông thu hút mọi ánh nhìn. Ghé TQQ ngay!

__________________________________

TQQ sở hữu hệ thống cửa hàng ủy quyền rộng khắp cả nước với hơn 200 chi nhánh cùng các showroom chính hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930