0 0

Áo sơ mi nam phối với quần gì? Gợi ý set đồ hoàn hảo cho bạn

Ngày đăng: 17-09-2021
Ngày cập nhật : 07-01-2022
Tác giả: TQQ
Lượt xem: 1,174

Áo sơ mi nam phối với quần gì để có trang phục vừa thời trang vừa lịch lãm? Quý ông có thể phối sơ mi cùng quần tây, quần kaki, quần short hay quần jeans… Vậy nhưng mỗi kiểu quần sẽ có những lưu ý khi phối khác nhau. Hãy để TQQ gợi ý cho bạn những công thức phối đồ hoàn hảo trong bài viết ngay sau đây.

Nội dung chính:

1. Gợi ý 9 kiểu quần mặc với áo sơ mi nam

Dưới đây là một số công thức phối áo sơ mi nam với quần rất thời thượng mà bạn không thể bỏ qua. 

1.1. Quần Tây

Quần tây và áo sơ mi là công thức phối kinh điển quen thuộc với phái mạnh, đặc biệt là các quý ông văn phòng. Công thức phối này được yêu thích bởi sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại cho người mặc. 

Để có diện mạo hoàn hảo nhất, bạn nên lựa chọn những mẫu quần tây có độ mỏng vừa phải, quần cần được cắt may vừa vặn với vóc dáng

Quần tây màu đen kết hợp cùng áo sơ mi xanh

Quần tây màu đen kết hợp cùng áo sơ mi xanh mang đến cho quý ông diện mạo nam tính, cuốn hút. 

Xem thêm: 5+ cách phối áo sơ mi XANH nam lịch lãm quý ông cần phải biết

Quần tây màu chì nhạt kết mặc với áo sơ mi trắng

Quần tây màu chì nhạt kết mặc với áo sơ mi trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông công sở yêu thích sự thanh lịch, nhã nhặn

kết hợp quần tây màu đất lịch lãm cùng sơ mi ngắn tay kẻ caro màu xanh

Các quý ông công sở có thể kết hợp quần tây màu đất lịch lãm cùng sơ mi ngắn tay kẻ caro màu xanh nhạt thanh nhã để có trang phục đi làm hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức

Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên chọn những màu sắc basic như đen, xám, ghi, nâu, be, xanh đậm... Đồng thời, bạn có thể kết hợp với áo vest/ blazer để có tạo hình chuyên nghiệp và thời thượng nhất. 

1.2. Quần Kaki

Giản dị, thoải mái nhưng không kém phần trang trọng - quần kaki là items không thể không nhắc đến trong danh sách các kiểu quần mặc với áo sơ mi nam. Công thức áo sơ mi nam phối cùng quần kaki có thể ứng dụng cho hầu hết các hoàn cảnh từ đi làm, đi họp, gặp gỡ khách hàng đến các dịp thoải mái hơn như đi chơi, dạo phố, hẹn hò, tiệc tùng… 

Quần kaki thường có một số màu sắc khá basic như màu đen, be, nâu, trắng… Các màu sắc này có thể kết hợp với hầu hết các kiểu áo sơ mi nam khác nhau. 

Quần kaki màu nâu kết hợp với áo caro kẻ màu xanh biển

Quần kaki màu nâu kết hợp với áo caro kẻ màu xanh biển mang lại diện mạo ấn tượng cho các quý ông.  

Quần kaki màu xanh navy sẫm khi kết hợp với áo sơ mi ngắn tay kẻ caro xanh nhạt

Quần kaki màu xanh navy sẫm khi kết hợp với áo sơ mi ngắn tay kẻ caro xanh nhạt giúp người mặc có diện mạo thanh lịch, trẻ trung. Quý ông có thể kết hợp cùng giày thể thao trắng để thêm phần năng động.

Bên cạnh đó, để trang phục thêm độc đáo, bạn có thể lựa chọn các mẫu áo có họa tiết như chấm bi, carokẻ sọc... hay khoác thêm áo ngoài như vest, blazer để thêm phần lịch lãm., chỉn chu. 

1.3. Quần Chinos

Quần chinos có chất liệu nhẹ nên được coi là items lý tưởng cho các quý ông thường xuyên phải di chuyển hoặc thích hợp cho các dịp như đi chơi, dạo phố, đi du lịch, picnic…

Mẫu quần này thường có các màu sắc đặc trưng xanh than, ghi sáng, xám đậm, đỏ đun… Do đó bạn có thể lựa chọn các kiểu áo sơ mi nam có màu sắc như trắng, xanh, xám, đen trơn... hoặc các kiểu hoạ tiết mới lạ ấn tượng để mặc cùng. Form dáng quần chinos khá trẻ trung, linh hoạt nên thường không thích hợp với các mẫu giày tây mực thước mà phù hợp hơn với các kiểu giày thể thao, giày lười…

phối áo sơ mi trắng đơn giản với quần chinos màu xanh sẫm

Các quý ông hoàn toàn có thể phối áo sơ mi trắng đơn giản với quần chinos màu xanh sẫm. Kết hợp thêm các phụ kiện như giày thể thao, thắt lưng, cặp chéo màu nâu giúp trang phục thêm năng động và trẻ trung (Ảnh sưu tầm)

Quần chinos có màu beige sáng kết hợp cùng sơ mi nam trơn đen

Quần chinos có màu beige sáng kết hợp cùng sơ mi nam trơn đen là một sự lựa chọn hoàn hảo khác cho các quý ông văn phòng muốn có diện mạo trẻ trung và lãng tử. (Ảnh sưu tầm)

1.4. Quần Jeans

Nếu như quần âu kết hợp với áo sơ mi mang đến vẻ trang trọng, lịch sự thì quần jeans lại mang đến cho người mặc sự thoải mái, phóng khoáng. Áo sơ mi nam phối với quần jeans phù hợp để các quý ông trẻ tuổi mặc mỗi dịp đi chơi, dạo phố, du lịch… Hoặc bạn cũng có thể áp dụng công thức này cho các môi trường công sở trẻ trung, cởi mở như văn phòng thiết kế, kiến trúc, studio sáng tạo… 

Xem thêm: 8+ Gợi ý style mặc sơ mi nam với quần jeans cho chàng

Áo sơ mi trắng phối quần jeans màu xanh sáng

Áo sơ mi trắng phối quần jeans màu xanh sáng giúp các quý ông có một diện mạo trẻ trung, lịch lãm và phong cách  (Ảnh sưu tầm)

quần jeans xanh phối cùng áo sơ mi nam cùng tone

Các quý ông chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố với công thức quần jeans xanh phối cùng áo sơ mi nam cùng tone và phông trắng trẻ trung, ấn tượng.(Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối quần jeans cùng với những mẫu áo sơ mi nam kẻ ô vuông, kẻ sọc, chấm bi… để có một diện mạo ấn tượng, trẻ trung và thu hút. 

1.5. Quần Short

Quần short là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với áo sơ mi trong những dịp như đi chơi, tham quan, dạo phố, gặp gỡ bạn bè… đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng. Sơ mi nam phối quần short là cách mix khá thoải mái, nên các quý ông có thể sử dụng đa dạng các màu sắc và họa tiết cho trang phục của mình. 

phối áo sơ mi nam xanh kẻ caro chìm độc đáo cùng quần short màu be

Quý ông hoàn toàn có thể phối áo sơ mi nam xanh kẻ caro chìm độc đáo cùng quần short màu be trẻ trung và giày lười xám ghi linh hoạt.  

phối áo sơ mi xanh dương hoạ tiết vân chìm cùng quần xám ghi

Thêm thời trang và thu hút hơn với công thức phối áo sơ mi nam xanh dương hoạ tiết vân chìm cùng quần xám ghi, kết hợp giày lười đen trẻ trung, năng động  

Tuy nhiên, để có diện mạo thanh lịch và phong cách nhất, bạn nên sử dụng các mẫu quần short và phụ kiện có các màu sắc trung tính như đen, trắng, nâu, tím than, xanh dương... Ngoài ra, quý ông cũng có thể lựa chọn các mẫu áo sơ mi họa tiết để trang phục thêm phần bắt mắt và ấn tượng. 

1.6. Quần dây rút (Drawstring Trousers)

Có lẽ không nhiều quý ông nghĩ rằng quần dây rút thể xuất hiện trong bộ sưu tập các mẫu quần mặc áo sơ mi. Tuy nhiên khi kết hợp cùng áo sơ mi, hoặc các items khác như blazer, áo bomber, quần dây rút dễ dàng tạo nên một diện mạo thời thượng, năng động cho người mặc.

Quần dây rút kết hợp cùng áo sơ mi xám

Quần dây rút kết hợp cùng áo sơ mi mang đến cho quý ông diện mạo thời trang, thoải mái và năng động (Ảnh sưu tầm)

trang phục gọn gàng

Quý ông vẫn có thể diện phong cách này tới những môi trường công sở năng động và trẻ trung mà vẫn đảm bảo lịch sự, thoải mái (Ảnh sưu tầm)

Kiểu phối này rất thích hợp với những dịp du lịch dài ngày, dạo phố, mua sắm… Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không mặc quần dây rút đến các môi trường công sở nghiêm túc. Thay vào đó, bạn nên sử dụng những mẫu quần chỉn chu hơn như quần tây, quần kaki,...

1.7. Quần âu lai V Cuff (Lơ-vê)

Nếu như đã quá quen thuộc với những mẫu quần tây mực thước, nghiêm túc, các quý ông có thể lựa chọn những mẫu quần âu lai V cuff để kết hợp cùng áo sơ mi nam cho các dịp đi làm, gặp gỡ đối tác… 

Trong khi quần tây thường có ống suông thẳng, thì quần âu lai lại được may thêm 1 đoạn gấp viền ở phía dưới gấu quần. Đoạn gấp này không chỉ tạo độ nặng giúp quần luôn duy trì form dáng mà còn tạo điểm nhấn, khiến tổng thể trang phục thêm phần bắt mắt và ấn tượng. 

Kết hợp quần âu lai V cuff với áo sơ mi

Quý ông có thể kết hợp quần âu lai V cuff có các màu basic như đen, xanh, be, kem với áo sơ mi cùng với các items khác như blazer, giày da, cà vạt để có diện mạo chỉn chu lịch sự khi đi làm, tham dự sự kiện. (Ảnh sưu tầm)

1.8. Quần lưng cao (High-Waisted Trousers)

Quần lưng cao là kiểu quần có cạp ở trên eo, cao hơn so với các mẫu quần thông thường khác, giúp tạo hiệu ứng khiến chân của các quý ông dài hơn. 

Với form dáng gọn gàng, chỉn chu quý ông có thể mặc quần lưng cao và áo sơ mi cho hầu hết các hoàn cảnh như đi làm, đi họp, đi tham dự hội nghị, hội thảo. Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn những mẫu quần áo sơ mi nam có màu sắc nhã nhặn như xanh đậm, tím than, đen, nâu, ghi, xám, beige… để có diện mạo chỉn chu và lịch sự. 

Bên cạnh đó, bạn chỉ nên chọn 1 trong hai items có họa tiết để tránh bị rối mắt. Thông thường chọn áo sơ mi họa tiết kết hợp cùng quần lưng cao trơn sẽ dễ mặc hơn. 

kết hợp một chiếc quần lưng cao màu beige cùng áo sơ mi và áo vest màu xám

Các quý ông có thể kết hợp một chiếc quần lưng cao màu beige cùng áo sơ mi và áo vest màu xám. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể thanh lịch, nhã nhặn giúp các quý ông tự tin khi đi làm hàng ngày, tham dự sự kiện, tiệc liên hoan công ty… (Ảnh sưu tầm)

Quần cạp cao màu trắng với áo sơ mi nam kẻ sọc đen trắng

Quần cạp cao màu trắng với điểm nhấn ở eo, ton sur ton cùng vest sẽ làm nổi bật lên áo sơ mi nam kẻ sọc đen trắng. Quý ông có thể kết hợp với các kiểu cà vạt đậm màu, hoặc họa tiết để thêm phần ấn tượng cho trang phục (Ảnh sưu tầm)

Tuy nhiên, khi lựa chọn quần âu lai V cuff mặc áo sơ mi nam, bạn nên chọn những mẫu có màu sắc đơn giản, dễ mặc như đen, xám, ghi, nâu, xanh tím than, be… để duy trì sự thanh lịch cho tổng thể trang phục 

1.9. Quần xếp ly (Pleated Trousers)

Quần xếp ly có kiểu dáng gọn gàng, chỉn chu không thua kém quần tây. Đặc biệt, quần xếp ly được may thêm 1 đường ly sổ thẳng từ cạp quần xuống, giúp tạo hiệu ứng thị giác khiến người mặc trông cao và gọn gàng hơn. Đây là kiểu quần mặc với áo sơ mi nam hoàn hảo cho các quý ông đậm người hoặc có chiều cao hạn chế. 

Quần xếp ly màu đen kết hợp cùng sơ mi kẻ

Quần xếp ly màu đen kết hợp cùng sơ mi kẻ mang đến diện mạo chỉn chu, nhã nhặn cho quý ông công sở. Để tổng thể trang phục thêm hoàn hảo, các quý ông có thể kết hợp cùng giày tây cho thêm phần lịch thiệp. (Ảnh sưu tầm)

kết hợp một chiếc quần xếp ly màu cùng áo sơ mi trắng

Quý ông yêu thích phong cách lãng tử cổ điển có thể kết hợp một chiếc quần xếp ly màu cùng áo sơ mi trắng. Mũ nồi lịch thiệp và kính râm sẽ giúp tổng thể trang phục thêm ấn tượng và thời trang. (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm: 6+ Cách phối áo khoác với áo sơ mi nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có thể mặc áo sơ mi nam phối cùng quần xếp ly đi làm, đi tham gia hội thảo, hội nghị, hoặc các dịp sự kiện có tính chất trang trọng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn màu sắc quần và áo sao cho phù hợp. Nên ưu tiên các tông màu dễ mặc như trắng, đen, xanh xi măng, beige, nâu… 

Bên cạnh việc tham khảo những gợi ý trên, để chọn được một set đồ quần - áo sơ mi nam thời trang và phong cách, quý ông cũng nên nắm rõ một số nguyên tắc mix-match dưới đây.

2. Nguyên tắc phối màu quần và áo sơ mi nam

Khi chọnquần mặc với áo sơ mi nam bạn cần dựa vào bánh xe màu sắc với 3 nguyên tắc sau đây. 

3 nguyên tắc phối màu trang phục dựa theo bánh xe màu sắc

3 nguyên tắc phối màu trang phục dựa theo bánh xe màu sắc

Phối màu đơn sắc

Với cách phối này, bạn sẽ chỉ sử dụng một màu duy nhất cho cả quần vào áo sơ mi, nhưng theo nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau cho quần và áo sơ mi. Sự tương đồng trong màu sắc tạo cảm giác hài hòa và trang nhã cho set đồ, vì vậy cách phối này rất phù hợp cho các dịch đi làm, dự sự kiện...

Ví dụ như bạn có thể sử dụng sơ mi màu xanh nhạt mix cùng quần màu xanh đậm, hoặc sơ mi màu xám kết hợp cùng quần đen. 

Phối áo sơ mi và quần nam cùng màu

Phối áo sơ mi màu ghi đậm cùng quần ghi nhạt mang đến diện mạo thanh lịch, nhã nhặn cho quý ông

Phối màu liền kề

Với cách phối quần mặc với áo sơ mi nam, các quý ông sẽ chọn trang phục với các màu liền kề nhau trên bánh xe màu sắc. Vì có vị trí liền kề nên chúng sẽ tạo nên sự chuyển tone vô cùng hài hòa mà nổi bật cho trang phục của bạn. Qua đó, giúp người mặc có diện mạo thời trang và phong cách nhưng không hề nhàm chán.

cách phối đồ với màu liền kề

Sự kết hợp khéo léo giữa các gam màu liền kề trong bánh xe màu sắc giúp mang lại diện mạo lịch lãm, cổ điển và nổi bật cho các quý ông. 

Phối màu tương phản

Phối màu tương phản là cách phối mà người mặc sẽ chọn quần có màu sắc đối lập với áo sơ mi. Với công thức này bạn hoàn toàn có thể phối áo sơ mi vàng với quần màu tím sẫm, hoặc kết hợp sơ mi xanh với quần đỏ nâu thời thượng. 

Sự tương phản giữa các màu sắc nóng lạnh khác nhau mang đến một tổng thể trang phục độc đáo và rất thu hút. Cách phối này sẽ thích hợp hơn với các dịp như đám cưới, tiệc tùng, liên hoan… thay vì những dịp trang trọng, nghiêm túc như hội thảo, hội nghị, đàm phán. 

cách phối màu tương phản

Áo sơ mi màu đỏ bã trầu và quần xanh tím than là một công thức phối đồ đầy ấn tượng theo nguyên tắc tương phản  

Nếu không nắm chắc các nguyên tắc phối đồ trên thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Thay vì những màu sắc nổi bật, bạn có thể chọn cho mình những mẫu quần có màu basic như màu đen, xám, trắng, xanh đen, kem, beige... kết hợp với sơ mi nam trắng trơn để tạo diện mạo chỉn chu.

quần mặc áo sơ mi nam nhiều màu sắc

Bạn nên lựa chọn những màu sắc basic dễ kết hợp giúp duy trì diện mạo lịch lãm (Ảnh sưu tầm)

3. Nguyên tắc phối hoạ tiết với quần và áo sơ mi nam

Nếu bạn yêu thích họa tiết và muốn ứng dụng chúng vào set đồ quần và áo sơ mi của mình thì cần lưu ý một số điều sau:

  • Quý ông có dáng người gầy nên chọn những mẫu sơ mi hoạ tiết bản to. Kiểu họa tiết này sẽ phân tán sự chú ý của người nhìn, tạo cảm giác khiến bạn trông đậm người hơn trong mắt người đối diện. 
  • Các quý ông có thân hình to béo hoặc quá khổ nên kết thân với các họa tiết nhỏ và tránh xa các họa tiết to bản. Bởi lẽ, các họa tiết nhỏ sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp quý ông trông gầy hơn. Trong khi đó những họa tiết bản to lại dễ dàng khiến người mặc lộ ra khuyết điểm của cơ thể. 
  • Nếu yêu thích sơ mi hoạ tiết thì bạn nên chọn quần màu trơn để tránh rối mắt cũng như tạo sự nổi bật cho áo. Tương tự nếu bạn muốn mặc những mẫu quần có họa tiết thì nên chọn áo sơ mi trơn có màu sắc cơ bản hoặc dựa theo các nguyên tắc phối trên bánh xe màu sắc để có một tổng thể hài hòa nhất. 
  • Tuy nhiên, việc phối sơ mi hoạ tiết với quần hoạ tiết cũng không phải là hoàn toàn không thể. Để an toàn, bạn có thể sử dụng vân chìm hoặc hoạ tiết nhỏ trên quần hoặc áo để làm nổi bật item còn lại. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn sao cho màu sắc hoạ tiết của quần và áo không nên quá tương phản nhau, tránh tạo sự rời rạc trong tổng thể trang phục. 

set đồ với trang phục của tqq

Nên ưu tiên sử dụng họa tiết trên 1 trong hai item quần âu và áo sơ mi. Không nên lạm dụng nhiều tránh để trang phục bị rối mắt, thiểu thẩm mỹ

4. Chọn quần và áo sơ mi nam chuẩn quý ông tại TQQ

TQQ là thương hiệu thời trang nam hàng đầu hiện nay. Được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, TQQ ngày nay đã có hơn 200 chi nhánh, showroom chính hãng trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước và hệ thống bán hàng online để phục vụ nhu cầu của quý khách. 

dịch vụ vận chuyển miễn phí của tqq

Mua hàng online với TQQ để nhận dịch vụ vận chuyển miễn phí trong mùa dịch

Các sản phẩm sơ mi nam, quần nam của TQQ luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết… Tất cả đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên vóc dáng và sở thích của các quý ông Việt. Nhờ đó, khi đến với TQQ phái mạnh luôn dễ dàng lựa chọn cho mình các mẫu sơ mi và quần nam phù hợp. 

Bên cạnh đó, TQQ luôn ưu tiên sử dụng các chất liệu vải cao cấp, đảm bảo độ mềm mịn, thoáng mát mang lại sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc.

Không chỉ vậy, các sản phẩm thời trang tại TQQ còn được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất cùng các kỹ thuật may tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Qua đó cho ra sản phẩm chất lượng nhất đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. 

quần âu thương hiệu tqq

TQQ luôn trau chuốt, tỉ mỉ trong từng sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mua sắm của khách hàng, TQQ miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với hàng nguyên giá, đổi hàng miễn phí trong 30 ngày từ khi mua. Chương trình được triển khai ngay cả trong mùa dịch.

Thông tin liên hệ:

HOTLINE: 035 4475156

Showroom trưng bày

Tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 01 - 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 2: 156 - 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

 

Tại TP Hồ Chí Minh:

Showroom 1: 21 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng thông qua các kênh trực tuyến khác như:

Facebook: https://www.facebook.com/TqqStyle  

Website: https://tqq.com.vn   

Shopee: https://shopee.vn/tqqshirtmaker  

 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tqq-shirtmaker 

Nếu quý ông còn đang trăn trở về vấn đề “áo sơ mi nam phối với quần gì” hãy liên hệ với TQQ qua hotline:, hoặc tới trực tiếp các showroom trưng bày ngay hôm nay. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ. Giúp quý ông dễ dàng lựa chọn và phối được trang phục phù hợp, thời thượng nhất.

Tin cùng danh mục Xem thêm
17-04-2024
Mùa hè đến, ai cũng có cảm giác nóng bức, ngột ngạt và muốn tìm cho mình một giải pháp chố...
15-03-2024
TQQ đã tinh chọn những sản phẩm và thiết kế của mình để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang ...
01-03-2024
TQQ đã mang đến các chất liệu vải tự nhiên, thấm hút tốt, thoáng khí dành cho phái mạnh mùa xuân nà...
23-02-2024
Đa số nam giới có gu ăn mặc trẻ trung, thích sự cởi mở, phóng khoáng sẽ lựa chọn quần Jeans TQQ trong tủ đồ!
27-11-2023
Lựa chọn những món đồ phù hợp cho mùa mới thật phong cách và thời trang cùng TQQ.
10-11-2023
Hướng dẫn cách lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa tinh tế đi dự tiệc cưới cho phái mạnh!
03-11-2023
Phải thừa nhận rằng chiếc áo sơ mi có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. ...
06-10-2023
Những doanh nhân thành đạt luôn có gu thẩm mỹ rất riêng và rất đặc biệt. Những chiếc áo sơ mi, nhất là ...
22-09-2023
Công nghệ Seamless – không đường may là công nghệ may hiện đại nhất đã được nghiên cứu và phát triển trên các sản phẩ...
24-04-2023
Ngày nay, với sự biến đổi không ngừng của thời trang, những loại vải may áo sơ mi cao cấp cũng được lự...
10-04-2023
Nếu đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mà chưa biết chọn outfits nào thì xem ngay các gợi ý của TQQ nhé!
Bình luận
Đánh giá trung bình
0

0 nhận xét

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0
Đánh giá của bạn Bình luận
Bình luận bằng facebook
Quay lại
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
tham gia ngay
Bạn đã đăng ký thành công
top
02466535930